Ngoại truyện 2: Những người yêu nhau hay khùng điên hay sao ta???

3.8K 263 16
                                    

1.

Sau khi đã về chung một nhà, Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook ngoài việc cùng nhau phát cẩu lương chọc mù mắt hai nhà nội ngoại thì còn cùng nhau ở nhà làm trò khùng điên.

Chẳng hạn như hôm nay, bác sĩ Kim hằng ngày luôn trong bộ blouse nghiêm chỉnh, giờ lại cùng em người yêu mặc bộ đồ ngủ khủng long yêu thích của ẻm. Lúc đầu anh Kim có giá lắm, nhất quyết không chịu mặc dù em người yêu có xuống nước cỡ nào. Nhưng mà "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", Jeon cả ngày không thèm để ý anh, cũng chả thiết nói chuyện. Đến cả lúc ăn cơm, không khí ngột ngạt đến bứt người. Anh Kim không chịu nổi nữa, đành bắt chuyện với em trước, chủ động chấm dứt cuộc chiến tranh lạnh này. Song vẫn không chịu mặc đồ ngủ. (,-,)

Jeon buồn nhưng Jeon không nói!!! Ẻm nói chuyện lại với anh Kim, nhưng mà luôn cộc lốc khiến Taehyung phát điên.

" Bé ơi, xuống uống sữa rồi đi ngủ đi em."_Anh Kim ở nhà dưới gọi vọng lên.

" Ừ."_ Hỗn quá, anh Kim cáu đấy nhé.

Em Jeon đi xuống với bộ đồ khủng long màu xanh trên người, dễ thương quá nên anh bỏ qua nốt lần này đấy nhé. Ẻm ngoan ngoãn uống sữa xong cũng không thèm đi rửa, anh Kim đành bất lực đi rửa hộ em. Ai bảo anh chiều em đến hư như thế.

2.

Xong chuyện uống sữa, đáng lẽ Jeon phải vào phòng của hai người để ngủ. Nhưng không, em đi thẳng một mạch sang phòng cho khách, anh Kim đi sau em, đứng ngớ người rồi mới qua phòng em nói chuyện.

" Vẫn giận anh đấy à?"_Anh nhẹ nhàng ngồi lên giường, em khẽ quay lưng về phía anh. Anh buồn chết mất, em Jeon chưa bao giờ như thế.

Không nghe tiếng từ người kia đáp lại, anh Kim cười trừ rồi cũng đứng dậy về phòng. Anh không muốn cãi nhau trước lúc em ngủ, em buồn em lại khóc. Hồi nhỏ, anh ghét nhất là bị la lúc ăn cơm, trước khi chuẩn bị đi học và cuối cùng là trước lúc ngủ.

Nửa đêm khi Jeon đang say giấc, anh mới mặc bộ đồ khủng long rồi chui qua phòng ôm em ngủ tới sáng. Anh Kim đúng là vừa thiếu nghị lực, vừa nghèo liêm sỉ!!!

Sáng hôm sau em Jeon thức dậy, đập vào mắt ẻm chính là anh Kim đang nằm ngủ ngon lành lại còn ôm em cứng ngắt với bộ đồ giống hệt em. Em cảm động đến khóc mất. Tối qua thấy anh Kim buồn thế em định sáng dậy rồi xin lỗi anh vì bướng bỉnh. Kết quả lại như vậy...

Em Jeon khóc nức nở, anh Kim bị đánh thức liền hoảng hốt, tay chân luống cuống lau nước mắt cho em.

" Anh làm gì sai à? Hay em không vui? Ơ, anh xin lỗi, em không thích anh ở đây hả? Anh đi nhé. Em đừng khóc mà."_Nói xong vội vàng rời giường vì nghĩ em người yêu đang giận không muốn nhìn mặt mình.

Em Jeon thấy thế vội vội vàng vàng kéo anh lại. 

" Không cho anh đi, anh ở đây với em. Oa...Oa...Anh...anh bế em...Oa...Buồn...chết...em...em."

" Anh không đi nữa, ngoan. Đừng khóc. Nào nào lại đây anh bế."

Một lớn một nhỏ ôm nhau làm vệ sinh cá nhân. Khung cảnh buổi sáng hòa thuận biết bao. Cả ngày hôm đó hai người dính nhau như sam bù những ngày chiến tranh lạnh. 

3.

" Sao mấy ngày bé lơ anh?"_Taehyung ôm bạn bé vào lòng, tựa cằm vào vai bạn lâu lâu ăn đậu hũ của người nọ.

" Không phải do anh à? Anh không chịu mặc đồ chung với em."_Jeon vừa ăn táo vừa nói.

" Trẻ con quá. Rồi rồi, là lỗi do anh. Anh xin lỗi."_Bạn bé nghe xong quay lại cười toe toét với anh, lại còn khuyến mãi cho anh mấy cái hôn vào má nữa.

Câu chuyện nhạt toẹt và nhảm nhí của nhà bọn họ kết thúc bằng những bài nhạc paylak và bọn họ trong bộ đồ khủng long ra sức quẩy.

Còn tôi, tôi vào nhà đắp chăn đi ngủ đây. Tức chết tôi rồi. Suốt ngày ăn cẩu lương của họ. Làm hàng xóm cũng không yên!!!

-------------------

VUI LÒNG KHÔNG RE-UP.

i'm Mey.

Ai chúc toi thi tốt đi. Thứ ba toi đi thi dòi.

[ VKook/Shortfic ] Bác sĩ, đợi em đến rước anh!Kde žijí příběhy. Začni objevovat