twelve.

62 15 0
                                    

*:・゚✧*:・゚✧

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*:・゚✧*:・゚✧

Họ không thể ở trên mái quá lâu, đã muộn rồi và mấy cốc chocolate đã nguội đi trước khi cả hai có cơ hội uống nốt chúng.

"Anh có thể làm cái nữa cho em." Taehyung nói, đóng cửa sổ lại sau khi đảm bảo người nhỏ hơn đã vào trong một cách an toàn. "Không sao nó ổn mà, dù gì cũng cảm ơn anh." Jungkook nói.

Họ mang chiếc mug của mình xuống dưới bếp và đặt chúng vào chậu rửa để sáng mai rửa. "Tối nay em có muốn về nhà không?" Taehyung hỏi.

"Không hẳn," Jungkook đáp, "nếu anh không phiền."

"Anh không hề."

"Tốt."

"Phải." Taehyung nói. Anh bước về phía tủ cốc và cầm lấy vài thứ trước khi hất đầu về phía người nhỏ hơn. "Đi nào."

Jungkook cười rạng rỡ và nhanh chóng theo sau người lớn hơn đã đi được nửa quãng đường trên chiếc cầu thang xoắn ốc dẫn đến phần gác mái của căn hội. "Như này tuyệt quá, Taehyungie." Cậu nhóc tóc sẫm nhìn quanh và dựa vào ban công nhìn ra phòng khách, cuối cùng cũng quay lại về phía chiếc giường lớn với rất nhiều gối đã sẵn sàng cho cậu ôm.

Chàng trai da ngăm chỉ mỉm cười ôn nhu và thấy mình có vẻ thích cái biệt danh mà người nhỏ hơn đặt cho. "Em có muốn xem một bộ phim không?" Anh hỏi, cầm lấy laptop của mình trên bàn và thả nó lên giường.

"Tất nhiên rồi." Jungkook nói, bước về phía chiếc giường, "Bộ nào?"

"Anh sẽ tìm một bộ," Taehyung nói, "Em có thể thay cái quần jeans đấy ra nếu muốn, tìm trong ngăn kéo ấy." Anh chỉ về phía cái tủ quần áo ở bức tường đối diện với phòng tắm.

Một suy nghĩ chạy qua đầu bắt đầu khiến anh càng muốn căng thẳng hơn, nhất là khi đang ở một mình. Taehyung cố gắng lướt qua mấy lựa chọn về phim và không nghĩ về mấy lời lảm nhảm anh quyết định nói khi họ còn đang ở trên mái nhà. "Mẹ mày đồ ngu." Taehyung tự lẩm bẩm với chính mình.

Tất cả suy nghĩ đấy đã biến mất, ngay khi anh nhìn lên khỏi màn hình laptop và thấy cậu nhóc tóc đen nhanh chóng chạy từ phòng tắm vào giường trong một cái áo quá to khổ so với cậu của Taehyung.

Jungkook nhảy lên giường và kéo chăn lên tận cằm, người còn lại chỉ cười dịu dàng với cậu. "Thoải mái chứ?" Taehyung hỏi.

"Rất luôn." Người nhỏ hơn nói, nhìn lên đối phương và nở một nụ cười nhỏ xíu. "Mình sẽ xem bộ phim nào vậy anh?"
"Fast and Furious." Taehyung nhấn nút bắt đầu và dựa về bức tường đằng sau. Jungkook đang nằm bên cạnh anh và rúc mình sâu vào đống gối, "Em rất thích Vin Diesel." Cậu thì thầm với cặp mắt mở to đang tập trung vào màn hình.

[Vtrans] Cherry kisses // TaekookWhere stories live. Discover now