18 • hẹn hò #2: trong mắt toàn là em.

6.7K 446 6
                                    

sau khi đã no bụng và thanh toán xong, jungkook và bạn vừa bước ra khỏi cửa thì đã có chiếc taxi dừng ở ngay trước cửa tiệm. hắn cầm lấy tay bạn rồi tay còn lại đặt lên nắm cửa mà kéo ra, bạn đột nhiên giữ hắn lại.

"đây là xe của chúng ta sao? đến nhanh vậy" bạn thắc mắc.

"đúng. anh gọi từ lúc chúng ta đang ở trong quán đó" jungkook giải thích, đến cuối câu không quên cười thêm một cái. quay lại cửa xe, định mở ra thì bạn tiếp tục níu lại.

"em .. em muốn đi bộ" bạn nói nhưng lại cúi gằm mặt xuống, hai tay nắm lấy vạt áo jungkook, anh ngơ ngác vài giây, bất chợt phì cười, cuối cùng liền xoa đầu bạn nhẹ nhàng.

"được, mình đi bộ nha" hắn gõ vào kính xe, ý bảo với tài xế là không cần phải đợi nữa, rồi còn gửi một chút tiền gọi là phí đi từ bến tới đây nhưng bị hủy chuyến, dù vậy nhưng bác tài không nhận, nói rằng không có gì to tác cả rồi vẫy tay chào cặp đôi trai gái đang đứng như trời trồng ra đó.

lúc đầu jungkook hơi ái ngại một chút, vì so với đi bộ thì taxi vẫn nhanh hơn, nhưng vì bạn muốn nên hắn cũng không hề hấn gì. thật may là từ đây ra tới nơi hắn nói khá gần, nếu đi bộ sẽ mất khoảng 15 phút thôi. bạn lại là một người ưa vận động, nên đi như vậy bạn không mệt trái lại còn rất thích. ở trường mấy đứa bạn thân toàn gọi bạn là "con đàn ông" vì thế đó. trong khi các học sinh nữ ở trường ngày nào cũng chuẩn bị thật xinh đẹp trước khi đến lớp nhưng bạn thì cảm thấy không cần thiết. đi học chứ có phải là sàn diễn thời trang đâu. mỗi sáng chỉ cần bặm chút son dưỡng là quá ổn rồi, phấn son làm gì cho nặng mặt.

nhưng hiện tại thì, cái "sự đàn ông" ấy cũng bớt đi một chút ít nhờ hôm nay bạn mặc trang phục thế này, còn đệm thêm một đôi giày cao gót dưới chân nữa. chốt lại, bạn nghĩ rằng đẹp cho người yêu mình ngắm là được rồi, vậy nên hôm nay kim yumi mới biến thành một "nàng tiểu thư" thế này đây.

bạn và hắn dạo bước trên con đường tấp nập ấy, vẫn nắm lấy tay nhau, bạn ngó nghiêng xung quanh xem các hàng quán, nhìn chỗ nào bây giờ cũng thấy người hết, quả là itaewon mà, luôn luôn đông đúc.

"ya anh xem, đông thật ấy nhỉ?" bạn vỗ vai hắn cái nhẹ, hắn liền quay sang bên bạn ghé tai xuống lắng nghe. xong bỗng dưng dừng lại, nhìn xung quanh, rồi lại hướng mắt về bạn, bạn bất động, hàng tá câu hỏi được đặt ra vì hành động kì lạ của jungkook.

"đâu? anh đâu có thấy ai" hắn híp mắt lại, nhìn quanh một lần nữa. bạn nheo mày, áp tay lên má hắn để hắn quay trực diện về mình.

"bụi bay vào mắt anh hả?" hỏi xong theo phản xạ bạn liền chu môi lên định thổi thì bỗng dưng bị hôn một cách bất ngờ.

ngoài hắn ra thì chẳng ai như thế cả, jungkook nhanh thoăn thoắt đặt môi mình lên môi cô, sau khi rời ra thì nhẹ nhàng đưa tay lên mặt gỡ bàn tay bé con của cô ra mà nắm lấy.

"không. trong mắt anh giờ toàn là em thôi"

hắn thật sự đã nhắm trúng vào tim của bạn để bắn một mũi tên tình yêu không ngờ tới. "cục" thính này đúng là muốn nuốt trôi cũng khó mà. bạn không hiểu hắn học mấy câu nói như vậy ở đâu nữa. nhưng mà bạn thích !

bạn đỏ mặt, đập vào ngực hắn một cái, giả vờ trách móc "aiss, anh thật là ... giữa thanh thiên bạch nhật thế này"

hắn bật cười thành tiếng, để lộ hàm răng trắng đều. mỗi lần thấy jungkook như vậy tim bạn lại hẫng đi một nhịp. chỉ không thể tin được mình lại có người yêu là một ông chú gần đầu ba nhưng vẫn đẹp trai ngời ngời thế chứ. bạn nghĩ rằng phải nên cất giữ bảo bối này cẩn thận thôi, chứ để ai cuỗm mất là uổng lắm.

tình cảm chốn đông người là thế nhưng vẫn không quên mục tiêu, hắn sực nhớ ra điều gì đó rồi lại khoác vai bạn đi tung tăng trên đường. nơi này dù có đông đúc tấp nập thế nào đi nữa thì cũng như thế giới riêng của hai con người kia, tình yêu ngập tràn đếm không xuể, họ giờ dính lấy nhau như hình với bóng, đôi lúc thầm nghĩ rằng chỉ cần xa nhau một phút thôi là đã không thể chịu được rồi.

***

đúng là ở cạnh nhau thời gian trôi nhanh thật đấy, mới chuyện trò vài câu thôi mà chả mấy chốc bạn và jungkook đã đặt chân đến nơi cần tới.

là một đài phun nước ở trung tâm con phố itaewon. ở đây hiện tại còn nhiều người hơn lúc nãy nữa, bạn vẫn chưa định hình được ở đây có sự kiện gì sắp diễn ra, chỉ biết hôm nay là lễ hội thôi, còn chi tiết thì chẳng rõ vì bạn vừa từ nhật chuyển về đây, bỗng dưng lại quên mất rồi.

tay jungkook vẫn yên vị trên vai bạn, ý muốn hắn đi đâu bạn theo đó để tránh bị lạc. bạn thì cứ ngoan ngoãn ở yên trong lòng hắn vậy thôi.

đến được vị trí cảm thấy là ưng ý, jungkook mới ngừng lại, đẩy bạn đứng lên trước một chút còn hắn đứng đằng sau. bạn từ đó giờ vẫn hiếu kì lắm, thấy mọi người ai ai cũng ngước lên trời mãi thôi. thì bỗng dưng ... bùm bùm bùm.

những chùm pháo tạo hình bông hoa đủ các màu tỏa sáng trên bầu trời, góc nào cũng có, bạn lúc ấy mới biết, trầm trồ lắm, nói đơn giản là vì bạn rất thích pháo hoa, mỗi lần nhìn ngắm nó là lại cảm thấy tâm trạng đi lên rất nhiều, chính bạn cũng không hiểu vì sao nữa.

từng chùm một cứ đua nhau lóe sáng rực rỡ trên bầu trời rộng lớn, những người xung quanh không quên lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

bạn cứ ngắm pháo hoa mà miệng bất giác nở nụ cười tươi, ngoái lại nhìn jungkook ở đằng sau một cái rồi quay về tiếp tục thưởng thức. hắn thì ngược lại, thay vì chăm chú vào những tràng pháo nổ lộp độp, thì jungkook lại đăm chiêu vào bé con của mình hơn, nhìn bạn vui vẻ tới nỗi nhảy cẫng lên như vậy thì có cho anh cả năm xem pháo cũng không đổi được sự hạnh phúc hiện tại của bạn.

hắn biết bạn thích điều này, trong lòng thầm cảm ơn tờ note bé nhỏ đó. cảm ơn rất nhiều vì đã cho hắn hiểu thêm về yumi, một phần cũng nhờ nó mà mới thấy hình ảnh một kim yumi hạnh phúc tươi cười thế này.

... và cũng không biết từ khi nào nữa, bạn như đã ban cho anh một nguồn sức mạnh vô giá: chỉ cần ở bên bạn, mọi thứ với jeon jungkook này đều trở nên vô nghĩa.

đến bây giờ thì jungkook có thể chắc chắn: hắn mãi mãi chỉ muốn được yêu bạn, muốn bảo vệ bạn đến cuối cuộc đời cũng không bao giờ rời xa.

_______

(giải thích một chút: bạn (yumi) ở nhật trước khi chuyển về khu đối diện nhà jungkook vì lí do công việc của ba. cũng có nghĩa là bạn học lớp 10,11 ở nhật và lớp 12 (18 tuổi) thì về lại hàn. lưu ý là người hàn gốc hàn nha. chỉ là ở đậu bên nhật thui á)

jungkook | chú, đã lâu không gặpWhere stories live. Discover now