Chương 66: Ảnh đế (một)

206 7 0
                                    

Bởi vì không có hứng thú với tất cả các lời mời, Hà Tu Ý liền lười nhác mà ở nhà nằm lì.

Trong lúc đó Ngô Thuận Chi từng dò hỏi qua về việc tham gia chương trình thực tế. Chương trình thực tế mấy năm nay có đột hot, nhanh có tiền, hút fan nhiều, rất nhiều minh tinh tranh nhau cướp, hy vọng có thể lộ mặt ở chương trình thực tế. Chính là, Hà Tu Ý lại cự tuyệt.

"Này này này," người đại diện đáng thương Ngô Thuận Chi tranh thủ nói, "Cái tiết mục chương trình thực tế này rất tốt, sẽ cực nổi."

"Không muốn đi."

"Vì sao? Anh sẽ không kiếm anti. Anh trời sinh sẽ vì người suy nghĩ, mặt lại lớn lên đẹp, sau chương trình nhất định nhân khí sẽ nhảy vọt!"

"Ngô Thuận Chi," Hà Tu Ý thực ôn nhu, "Minh tinh loại gì có thể dùng chương trình thực tế để nổi tiếng?"

"Đương nhiên chính là tính cách thú vị. Xem qua diễn viên diễn các loại nhân vật, khán giả sẽ hy vọng hiểu biết bản thân diễn viên là cái dạng người gì. Không giống những phỏng vấn khác, ở trong các hoạt động này sẽ bộc lộ ra tất cả những bản tính của họ."

"Ồ, không cho xem." Hà Tu Ý nhàn nhạt nói, "Họ xem tôi diễn các loại nhân vật là được. Mà Hà Tu Ý bản chất là người gì...... Ông chủ của cậu một người biết là được."

Ngô Thuận Chi: "......"

Hà Tu Ý là thiệt tình cho rằng, trên thế giới này, Tả Nhiên hiểu biết anh nhất. Cha anh kì thực cũng không biết tính cách hoàn chỉnh của anh. Người ở trước mặt cha mẹ hoặc nhiều hoặc ít không giống ở bên ngoài, rất nhiều thời điểm cha mẹ cũng khuyết thiếu chân chính tìm kiếm, mà là thập phần tự đại cho rằng mình đã đủ hiểu biết, bởi vì bọn họ một ngày không bỏ, tận mắt nhìn thấy con cái lớn lên. Thậm chí là mẹ đã qua đời, kiên cường hơn cha rất nhiều. Ở trong giai đoạn cuối cùng của sinh mệnh, mẹ con hai người giao lưu làm hai trái tim tiếp cận rất nhiều, nhưng mà...... Cũng vẫn như cũ có khoảng cách. Ở trước mặt các bạn bè, Hà Tu Ý luôn ra vẻ kiên cường, không muốn đem mặt trái của cảm xúc cho bạn bè xem. Bạn bè chỉ là bạn bè, linh hồn cũng không phải là nhất thể. Bởi vậy, chỉ có Tả Nhiên, cơ hồ là trăm phần trăm hiểu rõ Hà Tu Ý.

"Được rồi," Hà Tu Ý nói, "Anh là diễn viên, bổn phận chỉ là diễn kịch. Nguyên nhân tính cách, không thích cho người xa lạ biết tính cách bại lộ của mình." Ý tứ là nói, càng là người thân mật, càng biết bản tính của anh.

Ngô thuận chi: "Ồ......" Làm sao bây giờ, cậu nghĩ, đột nhiên bị vả mặt một đống cẩu lương.

Ngoài ra còn có hai đạo diễn của truyền hình địa phương từng liên hệ Hà Tu Ý, hy vọng anh có thể tham gia hát liên khúc ở tiệc tối của các minh tinh, ngũ âm không được đầy đủ Hà Tu Ý sợ tới mức một ngụm từ chối.

......

Trong một tháng, trừ bỏ hai ba cái talk show, công việc quan trọng nhất của Hà Tu Ý là làm người đại diện cho một sản phẩm. Ở cao ốc tổng bộ của khách hàng, Hà Tu Ý tận mắt nhìn thấy một minh tinh hạng hai đi theo sau giám đốc thị trường, dùng ngữ khí quả thực có thể gọi là là "Khom lưng uốn gối" trình bày với đối phương anh ta thích sản phẩm kia cỡ nào. Hà Tu Ý nhịn không được lại ở trong lòng cảm tạ trời cao cho anh Tả Nhiên, làm anh xuôi gió xuôi nước mà đi tới hôm nay. Ở trong mắt anh, lăn lộn ở giới giải trí có chút giống đánh địa chủ —— không có một tấm đại bài mở đường, bài sau cho dù thuận cũng ra không được.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now