Chap 33

396 36 13
                                    

Son: Pin tắm cho anh đi.
Pin: Anh đang làm nũng với em đó hả?
Son*chu môi*: Anh đâu có làm nũng đâu, mà Pin tắm cho anh na na na Pin..
Pin: Được rồi em tắm cho anh,mà anh định câu dẫn em hay sao vậy?
Son: Anh không có.
Pin: Còn nói không có,anh nhìn anh đi, khiêu gợi đến mức nào.
Bàn tay cậu vuốt ve cơ thể anh, nói là tắm cho anh nhưng khi bàn tay cậu vừa chạm vào,cơ thể trắng ngần ấy phút chốc chuyển sang màu hồng, anh cũng không ngăn được âm thanh hoa mĩ phát ra,cơ thể uốn éo theo từng bước đi của bàn tay cậu. Nói không câu dẫn, có chết cậu cũng không tin.
Son: aaaa Pin tay..em..hư quá...ưmmm..
Pin: Là anh câu dẫn em trước.
Son: Anh.. ưmmm không có..
Còn chối là không, cái tư thế này,cái cơ thể phản chủ này của anh sao cậu không biết được chứ,kéo anh sát vào lòng môi lưỡi bắt đầu chạm vào nhau, âm thanh của lửa tình đang hừng hực trong căn phòng tắm bé nhỏ này, rời môi anh cậu chuyển xuống mút nhẹ ở xương quai xanh tạo nên vết đỏ, cái vết gọi là chủ quyền.Cơ thể anh đang rung bần bật khi cậu chuyển môi mình dạo quanh nơi bờ ngục đang cương lên, bàn tay cậu trượt theo đường sống lưng dài xuống nơi 2 hòn bi mà xoa nắn, môi lưỡi phối hợp cùng với đôi bàn tay đầy ma lực của cậu khiến nơi đỉnh đầu của "em bé rồng" cũng phải trút ra những giọt sữa trắng. Đặt anh ngồi lên thành bồn tắm, dùng tay tách chân anh đặt lên vai cậu,"chú rồng nhỏ" vươn mình đón nhận sự chăm sóc từ chủ nhân của mình. Chẳng để "cậu nhóc ấy" chờ lâu cậu đưa người tới ngoạm lấy toàn bộ vào miệng mình, xúc cảm kéo đến bất ngờ làm cho anh tiết ra thêm 1 lượng sữa ít ỏi lần nữa, cậu cũng chẳng chịu buông tha anh, liên tục dùng chiếc lưỡi ma mãnh kéo anh vào mộng mị.
Son: ưmmmm Pin...aaaa...anh muốn.. ưmmmm..
Pin: Anh muốn gì hả Son? * ngay lúc này cậu cũng không quên trêu chọc anh người yêu của mình*
Son: Muốn... ưmmmm ưmm... Pin..
Pin: Muốn em làm sao? * hoạt động môi miệng vẫn không ngừng vậy mà cậu vẫn có thể tiếp tục trêu anh*
Son: Anh.. ưm ưm...không....chịu..aaaa...nổi.. Pin... ưmm vào.. đi.. Aaaaa... *Son có lẽ vì khoái cảm dâng trào mà quên đi sự e thẹn vốn có*
Pin: Được thôi. Anh gọi 1 tiếng chồng, em lập tức vào! * đúng là thừa nước đục thả câu mà*
Son: Chồng.. em... ưm ưm xin anh...aaa..vào đi.. em...thật sự... ưmm aaa không chịu nổi... ưm ưmmmmm..
Chỉ cần 1 tiếng chồng của anh, cậu lập tức xoay người anh lại,không cần phải mở rộng cũng không cần gel cậu trực tiếp đưa "hổ nhỏ" vào thẳng cúc nguyệt đang mời gọi của anh, anh cũng đã dần quen với kích thước to lớn này của cậu nên cú đẩy này cũng chỉ làm anh đau 1 ít,cúc hoa này của anh đúng tuyệt vời, cậu phải trấn an vài giây để không phải xuất ra dòng sữa trong cậu. Lại tiếp tục những cú thúc mạnh,mỗi cú thúc cậu đẩy vào anh là 1 tiếng gọi tên cậu phát ra tự miệng anh, nó càng làm cho cậu thêm phấn khích, cậu thúc thật mạnh rồi rút ra cũng cực nhanh, anh lần đầu làm chuyện này với cái tư thế lạ như vậy, cũng có phần thích hơn mà cũng khiến anh muốn ra nhanh hơn.
Son: Pin.. anh.. anh ưm aaaa muốn.. ra..
Pin: Son.. gọi tên em.. nhanh.. *cậu nói như ra lệnh*
Son: Aaaaa.. Pin.. chồng... chậm chút.. Ưm ưm..
Dùng lực vào cái thúc cuối cùng, cậu hết lên bắn tất cả tinh dịch vào bên trong anh, vẫn giữ nguyên tư thế đó, "cậu nhóc" vẫn nằm bên trong anh mà tiết ra từng giọt sữa cuối cùng, anh cũng bị cậu kéo từ mộng đẹp đi ra, mộng đẹp này chỉ có anh và cậu,nhất thời cũng nhận ra "khối thịt" đó vẫn còn đọng lại phía sau cơ thể mình, anh phá lên cười..
Pin: Anh cười gì đó?
Son: Pin nó đang động đậy trong người anh kìa.Pin lấy ra đi, anh khó chịu. *nói thôi đi, anh còn uốn éo cơ thể nữa thì Pin lần này chỉ có chết*
Pin: Yêu nghiệt, đến khi nào anh mới hết câu dẫn chồng đây hả?
Son: Anh không có mà Pin,lấy ra đi mà.
Anh không kêu thì cậu cũng lấy ra,vì cậu sợ mình không chịu nổi cái sự hấp dẫn nơi anh mà đè anh ra làm thêm hiệp nữa, cậu nhanh chóng tắm cho anh và cả cậu nữa, lấy khăn lau người cho anh và cậu, lại bế anh ra ngoài mà lấy đồ thay vào cho anh, thật ra Pin cũng có mắt thẩm mỹ lắm chứ, cậu chọn cho anh 1 chiếc quần Jean màu xanh nhạt đi cùng chiếc áo thun cổ tròn đơn giản nhưng nhìn rất phong cách,và cậu vẫn là chiếc quần Jean cùng màu với anh nhưng khác ở chỗ là nó rách gối đi đôi là chiếc áo thun cổ tròn nhìn sơ thì không có gì đặc biệt nhưng thật ra nó là 1 đôi, là cậu cố tình mua cho cả 2 lúc đi ngang 1 shop quần áo cậu đã nhìn thấy họ trưng bày.
Vì cả 2 đã lên phòng cả buổi sáng nên cũng nhanh chóng đi xuống cùng mọi người, vừa mới lú mặt ra đã nghe tiếng trêu chọc của ai đó,kể từ khi chọn làm couple trong phim thì cậu và anh đã bị cái người này trêu chọc từ phim ra đến đời thật, P'New cũng thân có mắt chọn diễn viên ghê vậy đó, cái người này tính cách cứ như nhân vật trong tiểu thuyết vậy, họ là 1 không cần phải diễn thì cái người này cũng đã quá xuất sắc rồi.
Yacht: Nè nè, 2 đứa bây làm gì trên đó mà lâu vậy? Đừng nói là tụi bây ăn nhau ở trên đó nha.. Haha
Pin: Thằng quần bớt nói nhảm, câm miệng.
Yacht: Tao nói gì sai hả? Ủa tao thấy 2 cái áo này là lạ.
Son: Lạ chỗ nào hả Yacht? * Son đến lúc này vẫn chưa nhận ra đây là áo couple*
Yacht: Nè tụi bây lại đây xem hình như tụi nó mặc áo đôi thì phải. *cậu gọi cả nhóm Plan đến soi mói 2 cái áo*
Sao khi lượn lờ 1 vòng xem xét thì Gun gật gật đầu mình lên tiếng.
Gun: Tao thấy cũng giống áo đôi đó.
Earth: Ừm anh cũng thấy vậy. * người điềm tỉnh nhất trong nhóm cũng lên tiếng thì xác định rồi nhé*
Son: Ủa là áo đôi thiệt hả? *Son là đang thật sự ngơ ngác hay giả vờ đây nữa trong khi ai cũng nhìn ra chỉ trừ anh*
Mean: Cậu không biết thiệt à?
Son: Ừm mình còn đang nghĩ là mình mua nó hồi nào kìa.
Plan: Ủa mà cổ Pi bị sao mà đỏ vậy?
Câu hỏi của Plan kéo thêm sự chú ý của tất cả mọi người, ánh mắt họ nhìn vào chỗ đỏ của Son làm cho hủ giấm kế bên sôi sùng sục,.
Pin: Có gì lạ đâu mà mấy người nhìn dữ vậy, Son bị muỗi cắn.
Yacht: Là muỗi gì mà to dữ vậy Son, cắn đỏ cả 1 mãng vậy nè haha😁
Pin: Nhiều chuyện.Đi thôi Son kệ họ.
Cậu nắm tay Son đi đến chỗ P'New.
P'New: 2 đứa đi đâu nãy giờ anh tìm vậy?
Son: Pi tìm tụi e có gì không vậy?
P'New: Nè anh định hỏi em có khốn xem lại cảnh quay lúc sáng không?
Son: Không cần đâu Pi anh thấy ok là được rồi ạ. * cái anh này anh là đang cố tình hay cố ý đốt nhà em vậy, em vừa dậy lửa xong đấy*
P'New: Vậy à, anh thấy em diễn đạt lắm đó Son không xem lại thật à.
Son: Khi nào có phim  xem cũng được Pi, giờ em đi trước nha.*36 kế chuồn là thượng sách*
Pin: Em muốn xem. *để coi cái người không có cậu diễn đạt ra sao*.

Hello mọi người là Au đây Au đã trở lại mà không biết có ăn hại hk nữa 🖤❤🤣Mọi người yêu thương thì cho Au xin 1 ngôi sao động lực ạ🖤❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hello mọi người là Au đây Au đã trở lại mà không biết có ăn hại hk nữa 🖤❤🤣
Mọi người yêu thương thì cho Au xin 1 ngôi sao động lực ạ🖤❤

YÊU ANH TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ