y

1.1K 77 0
                                    

đã 4 năm kể từ cái hôm em và gã rời bỏ nhau. đã 4 năm kể từ cái hôm em và gã chia xa. đã 4 năm rồi em không còn xem gã là bạn trai nữa.

em là won in ae, em thông minh, em xinh đẹp. em rất tuyệt vời. em được tuyển thẳng vào đại học seoul, gia đình lại giàu có. ai cũng ao ước có cuộc sống như em.

gã là park jimin. chắc không cần nói ai cũng biết gã là idol hàng đầu thị trường hiện nay. gã có 1 sự nghiệp thành công.

sau khi em và gã trở thành người dưng, em đã cố gắng thay đổi tốt hơn. em đâm đầu vào việc học, thế rồi em đã có được 1 lời mời vào đại học seoul rực rỡ như đã hằng mong muốn. thuở ấy bts đã có tiếng tâm dữ dội nên việc gã có người yêu chắc ăn sẽ ảnh hưởng rất lớn. em chỉ thoạt nghĩ.

" liệu lúc đó chia tay, jimin có cảm thấy vui sướng với vinh hoa kia ? "

em đã cố gắng vùi sâu nổi nhớ gã rồi. won in ae ước ao 1 cuộc sống bình thường. em là sinh viên, em hay đi chơi với bạn bè, chuyện kiếm bạn trai sẽ tính sau, em rất yêu cuộc sống độc thân, em mơ ước 1 tương lai như vậy, em đã vứt bỏ bóng dáng park jimin khỏi trái tim mình. mọi thứ sắp trở lại vòng tuần hoàn của nó thì em gặp lại gã. jimin lại gây đau lòng cho em.

thật ra em là cháu của ceo big hit, từ nhỏ bố mẹ đi làm xa em, 2 3 năm mới về 1 lần nên em dành tất cả thời gian cho người cậu ấy. cậu thương em lắm, khi em lên cấp 3, cậu hay đón em sang công ti chơi. em còn làm thân được với 1 vài staff. mấy hôm trước cậu muốn em đến chơi, cậu bảo năm sau em tốt nghiệp rồi, khi đi làm em sẽ bận rộn lắm, không có thời gian gặp cậu nhiều nữa nên cậu muốn em đến thăm cậu và vài người bạn staff của em ở đây.

giữ lời em đã tới. thật ra tuy chia tay park jimin rồi nhưng em vẫn hay đến đây. vào mỗi dịp bts đi show, concert thì em qua thăm chú, chủ yếu tránh mặt jimin và không làm to tiếng chuyện em là cháu ruột của chủ tịch. nhưng hôm nay, không theo dự tính của em, park jimin đã ở đây. em ở sảnh, gã bước ngang qua không thèm nhìn lấy em một cái. em dỗi ánh mắt theo gã. em đau.

ai cũng thích thú với cuộc đời của em và gã. nhưng ai nào biết rằng trái tim em đã vỡ đôi như mảnh tình của em và gã.

ㄴ parkjimin ㄱ  youthWhere stories live. Discover now