Thiên Hạ Vô Song 2

20.4K 82 18
                                    

Thiên Hạ Vô Song

Tác Giả: Nhâm Oán

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 101: Chỉ điểm ma pháp. (2)

Hiện tại nữ tinh linh đã bắt đầu giảng thuật, nhưng mà mang theo loại hàm ý khiêu khích thành công, hơn nữa còn ám chỉ giọng điệu mình cầu nàng đi, Mạnh Hàn thậm chí còn nhìn thấy được gương mặt vui vẻ hiếm có của nàng.

Thua người không thua trận, Mạnh Hàn có ưu điểm cầm được buông được, thời điểm đi phỏng vấn nhiều công ty như vậy bị cự tuyệt, Mạnh Hàn cũng không có một lần nản chí uể oải, không cần phải nói hiện tại có chút ngăn cản nhỏ.

- Xem như ngươi lợi hại!

Mạnh Hàn hung hăng khoa tay múa chân với nữ tinh linh này, nhưng mà hàm nghĩa trong đó không cần giải thích. Sau đó Mạnh Hàn ngồi qua cọc gỗ:

- Hỏa hệ chính là hỏa hệ, nó có thể hóa thành đá cũng có thể thành ngọc. Loại suy một ra ba này lão tử cũng không tin còn nghe ngươi chỉ điểm không.

Vừa mạnh miệng Mạnh Hàn vừa nhắc nhở chính mình:

- Mẹ kiếp, về sau ký kết loại giao dịch thế này, nhất định phải đem quy tắc chi tiết định ra rõ ràng, nếu không chính là kết cục như vậy. Khá tốt người khác đều dùng tiền mua giáo huấn, ta hiện tại miễn phí nhận giáo huấn, đáng giá!

Thấy Mạnh Hàn bắt đầu tĩnh hạ tâm lai nghe mình nói, nữ tinh linh thập phần ngoài ý muốn. Trong cảm giác bẫy rập mình thiết kế ra chờ Mạnh Hàn nhảy vào đã làm xong, lại không nhìn thấy tình cảnh hắn kêu la thảm thiết, lúc này còn chưa tận hứng. Nhưng mà khí thế Mạnh Hàn lúc trước bị nàng giáo huấn một trận, chuyện cũng làm cho nữ tinh linh cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Ba người Mạnh Hàn cùng Demy Diana lẳng lặng ngồi, nghe nữ tinh linh giảng giải một ít phương phap tu hành hỏa hệ ma pháp cùng với hai cơ bản mà ma pháp sư cần nhớ. Mạnh Hàn ngược lại may mắn nghe được chú ngữ thi triển hỏa hệ ma pháp thuẫn và tiểu hỏa cầu thuật. Chỉ có điều những lời này với hắn mà nói không có nửa điểm ý nghĩa, cho dù nữ tinh linh giảng thuật ba hoa chích choè, Mạnh Hàn cũng chỉ giương mắt mà nghe.

- Tiểu ma nữ!

Trong nội tâm Mạnh Hàn, âm thầm định ra cho nữ tinh linh một ngoại hiệu. Về sau xưng hô nàng là tiểu ma nứ!

Trong bất tri bất giác Mạnh Hàn cũng không nói gì, tiểu ma nữ đối diện lỗ tai rất tốt, trực tiếp nghe rõ, thập phần đắc ý, cười lên ha hả:

- Tiểu ma nữ thì tiểu ma nữ, dù sao ngươi cũng không thể chiếm được chút chỗ tốt nào từ ta đâu!

Mạnh Hàn có thể nghiến răng nghiến lợi đặt ngoại hiệu cho nàng, nói rõ trong nội tâm đã phiền muộn không chịu được, chuyện này làm cho tiểu ma nữ còn chưa tận hứng vô cùng vui vẻ.

Ách, thiếu chút nữa Mạnh Hàn bị dọa kích linh, khá tốt tiểu ma nữ tâm tình không tệ, rõ ràng không có tức giận, ngược lại vui vẻ nhận ngoại hiệu này. Quả nhiên nàng hiện tại chiếm cứ thượng phong, tâm tình thoải mái sẽ không tức giận, loại ngoại hiệu này cũng nhận.

Thiên Hạ Vô Song fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ