🍓Chương 13

6.7K 763 109
                                    

             🍓Editor: Yuu
         
Hứa Thiện Ý nhất thời không kịp lấy lại tinh thần, cùng cậu đi ra ngoài.

Đúng lúc chủ nhiệm cúi đầu, nên không thấy họ nắm tay nhau.

Mà mấy nữ sinh kia, bởi vì nghe giọng Chu Cận, cho nên đều đang nhìn cậu, sau khi thấy Chu Cận và Hứa Thiện Ý tự nhiên nắm tay nhau, bọn họ khiếp sợ lại tức giận.

Nhưng họ không còn cách nào, Chu Cận không thèm liếc mắt nhìn bọn họ một cái. Lại nói, bọn họ lập tức bị đuổi rồi, về sau không có tư cách bước vào trường, cũng không có cơ hội nhìn thấy Chu Cận.

Mấy nữ sinh kia không muốn rời đi trường học này, đặc biệt là Vương Đình, cô ta lập tức chạy đến trước mặt chủ nhiệm khóc: "Chủ nhiệm, vì sao muốn đuổi học bọn em? Chúng em còn nhỏ, cái gì cũng không hiểu nên mới phạm sai lầm, không thể tha thứ cho bọn em sao?"

"Đúng vậy, chúng em đều đồng ý xin lỗi rồi, không phải sao?" Mấy nữ sinh đằng sau cũng vội vàng mở miệng.

Chủ nhiệm bất đắc dĩ nhíu mày, ông ta cũng cảm thấy để mấy nữ sinh này xin lỗi là được, lại ghi tội bọn họ, rốt cuộc học sinh họ Hứa kia không bị thương.

Nhưng không biết tại, hiệu trưởng đột nhiên biết được chuyện này, hiệu trưởng nghiêm túc nói với ông ta, sự việc lần này là bạo lực học đường, chuyện như vậy cần nghiêm khắc trừng phạt, nên đuổi học mấy nữ sinh kia, nếu không bọn họ còn nghĩ rằng ức hiếp người khác sẽ không có trừng phạt gì lớn, về sau ở trường học sẽ còn ức hiếp bạn khác.

Trường học này của họ không cần học sinh như vậy, cũng không để những học sinh gây nguy hiểm cho những học sinh khác ở lại.

Chủ nhiệm thấy hiệu trưởng nói cũng không sai, hơn nữa ông ta cũng chỉ có thể nghe hiệu trưởng nên đã đồng ý.

Lúc này, bị mấy nữ này khóc sướt mướt, ồn ào, không có biện pháp nên chủ nhiệm trực tiếp lấy điện thoại ra, gọi chủ nhiệm lớp của bọn họ tới đây để liên lạc với người nhà của mấy nữ sinh này.

Sau khi rời khỏi phòng chủ nhiệm, Hứa Thiện Ý mới hồi phục tinh thần.

Cô vội vàng rút tay mình về, nhỏ giọng nói: "Cậu đừng kéo mình, xung quanh đây đều có người, bị thấy không tốt."

Chu Cận vốn muốn tức giận nhưng nghe câu sau, cậu nhịn không được tới gần cô, nói nhỏ bên tai cô: "Ý cậu là, lúc không có ai, tôi có thể nắm tay cậu, ân?"

Mặt Hứa Thiện Ý lại đỏ lên, cô trừng mắt nhìn Chu Cận một cái: "Cậu không được nói bậy."

Cô không được tự nhiên chạy đi trước.

Bụng cô bây giờ không còn đau như lúc nãy nên chạy có chút nhanh.

Chu Cận nhớ tới bộ dáng đỏ mặt lúc nãy của cô, trong lòng không biết tại sao rất thoải mái, cậu nhanh chóng đuổi theo cô, đi cạnh bên cô: "Cậu chạy cái gì? Chẳng lẽ tôi nói không đúng?"

Hứa Thiện Ý vừa định trả lời cậu nhưng lập tức ngừng lại khi thấy chủ nhiệm lớp từ phía trước sốt ruột đi tới, cẩn thận nhắc nhở Chu Cận: "Cô giáo tới."

[EDIT] Sau khi xuyên sách, tôi bị đại lão theo đuổi điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ