24 • trả giá

5.9K 398 42
                                    

bữa tiệc chốn xa hoa ấy đã kết thúc sau nửa ngày dòng dã, jihyeon chân vắt chéo ngồi sang chảnh trên chiếc mercedes đắt đỏ vừa tậu được từ một tuần trước, khuôn mặt ánh lên sự niềm nở thấy rõ. hình như ả ta vừa trải qua một chuyện gì đó rất vui thì phải ?

chiếc xe dừng chân trước cổng một chung cư cao cấp tại khu phức hợp danh tiếng ở Seoul, ả bước xuống xe, dáng vẻ sang chảnh như những quý cô giàu có. một tay lấy chiếc điện thoại từ trong túi ra, nhấp vài cái rồi đưa lên tai, vừa bước đi vừa nói chuyện.

" shinyu, tôi vừa nhận được ba dự án khá lớn đấy. album đầu tiên tôi sẽ giao cho cậu phụ trách, cứ chuẩn bị từ bây giờ đi. cuối tuần sau sẽ thu âm "

đầu dây bên kia cũng đáp lại một đoạn dài. jihyeon lúc này đã bước tới thang máy, tay còn lại chuẩn bị ấn nút " lên ⬆️ " thì lập tức bị ai đó bịt miệng, hắn nắm lấy cánh tay còn lại của ả ta, làm ả mất thăng bằng mà đánh rơi di động, quả là bị tẩm thuốc mê, jihyeon ngất đi, hắn ta đạt được kế hoạch liền vội vã kéo ả đi ra ngoài rồi ném lên một chiếc xe màu đen.

chiếc điện thoại bị rơi đó từ đằng kia chỉ có giọng nam vọng lại, âm thanh ngày một to hơn : " chị jihyeon, alo, chị jung .. có chuyện gì vậy ? "

▪︎ ▪︎ ▪︎

" đúng là anh trai của em, ngầu số 1 luôn ! "

ả ta mơ màng thức dậy, cảm giác chân tay đau nhức không yên. cả hai tai như ù lại, chỉ vọng vào được vài tiếng nói lí nhí, nhưng cũng đủ để jung jihyeon biết được mình đang trong hoàn cảnh như thế nào.

phải, ả ta đang bị chói ở giữa một căn phòng, nhưng thay vì là căn phòng tối và ẩm mốc thì nơi này lại vô cùng sang trọng. ả ngồi trên một chiếc ghế, tay chân có cử động thế nào cũng không nhích ra được 1cm, nói chung là vô cùng khó chịu. khi ánh mắt đã hoàn toàn thích nghi được với luồng sáng từ chiếc đèn trần, jihyeon mới nhìn xung quanh. miệng muốn nói thứ gì đó nhưng lại không được. băng dính chặn ngay trước họng thế kia thì đương nhiên là vô ích.

" ô hô, mỹ nhân jung jihyeon đây phải không ? mình lại gặp nhau rồi "

trước mặt ả là một cô gái, trừng 18 - 19 tuổi, ăn mặc không váy bướm xuề xòa mà thay vào đó là một bộ đồ trẻ trung năng động. nhìn qua cũng có thể thấy là khá sành về thời trang và hay theo đuổi phong cách của giới trẻ hiện đại.

 nhìn qua cũng có thể thấy là khá sành về thời trang và hay theo đuổi phong cách của giới trẻ hiện đại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
jungkook | chú, đã lâu không gặpWhere stories live. Discover now