Thiên Hạ Vô Song 9

11.4K 48 14
                                    

Thiên Hạ Vô Song

Tác Giả: Nhâm Oán

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 801: Sách pháp thuật

Nhìn thấy tình hình như vậy, Mạnh Hàn cũng vô cùng thoả mãn, không để ý tới bọn họ thêm nữa.

Thành chủ phụ trách tiếp đón Mạnh Hàn, gần như mỗi ngày đều đến thăm một lần. Khách quý của thánh nữ điện hạ, nhất định phải chiêu đãi tốt, bằng không chính là thành chủ không làm tròn trách nhiệm của mình.

Nhìn thấy đội cận vệ của Mạnh Hàn luyện công như vậy, nhất thời sợ hết hồn. Hắn cũng biết được một vài tin tức tình báo về Mạnh Hàn, biết đội cận vệ của Mạnh Hàn có lực chiến đấu kinh người. Hiện tại nhìn thấy phương thức huấn luyện của bọn họ, hắn cũng không khỏi cảm thấy thoải mái. Chăm chú luyện tập không muốn sống như vậy, lại thêm vào Mạnh Hàn không tiếc số tiền lớn mua trái cây Ma Trản Hoa để tăng lên đấu khí, nếu như bọn họ còn không lợi hại, mới là lạ?

Sau khi dàn xếp xong những chuyện này, Mạnh Hàn mới nghiêm túc cẩn thận ngồi ở trước mặt Benson tiên sinh, xem hắn bắt đầu chế tạo sách ma pháp từ nội dung cơ bản nhất.

- Benson tiên sinh, nếu như lực lượng tinh thần đủ cường đại, khống chế nguyên tố ma pháp sẽ trở nên tương đối đơn giản, sáng tạo ra ma pháp mới cũng sẽ dễ dàng hơn một chút. Benson tiên sinh cho phép, Mạnh Hàn đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này:

- Nhưng ta làm sao thực hiện được quá trình hoàn nguyên lại thần chú ma pháp?

Đây là điểm Mạnh Hàn nghĩ mãi mà không ra, đương nhiên phải thỉnh giáo Benson tiên sinh một chút.

- Không phải là người nào cũng giống như ngươi, nắm giữ lực lượng tinh thần biến thái như vậy.

Benson tiên sinh nở nụ cười:

- Ma pháp sư bình thường, thậm chí cả ta nữ đều bắt đầu từ đọc ma pháp cơ bản nhất, học tập phóng thích ma pháp, sau đó theo cảnh giới tăng lên, học tập phần lớn ma pháp thông thường, thuần thục gần hết các âm tiết ma pháp, mới chậm rãi rút ngắn thần chú. Đến cuối cùng mới đặt tới cảnh giới im lặng cũng có thể thuấn phát.

- Ngươi tương đối đặc biệt. Ngươi nghiên cứu mấy ma pháp, toàn bộ đều là ma pháp cấp thấp. Nhưng trên cơ sở ma pháp cấp thấp, ngươi lại trực tiếp thay đổi sự sắp xếp của nguyên tố ma pháp, đương nhiên sẽ không hiểu rõ được những điều này.

Trong lúc Benson tiên sinh giải thích vẫn ngừng lại một chút, để Mạnh Hàn tiêu hóa những kiến thức kia:

- Ma pháp sư bình thường mặc dù sáng tạo ra ma pháp mới, cũng sẽ căn cứ vào hiểu biết của mình đối với thần chú ma pháp, đến tiến hành gây dựng lại. Người có lực lượng tinh thần cường đại, cũng sẽ căn cứ vào ma pháp thần chú nào đó có khả năng phù hợp nhất với ma pháp mới, trong giai đoạn khống chế để tổ hợp thần chú, cho nên mới có thể hoàn nguyên ra thần chú ma pháp.

Điểm này, Mạnh Hàn có chút ngạc nhiên. Nghiêm khắc mà nói, hắn là một học sinh nhảy lớp, chưa từng học tập các bước, càng không phải là người theo lý ra. Đến cảnh giới này, thực sự là có chút khác biệt.

Thiên Hạ Vô Song fullWhere stories live. Discover now