Chương 1: Totto Land

7.4K 595 13
                                    

Tí tách! Tí tách!

"..."

"Có chuyện gì vậy, anh Peros?"

Smoothie ngạc nhiên nhìn người anh cả của mình đột nhiên đứng lại ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đổ mưa. Perospero ngẩng đầu lên nhìn trời mưa rồi quay lại trả lời em gái:

"Trời bỗng nhiên đổ mưa. Anh cảm thấy có gì đó không ổn."

"Mưa? Nó chỉ là cơn mưa bình thường thôi mà. Chẳng lẽ anh cảm thấy có gì đó bất thường?"

Smoothie nhíu mày ngẩng đầu lên nhìn cơn mưa cảm thấy cũng chẳng có gì bất thường, nghi hoặc hỏi anh mình. Hắn im lặng suy tư, xiết chặt cây gậy bằng kẹo của mình rồi bình tĩnh ra lệnh:

"Ra lệnh cho binh lính kiểm tra xung quanh đảo. Nếu phát hiện ra điều gì bất thường lập tức thông báo!"

"Vâng!"

...

Tại Đảo Bánh, trung tâm của Totto Land, lãnh địa của tứ hoàng Big Mom, người dân ở thành phố đều có thể vô tình bắt gặp một cô gái trẻ với mái tóc màu xanh biển. Cô ta có đôi mắt màu chàm và làn da nhợt nhạt. Mái tóc dài được uốn cong ở đuôi tóc và mặc một chiếc áo hải quân xanh, quấn khăn choàng lông có gắn một con búp bê cầu nắng. Cô ta đội một cái mũ lông kiểu Nga.

Cô gái đó cứ đi thẳng về phía trước chẳng hề quan tâm tới xung quanh. Ánh mắt vô hồn lạnh nhạt khiến mọi người chẳng ai muốn lại gần. Cơn mưa không rõ vì sao di chuyển từ đảo 100% do bộ trưởng nước ép cũng như một trong các Tư lệnh ngọt Smoothie quản lí lại tới thành phố Ngọt Ngào này.

Các căn nhà bằng bánh kẹo đều bị nhão và rã rời sụp hết vì dính nước mưa. Điều này khiến mọi người vô cùng hoảng loạn lo lắng. Bởi vì nơi này rất ít khi gặp phải cơn mưa, nữ hoàng luôn khống chế khiến cơn mưa đó biến mất. Lần này cơn mau lại kéo đến tàn phá nhà ở của họ.

"Mau thông báo cho các bộ trưởng và người quản lí!"

"Trời ơi! Nhà sắp sập hết cả rồi!"

"Mau rời khỏi nhà đi!!"

"..."

Tiếng kêu nháo nhào náo loạn vang lên khiến thiếu nữ kia ngừng lại. Cô nhìn lại về phía sau, thảm cảnh sau cơn mưa cô vô tình tạo ra. Cô gái thở dài tỏ vẻ tiếc nuối, vươn tay lên khẽ thu lại cơn mưa đó. Miệng khẽ lẩm bẩm:

"Juvia lại theo thói quen rồi. Tùy tiện tạo mưa theo cảm xúc như vậy thật xấu, cần phải sửa thôi."

Giờ cô cũng chẳng rõ mình đang ở đâu nữa, cô cũng chẳng thể liên lạc với hội pháp thuật Phantom Lord được.

Không sai, người phụ nữ vừa thu hồi lại thuật tạo mưa và tự xưng là 'Juvia' đó chính là pháp sư cấp S của hội Phantom Lord, một trong tứ nguyên tố chủ chốt của hội. Danh xưng Juvia Lockser, pháp sư sử dụng cực kì thông thạo về thủy thuật.

Juvia trong một lần giao tranh với một pháp sư vô tình trúng phải ma pháp thời không gian của hắn ta. Kết quả bị dịch chuyển tới một nơi không rõ là đâu. Điều này khiến Juvia rất buồn, ở nơi đất khách quê người này, cô chẳng biết mình nên ở đâu. Tương lai lúc này vô cùng tăm tối và mịt mù, thật buồn ...

[Tống Chủ One Piece] Trầm MêWhere stories live. Discover now