Chap 104# Hoàn

932 30 20
                                    

Tiêu Xanh: Thật tình xin lỗi mọi người vì đến nay mới up chap kết. Thật ra chap kết rất rất khó viết, khó hơn cả bài văn nghị luận nữa ( vì mình sợ nhất văn nghị luận ) nên mình thật sự không dám up bừa 1 chap không ra hồn gì nên trì hoãn đến tận hôm nay. Khi viết đi viết lại mấy lần chap này thì mình quyết định up bản thảo mình cảm thấy hợp tình hợp lý nhất ( mình soạn nhiều bản thảo mà không vừa ý. ) Thời gian up chap trước đến nay là được 20 ngày rồi, đủ để mình viết tận 5 cái kết. Nhưng văn chương của mình lại hạn chế nhiều lắm, không dám up sợ mọi người không hài lòng với cái kết. Mình cũng là 1 độc giả nên rất hiểu tâm lý chờ đợi khó chịu nhường nào, kết truyện mà không hay cũng sẽ để lại khuất mắt lớn... Mình không cầu các bạn thông cảm vì năng lực mình còn rất yếu chỉ mong các bạn hài lòng với kết cục này. Yêu lắm các bạn độc giả cute phô mai que ❤

############

Khoảnh khắc hai chiếc giường bệnh được đẩy ra cùng nhau, từ khóe mắt đang nhắm nghiền của Gia Di lăn ra một hàng nước mắt. Dòng nước mắt mang nặng một chấp niệm sâu sắc mà cả đời của một người phụ nữ phải có.

Tuấn Thần mê man không tỉnh táo, anh đã tạm thời mất khả năng đi lại, súc giác cũng bị tê liệt*. Đến khi tỉnh lại thì...

(* Từ giờ Tuấn Thần sẽ như khúc gỗ không biết đau, cũng không cảm nhận được nóng lạnh hay sự đụng chạm vào vật khác. Tiêu Xanh không am hiểu nhiều về sinh học nên có sai sót cầu sửa sai ạ. )

Dương Khả bế trên tay một đứa bé kháu khỉnh nhưng nó chẳng phát ra một âm thanh nào. Từ lúc lọt lòng đã như vậy, đứa bé có lẽ sẽ không thể nói chuyện. Trong lòng cô ấy khó chịu vô cùng, thương cảm và đầy tức giận. Nếu như Gia Di không bị cho dùng loại thuốc kia thì mọi chuyện sẽ không đến nỗi thế này.

Dương Khả mím môi đứng trước người đàn ông với vẻ mặt trắng bệch do vừa trải qua xong ca phẫu thuật mà không chịu nghỉ ngơi. Cô không biết nên mở lời như thế nào, lúc đầu mọi sự tin tưởng Lão đại đều đặt vào cô.

Tuấn Thần ngồi trên xe lăn, tay nắm lấy bàn tay trắng muốt của Gia Di đang ' ngủ ' trên giường. Anh không chắc mình nắm có quá chặt không, có làm đau cô không chỉ dám khẽ miết lấy tay cô cố gắng tìm chút cảm giác an toàn.

Dương Khả không thể tiếp tục nhịn nữa, mở miệng run run nói: " Lão đại, chị dâu sẽ không sao... Tuy nói là chị ấy hôn mê sâu nhưng não bộ hoàn toàn không tổn thương cũng như hiện tượng chết não không có xảy ra. Hiện tại thì tình trạng của chị dâu giống như đang ngủ đông để cơ thể bài trừ các chất kích thích thần kinh còn tồn đọng trong cơ thể."

Rất lâu TuấnThần mới mở miệng hỏi, âm thanh khản đặc: " Khi nào tỉnh? "

Dương Khả không dám chắc càng không dám nói: " Chuyện này... Lão đại... "

Tuấn Thần nặng nề nhắm mắt lại, tay đỡ trán cúi đầu xuống, đôi vai anh rung rung cùng với những âm thanh trầm thấp trong cổ họng, dường như anh đang khóc cũng dường như anh đang cười. Dưới ánh sáng ngoài cửa sổ hắt vào, có một thứ gì đó long lanh rơi xuống rồi vỡ vụng. Trong lòng ngực của anh như có cái gì thắc chặt không cho phép anh hít thở, trái tim như bị hàng ngàn hàng vạn sợi tơ quấn lấy đâm chọc tràn ra bao nhiêu là máu mà vẫn cố gắng cựa quậy...

[ HOÀN ] Hoa Trong Bóng ĐêmWhere stories live. Discover now