Chap 16

1.2K 113 15
                                    

*Bon:Dạo này bận quá, giờ mới ra chap mới được.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tổng Bộ Hải Quân, có quá nhiều sự chết chóc ở đây. Mùi máu lan tỏa khắp nơi, vậy mà tất cả người ở đây vẫn đấu với nhau. Cuộc chiến đã dần đến hồi kết khi Râu Trắng và Ace hi sinh, Luffy cũng vì sốc khi thấy người anh trai kết nghĩa Ace chết trước mặt mình mà mất đi ý thức về mọi thứ xung quanh. Akainu tính kết liễu Luffy may mà lúc đó có Marco chặn đòn tấn của Akainu lại, và nhờ Junbei đưa Luffy ra khỏi nơi này. Không may là Akainu vẫn bám dai, tấn công Luffy khiến cho cậu có một vết sẹo chữ X lớn trên người cậu.

Có lẽ sự can đảm của Coby dám ngăn Akainu lại và nhờ sự can thiệp của Tứ Hoàng Shank Tóc Đỏ chặn lại đòn của Akainu không là Coby cũng đi chầu ông bà, đi cùng với Shank Tóc Đỏ là đồng đội của chú ấy. Đến đây để dừng cuộc chiến này lại.

(Bon: Giới thiệu sơ lược một chút, đang viết mà tui cảm thấy thiếu thiếu gì đó).

-"Râu Trắng và Ace chúng ta đảm bảo họ được chôn cất tử tế."

-"Toàn bộ cuộc chiến ở đây đã được phát ra khắp nơi. Ta không cho phép hải quân lấy cái chết của họ ra khoe làm niềm tự hào." Shank dừng lại một chút liền có những âm thanh phản đối từ phía của hải quân.

-"Được rồi." Cũng rất may mắn là người quyền lực nhất hải quân Thủy Sư Đô Đốc Sengoku đã đồng ý.

"!!? Thưa Thủy Sư Đô Đốc..." Có vẻ rất nhiều tên hải quân không thích điều này.

-"Ta là ngươi, thì ta sẽ đồng ý. Tóc Đỏ. Ta chịu trách nhiệm việc này." Thủy Sư Đô Đốc nói.

-"Rất cám ơn."

-"Cuộc chiến này..."

-"Ơ...ơ?!! R-RÂU TRẮNG CÒN SỐNG!!!" Một tên hải quân nào đó réo lên khiến cho tất cả người hướng mắt đến chỗ Râu Trắng đang nằm. Thấy cánh tay to lớn của Râu Trắng rung rung giơ lên không trung.

-"BỐ GIÀ!!" Những con của Râu Trắng kinh ngạc mừng rồi, dần chạy đến.

-"Tch!! Hắn còn sống mau giết hắn đi."Những tên hải quân háo thắng muốn chiếm công  tiền thưởng của Râu Trắng, cũng liền lao vào tất cả cả tụ tập vào Râu Trắng. Sắp có cuộc hỗn chiến tiếp theo hay sao? Không đâu!

-"Để ông ấy yên." Biết ai không là Roucas đó nha!

(Bon: à quên nói chỗ Roucas đang đứng là ngay bên cạnh Râu Trắng, do những người xung quanh chỉ để ý một mình Râu Trắng nên không để ý là còn Roucas đang đứng đó.)

-"!!?" Trong tích tắc, hơn một phần ba tất cả những người đang tập trung ở Tổng Bộ Hải Quân một lượt ngã xuống đất kể cả hải quân và hải tặc, chỉ còn lại những kẻ mạnh chống lại thứ đó. Những dám mây đang dần tập trung lại, cả bầu trời trở nên tối hẳn.

-"Gưưư...haki bá vương sao! Tên nhóc đứng cạnh Bố già là ai?" Marco chống lại luồng haki, người mạnh như Marco cũng rùng mình bởi thứ haki của tên nhóc đứng cạnh Râu Trắng.(Marco không biết tên của Roucas nên phải ghi là nhóc).

-"Thứ haki này..." Shank trừng mắt có chút kinh ngạc nhìn về phía tôi. Mặt dù chú ấy chưa thấy được mặt của tôi.

-"Sao thế Shank, không lẽ cậu lại sợ thứ này hay sao?"

[XK-BH] Vô tình xuyên qua One Piece Where stories live. Discover now