07 • biển và em

10.3K 773 14
                                    

xe ô tô đỗ lại ở chạm dừng chân đối diện bờ biển. bạn nhanh chóng mở cửa xe chạy xuống, bỏ mặc một con người đang loay hoay trong xe mãi chưa ra.

"oa, mát quá" bạn dang hai tay ra đón lấy gió, hương vị của biển đã sộc lên đến mũi rồi, làm cho con người ta thấy thoải mái vô cùng.

jungkook đi từ đằng sau đến, rồi đứng cạnh bạn, tay hắn đút vào túi quần, chăm chú nhất cử nhất động của bạn.

"chú, nhìn xem, rất đẹp phải không?" bạn chỉ tay ra biển, nở nụ cười tươi như hoa. jungkook không ngờ rằng điều nhỏ nhặt như vậy cũng có thể làm bạn vui, khóe môi hắn cũng bất chợt cong lên.

"ừm"

nói rồi bạn dắt tay hắn chạy ra gần với làn nước hơi nữa, vội vàng tháo giày và tất ra ném sang một bên, ngâm bàn chân của mình vào dòng nước mát lạnh.

"chú ơi lại đây" bạn vẫy tay gọi jungkook.

hắn lúc đầu lưỡng lự, nhưng về sau cũng chiều theo bạn mà cởi bỏ đôi fila trên chân ra, đi đến với bạn.

bạn nô đùa với hắn suốt, nào là cầm tay xoay vòng vòng, rồi lại hất nước vào jungkook làm hắn phải đuổi bạn dọc bờ biển mà trả đũa lại. bạn thì cười khanh khách, nhìn vào đúng như là một cặp đôi luôn mà.

một lúc sau, bạn mệt lả, đi lại băng ghế gần đó ngồi, tay lau mồ hôi trên trán, mới sáng ra mà đã hoạt động thế này rồi, bạn còn chưa nhét gì vào bụng nữa, quay đi quay lại cũng không thấy jungkook đâu.

"này nhóc"

vừa nghĩ đến thì hắn đã tới, jungkook ngồi xuống bên cạnh bạn, đưa cho bạn một chiếc bánh mì và một cốc nước. bạn niềm nở cầm lấy.

"chú hiểu em quá đi thôi, yêu chú ghê" bạn cắn một miếng bánh mì, nhồm nhoàm nói. dù là trước mặt người mình thích, bạn cũng không để ý đến hình tượng gì hết, bạn chỉ nghĩ đơn giản là, nên chú ý những điều quan trọng nhất thôi, với ông chú này thì, thoải mái một chút cũng không sao.

"bao nhiêu tuổi mà yêu với đương hả?" hắn uống một ngụm nước, nhìn bạn rồi hỏi.

"em kém chú có 10 mùa xuân thôi, mà tuổi tác không quan trọng hehe" bạn đã ăn hết miếng bánh mì rồi, là cho hết vào miệng một lượt, rồi phồng mồm trợn mắt lên nhai. jungkook chăm chú nhìn bạn rồi bật cười.

tay hắn lại đưa lên vuốt sợi tóc phất phơ trên mặt bạn sang bên tai, vuốt mái tóc mượt mà của bạn rồi chơi đùa với lọn tóc đó.

bạn biết jungkook đang làm những gì, mắt vẫn hướng về biển.

jungkook | chú, đã lâu không gặpWhere stories live. Discover now