Chương 43:《Vạn dặm long sa》(tám)

293 18 0
                                    

Hộ sĩ nhìn thấy trên mặt hai người ai cũng có bốn dấu mực, cơ mặt cương cứng, miễn cưỡng nhịn cười, tỏ vẻ muốn đưa người bệnh đi làm cộng hưởng từ hạt nhân. Tả Nhiên sắp xuất viện, bác sĩ chủ trị kêu hắn trước khi xuất viện kiểm tra lần cuối một chút. Cộng hưởng từ hạt nhân ở một tầng khác, máy móc không đủ, đội ngũ chờ đợi rất dài, bác sĩ đều lựa chọn ưu tiên người nằm phòng bệnh, chờ buổi tối ít người lại kêu y tá thông báo cho người bệnh đi qua. Hơn nữa, Tả Nhiên vốn dĩ chính là minh tinh, tốt nhất là nên xuất hiện khi ít người. Vốn dĩ dự tính thời gian là tám giờ tối, trên thực tế vẫn tới 10 giờ mới có tin tức.

Kiểm tra chỉ có Tu Ý theo —— mấy trợ lí của Tả Nhiên đều ở khách sạn, mỗi người sau khi bị đuổi đều vẻ mặt mờ mịt. Y tá tương đối săn sóc, không để Tả Nhiên đứng ở ngoài khu chờ chờ đợi, mà là trực tiếp đưa hắn đến văn phòng y tá, đi thẳng vào phòng kiểm tra. Kiểm tra xong, một bác sĩ còn xem ảnh cẩn thận.

Lại trở lại phòng bệnh đơn, thời gian đã qua 11 giờ.

Không khí đã bị phá hư hầu như không còn. Ở dưới tình huống thổ lộ này, trao đổi nụ hôn đầu tiên...... Giống như có chút ngượng ngùng, vì thế hai người ăn ý mà không nhắc lại. Hà Tu Ý cũng rất mệt, một hồi đến phòng thì ngồi ở trên giường, Tả Nhiên đứng ở trước người anh, che chắn ánh đèn, hai người đối diện một lát, cuối cùng vẫn là không mở miệng.

Hà Tu Ý bình tĩnh đi đến trước ngăn tủ, kéo ngăn kéo ra, lấy hết toàn bộ giấy ở bên trong, vo thành một cục, hơn nữa đi vào phòng rửa mặt ném xuống. Sau đó Hà Tu Ý đi trở về, thò tay lấy tờ giấy "Thích người kia" ở trên bàn, vuốt lại nguyên dạng, đặt ở giữa ví da tùy thân của mình.

Cái tờ giấy này, anh muốn lưu lại. Đây là lần đầu tiên anh nhìn thẳng vào nội tâm của mình.

Tả Nhiên nói: "Tu Ý ——"

"Ngủ đi, ngày mai xuất viện rồi." Hà Tu Ý nói, "Lao công 6 giờ sáng dọn phòng." Mỗi ngày đều bị bà đánh thức.

"Ừ ——"

......

Vì thế, ngày thứ ba sau sự kiện lật cần cẩu, Tả Nhiên xuất viện.

Tả Nhiên xuất viện cũng tuyên bố đoàn phim làm việc trở lại. Hắn bị thương chân, tay, phần đầu, hơn nữa không nặng, cũng không ảnh hưởng việc đạo diễn phim.

Cảnh tượng "truy xe" quay suốt hai tuần. Mọi người đoàn phim phát hiện, thuộc tính học thần đến chỗ nào cũng là có chỗ lợi. Bởi vì xuất thân kiến trúc, Tả Nhiên đối với rất tinh thông cơ học —— kéo từ góc độ nào, dùng lực kéo bao nhiêu mới có thể đạt tới hiệu quả bản thân muốn nhất, Tả Nhiên đều có thể đánh giá đến tám - chín phần mười. Hơn nữa dựa vào máy tính, quay có thể nói thuận lợi, chỉ dùng một tuần đã hoàn thành truy xe. Ở hình ảnh, theo đuổi, nhảy xe, đâm xe, lật xe, cái gì cần có cũng có, có thể tưởng tượng ra, người xem ở trên màn hình lớn nhìn đến nhất định phi thường đã ghiền. Qua đoạn truyện này, lão đại hắc bang "Long Cốt" vẫn chạy thoát.

Từ nay về sau, còn có một hồi tiết mục đuổi bắt. Cảnh sát được tin tức nói Long Cốt đang ở sân bay VIP chờ máy bay, vì thế lập tức thực thi bắt giữ. Nhưng mà, người vắt chân ngồi ở sân bay lại không phải là Long Cốt, mà là bảo tiêu, Long Cốt thực sự ngồi ở giữa đám bảo tiêu đằng sau. Cảnh sát từ Trường Sí Phượng Điệp kia biết được thói quen này, phục kích được Long Cốt. Kết quả, trở lại cục cảnh sát rồi mọi người mới kinh ngạc phát hiện, Long Cốt bắt được kia cũng không phải hàng thật, mà là thế thân bị ông ta chỉnh dung, Long Cốt lại lần nữa chạy thoát.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now