eighteen.

54 8 0
                                    

*:・゚✧*:・゚✧

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*:・゚✧*:・゚✧


Mặt trời đã ló rạng vào buổi sáng hôm sau, như cách Jungkook ló mặt ra khỏi đống chăn và cố gắng mở đôi mắt sưng vù của mình để thấy được cơn mưa đã ngừng và bầu trời lấm chấm cụm mây trắng.

Cậu nhóc xoay xở để lôi được bản thân ra khỏi giường và kéo lên chiếc quần jeans mới và một cái áo phông trơn khác cho công việc. Ca làm của cậu bắt đầu trong một tiếng nữa nhưng cậu không còn thấy mệt mỏi.

Dưới nhà, phòng khách giờ chỉ lộn xộn một chút với gối của đi văng dưới sàn nhà và vài lon bia bị bỏ lại. Tuy nhiên lại có bát bên trong bồn rửa, làm cho cậu nhóc tóc sẫm nhăn mặt khi biết rằng kiểu gì cậu cũng sẽ phải rửa chúng.

Nhiệt độ nước so với làn da mềm mại rất nóng, xà phòng hương dâu phủ đầy bồn rửa khi cậu quên đi vấn đề của mình trong một lát để tập trung rửa cốc và ly rượu bị bỏ lại trên kệ từ đêm qua. Có lẽ Jungkook có tận hưởng được chút vui vẻ, cậu không bị ảnh hưởng bởi đống tàn dư suốt buổi sáng, nhưng thay vào đó là đám mây xám sẽ theo chân cậu cả ngày.

Khi đi làm thì mọi chuyện có tốt hơn chút, Yuqi đã ở đó mỉm cười khi Jungkook bước vào và cậu luôn yêu thích điều đó. Cô có thể trông thật vui vẻ dù cho bây giờ là khoảng thời gian quá sớm cho một buổi sáng thứ Năm.

"Hey Yeosang." Jungkook nói, đi bộ về phía sau và đứng cạnh đồng nghiệp của mình ở quầy đằng sau. "Hey Jungkook." Anh đáp.

"Anh có muốn đổi vị trí với em hôm nay không? Em thấy mình không ở trạng thái tốt nhất để nói chuyện với nhiều người hôm nay." Cậu nhóc tóc sẫm nói, một phần của cậu muốn cắt tất cả đống hoa quả và sắp xếp chúng đúng vị trí, nhất là khi việc này sẽ khiến cậu bận rộn hơn.

Yeosang gật đầu và cho cậu một nụ cười nhỏ, "Tất nhiên rồi, chú cần gì thì cứ bảo anh."

Jungkook cũng gật nhưng thay vào đó, cậu cầm lấy một trong mấy chiếc tạp dề, mở tủ lạnh và bắt đầu dọn dẹp mọi thứ trước khi họ mở cửa. Cậu có thể thấy Yeosang nói chuyện nhỏ với Yuqi, không lâu trước khi cô nhìn qua cậu. Cô đã có ý định hỏi người nhỏ hơn ngày nào Taehyung sẽ qua, nhưng có lẽ giờ không phải lúc.

Cậu có thể thấy được đằng trước từ chỗ cậu đứng, cẩn thận thái và bóc vỏ cho đến khi tay cậu nhớp nháp và cần được rửa, chỉ để lần nữa quay lại với công việc y nguyên.

[Vtrans] Cherry kisses // TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ