Thiên Hạ Vô Song 6

12.2K 53 5
                                    

Thiên Hạ Vô Song

Tác Giả: Nhâm Oán

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 501: Kéo người xuống nước

Vừa nghe thấy cái giá này, Mạnh Hàn vốn đang liếc mắt đánh giá cao đối với vị bá tước Richard này, hiện tại lập tức không còn lòng dạ nào nữa. Ngay cả báo giá cũng thiếu khí thế như vậy. Không những vậy hắn còn dám đưa ra tên tuổi của một thế tử thân vương. Mạnh Hàn không nhịn được châm chọc nói một câu:

- Một ngàn kim tệ, tính đưa cho ăn mày sao? Tính toán một chút, không chấp nhặt với ngươi. Ngươi từ nơi nào đến thì chạy về đó đi, thích đùa với ai thì đùa đừng ở đây đùa với ta!

Chắc hẳn ngay cả công tử bệ hạ Đại Công ra tay cũng hào phóng hơn hắn. Vậy mà hắn còn dám nói mình là thế tử thân vương?

Về điểm này, thật ra Mạnh Hàn đã có phần nghĩ oan cho bá tước Richard. Trên thực tế, trong giới quý tộc đẳng cấp cao trong vương quốc, một nô lệ Tinh Linh cũng chỉ có giá một ngàn kim tệ. Sở dĩ lần trước Mạnh Hàn kêu 2 vạn kim tệ, đó là bởi vì hắn không biết giá thị trường. Hơn nữa lúc đó hắn ở trong tình thế bắt buộc. Đây hoàn toàn không phải là do bá tước Richard ra tay keo kiệt.

- Ngươi!

Mạnh Hàn vừa mở miệng đưa ra một cái đinh lớn chặn lại, sắc mặt bá tước Richard nhất thời biến đổi. Tuy nhiên, hắn lại không mấy chú ý tới điều đó.Lúc này đội trửng thân binh hộ vệ của bá tước Richard đã chảy đầy mồ hôi lạnh. Chỉ vì bị một khí thế mạnh mẽ tập trung, hắn đã không có cách nào động đậy được dù chỉ một chút, càng không cần phải nói tới chuyện nhắc nhở chủ nhân của mình không nên nói bậy nói bạ.

Lần này thế tử đã va phải tấm bảng sắt lớn. Những người đối diện này, ngoại trừ Mạnh Hàn và mấy người hầu ra, toàn bộ đều là mỹ nữ. Chỉ riêng điểm này đã rất không tầm thường. Những khí thế mạnh mẽ xung quanh này đã nói cho hắn biết, hắn cũng không phải là người bình thường. Tại sao thế tử của mình lại giống như bị sắc đẹp trước mắt mê hoặc, thấy không thấy rõ điều này?

Hộ vệ Kiếm Thánh cảm thấy sốt ruột. Lúc này trong lòng hắn thậm chí đã bắt đầu chửi rửa đám hộ vệ đứng phía sau hắn. Không hiểu bọn họ làm ăn gì vậy? Lẽ nào bọn họ còn chưa phát hiện ra trước mắt có điều gì bất ổn hay sao?

- Hai ngàn kim tệ!

Sắc mặt Bá tước Richard hết sức khó coi. Bản thân là thế tử thân vương, hắn làm sao có thể cho phép mình bị một tiểu quý tộc ở nông thôn khinh thường như vậy được. Lần này, giọng điệu bá tước đại nhân trả lời cũng có một chút lạnh lẽo:

- Mỗi người hai ngàn kim tệ. Đây là giá gấp hai so với giá trên thị trường rồi!

Hắn có thể cướp người, nhưng hắn lại không thể chấp nhận để mình bị người khác cho là một kẻ nghèo rớt mồng tơi.

- Bốn ngàn kim tệ, ngươi có bao nhiêu nô lệ Tinh Linh ta lấy bấy nhiêu!

Mạnh Hàn càng khinh thường, dùng kim tệ báo giá. Với cái giá còn chưa tới đơn vị vạn này, rõ ràng cũng không phải là cái giá đáng để khiến người ta động tâm. Mạnh Hàn vừa lắc đầu, vừa ra hiệu cho Jessyca tiếp tục bóp vai cho mình:

Thiên Hạ Vô Song fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ