61

1.2K 108 9
                                    

BIẾN THÁI

Tác giả: Quỷ sách
Edit: Mạc Vô Thần (Beta: Eden) 


Chương 61: Chương 61.

Tô Bắc chờ mong Thẩm lão gia có thể nói thêm gì đó. Nhưng sau khi ông nói xong chỉ mỉm cười giễu cợt, nhẹ nhàng bâng quơ dời đề tài như tránh né.

Đương nhiên, Tô Bắc có thể lí giải cách làm của ông. Đối với một tiểu bối, kể lại những chuyện tình cảm mình từng trải qua thì quả thật hơi xấu hổ. Tô Bắc chỉ đành tiếc nuối, tiếp tục cúi đầu ăn cơm.

“Thẩm Cẩm Trạch… tìm được tung tích của y chưa?” Tô Bắc chần chờ hỏi.

Tô Bắc muốn nói rằng, ở phương diện nào đó phi thường quy mao (?).

Khi muốn hỏi những chuyện thương tâm hoặc việc tư của người khác, con người luôn xuất hiện tâm lí bất an và do dự. Chỉ cần có thể, cậu sẽ lựa chọn nhẹ nhàng cho qua. Tỷ như cậu tuyệt đối không hỏi người khác thành tích thi cử thế nào, hay tiền lương mỗi tháng bao là nhiêu. Cho nên lúc cậu hỏi về Chu Cẩm Trạch, thức ăn đã ăn no đủ.

Mi tâm Thẩm lão gia nhăn lại thật sâu.

“Có manh mối, bất quá tôi chưa tìm được tin tức.” Thẩm lão gia chua sót nói, “Không nghĩ tới gần già, còn phải nhọc lòng chuyện sống chết.”

“Y nhất định không có việc gì đâu.” Tô Bắc chỉ có thể nói lời an ủi trống rỗng.

Thẩm lão gia thở dài. Ông vươn tay, vỗ vỗ vai Tô Bắc.

“Người đều có mệnh, việc này cậu đừng suy nghĩ nữa.” Thẩm lão gia nói.

Nhìn biểu tình thấm thía của ông, Tô Bắc bắt đầu đứng ngồi không yên. Kỳ thật cậu có manh mối, đó là đem chuyện biến thái nói ra.

Nhưng vấn đề chính là: Thứ nhất, Thẩm lão gia không tin. Thứ hai, Thẩm lão gia có thể giận chó đánh mèo với cậ. Thứ ba, biến thái sẽ tức giận. Thứ tư, những chi tiết cậu biết đều là lớp da, cặn bã.

Thẩm Cẩm Trạch bị bắt nhốt trong một kho hàng cũ nhỏ, tin tức là do người khác dùng tiền mua.

Tổng hợp như vậy, chỉ có ba điểm.

Tô Bắc suy xét trước sau, cuối cùng đưa ra quyết định là đem mọi chuyện nói cho Thẩm lão gia. Mạng nhỏ Thẩm Cẩm Trạch nguy trong sớm chiều, không thể tiếp tục chần chừ.

[Edited] BIẾN THÁI - QUỶ SÁCH (HOÀN)Where stories live. Discover now