Epilogue

Last chapter of TMH!
Thank you for all the readers who supported this story! I sincerely appreciate your support.

So ito na po ang update
Sana po magustuhan niyo
Enjoy reading 😊
Please follow,vote and comment^_^

Crystal's POV:

"Zhen?!"

Ngumisi siya nang makita niya ang reaction namin. Napatingin ako kila Amethyst na hindi makapaniwala.

"You, you're the traitor?"Amethyst said.

"Yes, I am. The traitor who told all your plans to Loki. I also recorded the plan that you made earlier"he said.

"Why would you do that,Zhen? I trusted you!"I said.

"Because I hate you, Crystal! I f*cking hate you!"he shouted angrily.

Napaatras ako dahil sa sinabi niya. Hindi ko namalayang tumulo na pala ang luha ko,hindi makapaniwala.

Zhen, he was a brother to me. He was my protector. He loved me like I was his real sister.

Nagulat ako ng biglang sinapak ni Loki si Zhen. Napaupo naman si Zhen dahil sa lakas nun.

"Don't you shout at her like that"galit na sabi ni Loki.

Tumayo si Zhen at sinamaan ng tingin si Loki. Tinignan naman siya ng malamig ni Loki.

"You're useless to me now."Zhen said coldly.

"Wha-"hindi natuloy ni Loki ang sasabihin niya sana.

Nanlaki ang mata ko nang biglang binaril ni Zhen sa ulo si Loki. Narinig kong napasinghap sila Amethyst sa likod ko. Biglang tumingin samin si Zhen kaya hinanda ko ang katana ko.

"Why are you so shocked? You couldn't believe I did that? Well,I just used him to gain power for my revenge but now that I got what I want, he's useless now"he said, smirking.

"Why the hell are you doing this?"I asked coldly.

"You want to know why? Because you're the reason why my parents died! Do you remember when you were young? You badly wanted to go to a park so your f*cking father assigned my parents to protect you! The enemy ambushed you! My parents f*cking died while protecting you! It's so damn unfair that you lived while they died!"he said with so much anger.

Ramdam ko ang tingin sakin nila Axel pero nanatili akong nakatingin kay Zhen. Tinutok ko ang katana ko sa direksiyon niya. Tinignan ko siya ng malamig.

He's not the Zhen I know and he's a traitor. He has to die.

"You want revenge? Let me tell you, you're seeking for death"I said coldly.

Nakita kong umigting ang panga niya at galit na tumingin sakin. Lumingon siya sa mga reapers nila.

"What the f*ck are you doing!? Kill her!"he shouted angrily.

Nagtinginan muna ang mga reapers nila kung susugod ba sila dahil patay na ang mafia boss nila. Nagpaputok si Zhen kaya dali-dali silang tumakbo para sugurin kami.

"We'll help you,Queen"rinig kong sabi ni Sky sa likod ko. Napangisi ako nang marinig kong tinawag niya ko nun.

I don't care if I'm gonna fight Zhen or even kill him. Anyone who betrayed the mafia deserves death. Traitor will always be a traitor.

"Don't show them mercy. Show them, they messed with the wrong mafia. Show them why we are feared"I said coldly.

Ramdam ko ang pagtabi sakin nila Amethyst at nila Axel sa kaliwa ko. Pumwesto naman sa kanan ko ang DarkX at Dark G kasama si Sky.