16 • jeon jungkook - kim yumi

8.4K 613 10
                                    

đêm hôm ấy có ai đó và ai đó đều không ngủ được, họ vừa mới gặp nhau thôi mà sao lại thấy nhớ quá.

bạn nằm trằn trọc trên giường, mắt cứ hướng lên trần nhà, dù có cố nhắm vào thì rồi cũng mở ra.

căn nhà bên đường cũng thế, đèn vẫn sáng chưng như chưa có dấu hiệu về đêm. jungkook đi đi lại lại trong nhà mấy vòng, xong thì vào bếp rót nước uống rồi chán chường nằm xuống sofa. ngẫm nghĩ một lúc hắn mới rút chiếc điện thoại từ túi quần ra, lướt danh bạ rồi ấn vào dòng chữ " nhóc heo " nhưng đã được thêm một icon hình trái tim đỏ chót bên cạnh.

tiếng chuông đầu tiên vang lên thì liền bị dập tắt, thay vào đó là một giọng nói vô cùng yêu thương từ đầu dây bên kia truyền sang khiến hắn bất thình lình ngồi bật dậy.

"em chưa ngủ à yumi ?"

"không, em ngủ rồi đó chứ. khò .. khò khò" bạn nghe thấy jungkook hỏi thì liền giả vờ bắt trước tiếng gáy khiến hắn phải phì cười.

"anh hát ru cho bé nha ?" bạn tay áp sát điện thoại vào tai để có thể nghe giọng anh một cách chân thực hơn, cảm giác ngọt ngào đến thấu tim.

"vâng, nhưng em 18 tuổi rồi đó, không phải bé đâu"

"bé với anh là được rồi, kể cả em có 30 tuổi"

cuộc điện thoại hôm ấy cứ thế mà kéo dài tới 1h sáng, bạn nằm yên lặng nghe anh người yêu của mình hát mà cũng ngủ lúc nào chẳng hay, thật tò mò rằng không biết jungkookie đã bỏ bùa gì vào giọng hát của mình thế này ?

---------------------------------------

Hôm ấy là cuối tuần, và cũng là chủ nhật đầu tiên của kì nghỉ hè.

"ya chú thân yêu ơi" bạn đứng trước cửa nhà, kiễng chân lên vẫy tay tận sang bên đường, khỏi nói thì các cậu cũng biết là chào ai rồi đó.

"chú của em đây" jungkook từ đằng kia vẫy tay đáp lại, trên miệng nở một nụ cười tươi mà kể cả có cách nhau 2km thì bạn cũng nhận ra.

bạn ngó sang hai bên canh xem có ai không rồi chạy vọt sang, lon ton như mới 10 tuổi. đến nơi thì nhảy lên ôm lấy hắn, hít hà mùi hương trên người jk như rằng 10 năm mới gặp lại nhau. hắn thì cũng ôm chầm lấy "bé" của mình mà xoa đầu âu yếm bạn. nhưng tốt nhất là đừng để đứa "fa" nào đi qua đây, không tụi nó lại tạt cho một xô nước thì cũng vỡ mồm, khỏi yêu với đương luôn.

"em thật thật thật thật sự mong ngày hôm nay luôn đó" tay vẫn khư khư ở hông jungkook, bạn nũng nịu nói.

"anh cũng vậy" hắn thơm cái "chụt" lên đỉnh đầu bạn, vui vẻ ra mặt.

/ quay về hai hôm trước /

bạn ngồi co lại một góc trên ghế sofa, tay cầm bịch bỏng mà cứ liên hồi cho vào miệng nhai, bạn được một miếng thì người bên cạnh cũng vậy, cứ đút cho nhau ăn rồi say mê xem phim trên tv.

"cuối tuần này em muốn đi đâu không?" hắn cất tiếng nói phá vỡ bầu không khí chỉ có tiếng nhân vật trong phim.

bạn dừng lại mọi hành động, thu tầm mắt về phía hắn, khuôn mặt ngây thơ chưa từng có.

"đi đâu .. sao?" đôi môi chúm chím hồng hào ấy mấp máy trước mắt jungkook làm hắn đứng tim, nhưng rồi cũng hoàn hồn lại mà trả lời bạn.

"ừm, tùy em chọn địa điểm đó. chúng ta đã như thế này rồi .. thì cũng phải có một buổi đi chơi chứ" vế sau hắn không thể nhìn thẳng vào mắt bạn, cứ liếc đi chỗ khác.

bạn thấy vậy liền lấy hai tay áp lên đôi má hắn, chụm lại vào nhau rồi định hình nguyên như thế để hai người mắt đối mắt.

"itaewon. em muốn đến itaewon" bạn nói rồi hôn lên môi hắn một cái. định rời ra thì bị jungkook giữ lại.

"một chút nữa thôi" hắn cũng áp tay lên hai cái má như bánh bao của bạn rồi hôn lấy bạn một cách cuồng nhiệt.

từ lúc nào mà hắn đã nghiện đôi môi này như vậy rồi chứ, kim yumi thật biết cách làm người ta say mê mà.

jungkook | chú, đã lâu không gặpWhere stories live. Discover now