Chương 47:《Lối rẽ》 (một)

360 16 0
                                    

Sau tiệc đóng máy, Tả Nhiên cùng Hà Tu Ý bắt đầu thích ứng "sinh hoạt không độc thân" —— mấy ngày trước,《Vạn dặm long sa》đóng máy, Hà Tu Ý đã bị đoàn phim đam mê truyền hình đòi mạng mời đi gặp mặt nói chuyện. Công ty đối phương tại Thượng Hải, đã sớm mời Hà Tu Ý đi gặp mặt, casting, tuy nhiên《Vạn dặm long sa》 quay ở Cam Túc, đối phương đã đợi hồi lâu, vừa nghe nói đóng máy lại thúc giục thúc giục thúc giục thúc giục. Hà Tu Ý hiểu được cô gái phụ trách liên lạc làm việc ở công ty không dễ dàng, không muốn làm cô bị ông chủ trách cứ vì làm việc không ra ngô ra khoai, chạy tới Thượng Hải chờ mấy ngày, cơ bản là xác định tham diễn bộ phim truyền hình《Lối rẽ》, đóng vai vai chính anh trai —— cá tính khéo đưa đẩy lõi đời bên trong còn mang theo chút tối tăm trầm cảm, không giống em trai ngây thơ hồn nhiên, hoạt bát hướng ngoại. Kịch bản, đoàn phim, nhân vật, vai diễn, tuyên truyền Hà Tu Ý đều rất thích, duy nhất không được hoàn mỹ là thù lao đóng phim ít, bất lợi với "nâng giá trị con người", nhưng Hà Tu Ý không sao cả, bởi vì dù sao anh cũng có Tả Nhiên, "thu nhập hàng năm của gia đình" vẫn cực cao. Mãi cho đến tiệc đóng máy của《Vạn dặm long sa》, Hà Tu Ý mới bay trở về Bắc Kinh, bởi vậy ở trên thực tế, mấy ngày sau khi xác nhận quan hệ, Hà Tu Ý và Tả Nhiên không ở cùng thành thị, chỉ có thể thông qua WeChat nói hết tâm sự của nhau.

May là, sau tiệc đóng máy, hai người có cơ hội ở chung.

Đối với "cùng Tả Nhiên ở bên nhau", Hà Tu Ý vẫn cảm thấy, giống như là ở trong mộng. Không, phải nói là, chuyện Tả ảnh đế thích anh, vốn dĩ giống như là ở trong mộng. Đã hơn một năm rồi, anh vẫn không tỉnh, hơn nữa chân thành cầu nguyện vĩnh viễn không tỉnh, thẳng đến hai người đều đầu bạc ở trong mộng.

Tựa hồ thật sự...... không thể lại mất đi.

Ban ngày, Tả Nhiên sẽ gấp rút cắt nối biên tập《Vạn dặm long sa》, làm đặc hiệu. Hắn mời một ekip hậu kì rất có danh, hiệp trợ mình làm phim. Tả Nhiên không phải một người mọi chuyện tự làm, ngược lại càng có khuynh hướng "Dùng người thì không nghi, nghi người thì không dùng", chỉ là tỏ rõ mình làm đạo diễn có yêu cầu và kì vọng với《Vạn dặm long sa》, giao cảnh PASS và NG cho đối phương, xác định cần phải hoàn thành sơ cắt, phục cắt, tinh cắt, đặc hiệu và thời gian, vẫn chưa can thiệp quá nhiều tư liệu thô, phân giải, cắt nối, nhưng mà, tuy là như thế, việc cũng không ít. Ngoài ra, bởi vì phim chiếu vào cuối năm, Tả Nhiên cũng cùng Truyền thông Tinh Không bắt đầu chuẩn bị tuyên truyền, phát hành phương diện công tác. Tả Nhiên hy vọng có thể làm hiệu quả của《Vạn dặm long sa》đến tốt nhất, vì Hà Tu Ý, cũng vì danh dự của mình, rất là bận rộn.

Còn Hà Tu Ý, bắt đầu với hạng mục《Lối rẽ》 —— đọc kịch bản, lý giải nhân vật. Tuy rằng nói《Lối rẽ》chỉ là phim truyền hình, anh cũng rất vui vẻ, chuyên tâm chờ đợi nghi thức kí hợp đồng. Anh thật sự thích đóng phim. Tuy thế, anh so với Tả Nhiên thanh nhàn hơn một chút, ngẫu nhiên được nhàn hạ, anh đều chạy tới studio, tìm Tả Nhiên, chăm sóc đối phương công tác. Họ hẹn nhau, chờ đến khi《Vạn dặm long sa》chiếu phim,《Lối rẽ》đóng máy, sẽ ra nước ngoài nghỉ phép —— Tả ảnh đế rất khó tự do tự tại ở trong nước.

Tả Nhiên cùng Hà Tu Ý đều rất thích hôn môi. Môi lưỡi giao triền, trao đổi hô hấp, rất có khoái cảm. Hà Tu Ý cảm thấy, khoái cảm thân thể là một việc thần thánh. Nó thực nguyên thủy, là bản năng của nhân loại, nhưng mà, chỉ có tình yêu sâu sắc của người yêu mới làm cho anh thể nghiệm chân thực. ** cùng tâm linh đồng loạt hiểu rõ mọi chuyện, ở trong tình cảm lộ rõ ra. Bởi vậy, Hà Tu Ý luôn không chứa ngả ngớn mà thành kính ve – vãn Tả Nhiên, trong lòng hy vọng đối phương có thể đáp lại đùa giỡn của mình. May mắn, Tả Nhiên thật là...... Không dễ chọc. Ngày thường, Tả ảnh đế mặt ngoài cao lãnh, xa cách, cấm dục, nhưng mà, chỉ cần Hà Tu Ý hơi thả một chút thính, ánh mắt Tả Nhiên liền trầm xuống, kéo Hà Tu Ý ôm vào trong ngực, điên cuồng hôn.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now