Chap 5

1.8K 138 9
                                    

Tôi chạy vào rừng khi đã cảm thấy đủ xa, thì mới dừng lại. Lấy hơi mà thở, dựa vào một gốc cây lớn gần đó. Nhớ lại hai tuần qua tôi không hề bước ra khỏi căn nhà, để đảm bảo xung quanh đủ an toàn không có bất kỳ thú dữ xuất hiện quanh căn nhà tôi và bà đang sống.

-"Phù... Có lẽ đã đủ xa rồi." Ngó xung quanh rồi thở phào.

Tôi trầm ngâm suy nghĩ, nhớ lại sự kiện hai tuần trước cho tới bây giờ tôi vẫn chưa tin mình có thể sử dụng được cả ba loại haki. Còn một khúc mắc mà tôi vẫn chưa giải ra. Lúc đó, họ sử dụng sức mạnh của trái ác quỷ để tấn công tôi. Nhưng nó không hề tác động gì với tôi, rốt cuộc chuyện này là sao?

-"Ba loại haki sao. Rất ít có ai sở hữu hết được cả ba cái, để thức tỉnh được nó lại là một chuyện rất khó, cần phải khổ luyện nhiều để làm được điều này." Xoa lấy cằm, tự đọc thoại với chính bản thân.

-"Vậy tại sao mình có thể làm được điều này một cách dễ dàng chứ. Hừmmm.....Aaaaaa... rối tung cả não...." Suy nghĩ một hồi, tôi vò đầu tóc rối loạn không thể tìm cho mình một đáp án thích hợp. Bây giờ có người ở đây chắc nghĩ tôi bị điên tự nhiên vò đầu rồi la um sùm lên.

-"A!! Hay là do mình may mắn đi ha. Đúng rồi sao mình không nghĩ ra sớm. Ha..ha..ha.." Một sáng kiến từ đâu ra, tiếp tục cười như điên.

-"Mà thôi, sức mạnh này mình cần phải luyện tập nhiều để sử dụng một cách dễ dàng." Hết cười rồi quay lại nghiêm túc. (P/s: đúng là tự biên tự diễn mà ).

-"Haizzz.....chừng nào mới tới những sự kiện đó đây." Ngước lên trời mà nói. Tay trái xoa lấy mái tóc mình cho ngay lại.

-"Mình đúng là ngốc mà là....AAAAAA......!!?......c..huyệ...n....g.ì Grừưư...!!! C..ơ....cơ...t..ha...thể....GRYAAAAA.....!!!" Đột ngột toàn cơ thể tôi cảm giác rất đau đớn và cực kỳ nóng. Nó như đang xé xác tôi ra thành từng mảnh, còn sức nóng như đang thiêu đốt lấy cơ thể tôi. Đặc biệt là cánh tay trái tôi. Tại sao?

Ôm lấy cơ thể chính bản thân mình, cảm giác quằn quại nhưng muốn giết chết tôi. Cứ như thế trôi qua một giờ sau.

-" Chết tiệt, không lẽ chỉ tới đây thôi sao? Mình còn chưa làm điều này cơ mà!!" Khi sức chịu đựng của tôi đã tới giới hạn. Xung quanh tôi dần chìm vào bóng tối.

*****

-"Ơ!? Đ..đây là đâu!?" Mở mắt ra, kinh ngạc xung quanh tôi đang đứng bị bóng tối bao trùm.

-"Tại sao mình lại ở đây?" Đang ngó nghiêng xung quanh xem, tự nhiên những hình ảnh từ đâu xuất hiện khiến cho tôi giật mình xém nữa chạy mất. Nhìn kỹ lại, thì các bạn có biết nó là gì không. Đây là các sự kiện sẽ xảy ra trong tương lai và nó ghi lại ngày tháng năm một cách rõ ràng. Tất cả những gì có liên quan đến Băng Mũ Rơm.

Phải mất một khoảng thời gian để nhớ nó hết(P/s:Tầm gần nữa tiếng). Ngay khi tôi vừa ghi nhớ xong, khung cảnh đột nhiên thay đổi. Xung quanh tôi bây giờ là một cái đồi nhỏ, trên đỉnh là một cây to mọc những quả có màu sắc sặc sỡ và hình thù kì lạ có lẽ đây là những trái cây ác quỷ.

[XK-BH] Vô tình xuyên qua One Piece Where stories live. Discover now