Chương 51:《Lối rẽ》(năm)

254 12 0
                                    

Không lâu sau khi biết được Liễu Dương Đình có khả năng sẽ rời đi, Hà Tu Ý đã nghe nói, Liễu Dương Đình người kia...... Thật sự rời đi.

Liễu Dương Đình đăng một tấm ảnh lên WeChat. Trên ảnh chụp là mu bàn tay trắng nõn thon thả mịn màng, nhưng mà ở mạch máu lại cắm kim tiêm, xung quanh kim tiêm còn có thật nhiều vết bầm xanh đỏ, cực kì đáng thương. Liễu Dương Đình viết:【Bác sĩ yêu cầu nằm trên giường tĩnh dưỡng...... Bởi vậy chỉ có thể từ bỏ quay phim. Mang đến rất nhiều phiền phức cho đoàn phim cảm thấy phi thường phi thường áy náy, bất an...... Cũng không biết được bồi thường mọi người như thế nào......】

Qua một lát, Chử đạo mới nói: 【May mắn còn chưa quay được bao nhiêu. Dương Đình nằm trên giường tĩnh dưỡng nhé.】

Liễu Dương Đình nói: 【Cảm ơn Chử đạo.】

"......" Hà Tu Ý đưa điện thoại di động cho Tả Nhiên bên người, "Liễu Dương Đình rời đi." Khi nhận được tin tức, anh đang ở trong văn phòng của Tả Nhiên.

Tả Nhiên gật đầu: "Về sau hẳn là cũng không dám trêu chọc em nữa."

"Hy vọng như thế." Hà Tu Ý cũng hy vọng Liễu Dương Đình tên kia đừng lại thò chân qua —— lần này nhân khí trượt dốc, tưởng rằng lôi kéo mình sắm vai "nối lại quan hệ", đã đủ rồi. Trước đây, Liễu Dương Đình làm trái với quy tắc của ngành sản xuất, phơi bày thân phận "lõa thế" của mình, tiếp theo lại mua hot search, bôi nhọ mình nơi nơi bò giường. Hai lần đều làm Tả Nhiên mệt. Nếu không phải ảnh đế yêu cầu đổi diễn viên, có lẽ thật sự sẽ không có đạo diễn nào trọng dụng một lõa thế; mà lần thứ hai, cũng là Tả Nhiên công khai mắng chửi người, dùng phương thức cực đoan giúp mình làm sáng tỏ các loại lời đồn.

Nghĩ đến đây, Hà Tu Ý nói: "Hai lần sự kiện của Liễu Dương Đình, em nghĩ lại cảm ơn anh một lần, ít nhiều anh liều mạng mà giúp em."

"Thế thì đã là gì?" Tả Nhiên nói, "Dùng từ lưu hành bây giờ mà nói, em là "nam thần" của anh."

Hà Tu Ý biệt nữu một chút: "Nam thần gì chứ...... Đúng rồi, nói đến từ này, hình như có fan CP đoán như vậy, nhưng đại bộ phận người không tin."

Tả Nhiên nhàn nhạt nói: "Nếu không tin, thì công bố tập tranh ra ngoài, xem có ai dám không tin."

"Đừng có làm bậy...... Để người biết cái này làm gì......"

"Không bậy, thật đấy." Giọng Tả Nhiên bình tĩnh, lại nói ra lời kinh người, "Tu Ý, anh hy vọng có một ngày, có thể xuất bản những bức họa anh vẽ em."

"Hả?" Hà Tu Ý bị dọa sợ: "Xuất bản? Kêu fans nhìn bộ dáng biến thái này của anh?"

Tả Nhiên nói: "Ừ."

"Đây là lọc fan...... Sau khi lọc xong, có thể còn một phần mười đã may lắm rồi......"

Tả Nhiên lại nói: "Nhưng anh muốn mỗi một người thích anh đều biết, bất luận họ thích anh thế nào, anh sẽ chỉ là của một mình em."

"Anh có phải là ngốc hay không hả......" Cho dù là Tả ảnh đế, nếu biểu hiện ý tứ này, cũng sẽ bị mắng.

Tả Nhiên ở sô pha ngẩng cổ lên nhìn Hà Tu Ý ngồi ở trên tay vịn, trên mặt bày biện ra biểu tình mà anh am hiểu nhất, chính là không có biểu tình, nhưng Hà Tu Ý có thể cảm giác ra được đối phương tủi thân, vội vàng cúi đầu hôn một cái, trấn an một chút.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now