Chương 5: Juvia Lockser

3.9K 554 27
                                    

Sau đó, Juvia trở thành thành viên của băng hải tặc Big Mom. Theo lời của cô, Big Mom cho phép cô hoạt động độc lập. Bà ta vừa thực hiện lời hứa cũng hứa suy xét tới năng lực của Juvia.

Điều khiển nước và có khả năng gọi tới một cơn mưa, không tồi.

Thời gian đầu thì Juvia còn bị người quản chế. Charlotte Perospero cùng những đứa con của bà ta thay phiên nhau giám sát. Những homie mà Big Mom thổi hồn vào ngày ngày nói chuyện ríu ra ríu rít. Bà ta có vẻ thích sự ồn ào nhỉ?

Big Mom cất cử cô làm người tuần tra ở Totto Land mỹ danh là thống lĩnh toàn bộ quân đội ở Whole Cake, bất cứ ai có hành động khả nghi, nếu nguy hiểm, trực tiếp giết luôn không cần báo cáo. Trực tiếp cho cô một chức vụ lớn như vậy, không biết nên nói bà ta tự tin hay tự phụ quá mức.

Tuy nhiên, đã tham gia vào một tổ chức thì cô cũng sẽ tận tâm với công việc của mình. Dù sao thì ở nơi này, Juvia không có nhà để đi. Hội pháp sư Phantom Lord cũng biến mất khi cô hỏi về nó với mọi người. Ngay cả hội nổi tiếng Fairy Tail cũng biến mất.

Chính vì vậy mà Juvia to gan đặt giả thiết rằng bản thân xuyên tới thế giới khác gì ở nơi này họ rất kỳ quái, năng lực cũng chẳng giống phép thuật gì cả. Ví dụ như Charlotte Perospero, hắn ta điều khiển kẹo mà không cần tới vòng tròn ma pháp xuất hiện nhưng nhược điểm lại là nhiệt độ và nước biển.

Hầu hết những người sở hữu sang lực ở đây đều bị ảnh hưởng vô hiệu hóa bởi nước biển và một số thứ khác.

Juvia đã phải học thêm nhiều thứ ở nơi này để sống sót và không bị lơ ngơ như bò đội nón giống lúc mới tới. Có lẽ vì mặt của cô quá nghiêm túc, chẳng nở một nụ cười nên mọi người nghĩ rằng cô khó gần. Thêm vào với địa vị và năng lực, chẳng mấy ai dám tiếp xúc với cô trừ mấy người cấp cao hoặc con cái nhà Charlotte.

À, khi tới Totto Land này, điều cần thiết cần học trước khi bắt đầu sống ở đây chính là học cách chạy trốn thật nhanh và nhận biết nguy hiểm thật nhạy nha.

Ví dụ như lúc này đây, chứng rối loạn ăn uống của nữ hoàng Totto Land, Big Mom đang phát tác. Bà ta đang tàn phá khắp nơi trên đảo Whole Cake, thủ đô Totto Land này. Thân là người tuần tra và bảo vệ nơi đây, Juvia tất nhiên cũng có mặt, cùng với những người con Charlotte và thuyền viên khác.

Cô dùng ma thuật nước để giúp người dân di tản và phá hủy những thứ mà Big Mom ném lung tung một cách thận trọng. Nếu bà ta phát hiện ra thì sẽ truy sát mất.

"Juvia, ngươi có thể cầm cự được bao lâu nữa? Hiện tại bánh mà bếp trưởng chuẩn bị sắp xong rồi, đang được vận chuyển nhanh tới đây!!"

Smoothie khi thấy Juvia xuất hiện liền quay qua hỏi. Vì bản tính của cô cùng với việc trung thành tận tụy nên họ không quá để tâm tới việc Juvia dùng kính ngữ hay không. Thực lực vẫn là trên hết, vậy thôi.

"Vẫn ổn. Có thể duy trì tới khi bếp trưởng tới." Juvia đáp.

"Tốt, đừng để thương vong nhiều trong lần này." 

Smoothie gật đầu rồi cũng chạy nhanh ra chỗ khác tiếp ứng. Lần này cô tình cờ ở lại Whole Cake, các anh đều có việc trở về đảo của mình. Hiện tại chỉ có cô là cấp bậc mạnh nhất nên gánh nặng khá là nhiều.

"Đã rõ."

Juvia gật đầu, vung tay lên tạo ra vòng ma pháp, tiếp tục dùng ma thuật nước phá hủy những tảng phế liệu bị Big Mom phá hủy ném loạn xạ khắp nơi. Tâm trí lúc này của bà ta chẳng ổn chút nào, hở tí là tấn công người khác.

"Water Slicer."

Roẹt!

Từ vòng tròn ma pháp đó hiện ra vô số những lưỡi dao nước sắc bén vô cùng bay loạn xạ khắp nơi, phá hủy toàn bộ những vật cản đường nó. 

Hai mắt của Juvia nhìn qua những người dân chưa kịp di tản, không có gì nguy hiểm mới bắt đầu công việc phá hủy và hỗ trợ của mình. Tiếng la hét đòi bánh của Big Mom vang lên khắp nơi, đinh tai nhức óc.

"Bánh!!!"

Lần này, bà ta muốn ăn bánh su kem. Với cái miệng của bà ta thì một cái nhỏ sao đủ? Phải là một tòa tháp bánh su kem lớn được phủ đường béo ngậy. Như vậy mới hợp, nếu không vừa miệng bà ta sẽ tiếp tục tàn phá.

Trong cơn cuồng thực này dù là con cái đi ra cũng đều bị bà ta giết cả thôi. Vậy nên đừng dịa gì mà đưa đầu ra trước mắt bà.

"Bánh su kem!!"

"Nó đâu rồi??"

"Bánh của ta!!"

Uỳnh! Uỳnh!

Rầm!

Vô số âm thanh phá hủy từ tay và những bước chân mà bà ta đi. Juvia nhìn quanh tình xem bếp trưởng tới chưa, ngay khi thấy chiếc xe đó xuất hiện, cô liền mắt sáng lên. Juvia nhanh chóng xuất hiện trước mặt của Big Mom và nói:

"Thưa mẹ, món bánh mà mẹ đang tìm kiếm đã tới rồi. Hãy nghỉ ngơi và ăn nó thôi."

Big Mom nghe Juvia nói vậy, đình chỉ phá hoại, hai mắt nhìn thẳng vào cô khiến ai cũng rùng mình nếu bị vậy. Bà ta nói với giọng lèm bèm mất đi ý thức nhưng vẫn đủ khiến người khác sợ hãi:

"Nó ở đâu? Nếu mày nói dối thì sẽ phải trả giá bằng chính cái mạng của mày đấy, Juvia!"

Bà ta không còn tỉnh táo mà vẫn nhớ ra được cô là ai, rốt cuộc bà ta tỉnh hay không tỉnh?

"Ở ngay bên kia, phía đông hướng 2 giờ, chiếc xe chở bánh đang di chuyển tới đây, thưa mẹ."

Juvia rất bình tĩnh nói ra vị trí, dù sao cô cũng quen rồi. Big Mom nghe vậy liền la hét gọi Zeus, di chuyển mình tới đó một cách nhanh chóng.

Giờ thì xong rồi.

Chỉ cần cùng những người khác dọn dẹp lại đống hoang tàn đổ nát mà Big Mom gây ra trong lúc mất tỉnh táo kia thôi. 


[Tống Chủ One Piece] Trầm MêWhere stories live. Discover now