32

1.7K 169 11
                                    

BIẾN THÁI

Tác giả: Quỷ sách
Edit: Mạc Vô Thần (Beta: Eden ) 


Chương 32: Bán cho y không bằng bán cho tôi.

Cái gọi là mua bán, chính là có mua mới có bán.

Ngươi nhìn đi, tiền vẫn được trả cho dù mức giá trên trời có được đưa ra thì vẫn giữ nguyên không đổi. Không có buôn bán thì sẽ không có gian lận, mà không có gian lận thì ắt chẳng đạt được lợi ích lớn nhất của con buôn và cũng không phải là dân buôn bán chuyên nghiệp. (1)

Vào lúc Tô Bắc đưa ra yêu cầu kí giấy bán mình, cậu bị vây trong tình thế khó khăn. Lông mi thanh tú của Chu Phỉ Thạch liễm khởi, ánh mắt long lanh đầy tà nghễ. Tô Bắc dưới ánh mắt của y mà run sợ cả người.

… Thứ hormone nồng đậm của giống đực đang phát ra từ người Chu Phỉ Thạch là chuyện gì a!

Cậu thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào y.

Mặt Tô Bắc không chút thay đổi, tận lực không để người ngồi đối diện phát hiện ra tâm tình dao động của mình.

Chu Phỉ Thạch ngồi sau cái bàn làm việc lớn, xoay tới xoay lui trên ghế dựa. Có khi lại dừng ánh mắt trên người Tô Bắc, phát ra một tiếng cười nhạo.

Qua một lúc lâu, Tô Bắc dần hoài nghi có phải Chu Phỉ Thạch hôm nay uống nhầm thuốc hay không. Nếu không, sao lại có phản ứng quỷ dị như vậy. Thêm một lúc nữa, Chu Phỉ Thạch rốt cuộc đứng dậy. Lấy điện thoại trên bàn gọi ai đó.

“Tô Bắc, anh không định giải thích nguyên nhân vì sao lại làm như vậy?” Chu Phỉ Thạch vừa đợi điện vừa hỏi cậu.

“Không…” Tô Bắc kiên quyết trả lời.

Nếu không phải vì nơi này tiện lợi, không cần giải thích quá nhiều cậu đã không đến tìm Chu Phỉ Thạch. Trực tiếp tìm Tô Vận Thành hay là người mẹ của Lâm Lam như vậy không phải đơn giản hơn sao.

Mẹ và ba cậu đều là những người thành đạt có sự nghiệp riêng. Hai người rất coi trọng sự nghiệp cho nên khiến gia đình như một cái khách sạn. Thích tới thì tới, thích đi thì đi. Đến cuối thì mỗi người một ngã.

Chu Phỉ Thạch không tiếp tục truy vấn. Y gọi điện thoại xong. Một lát sau, có người đàn ông đeo kính cầm mấy tờ giấy đi vào. Chu Phỉ Thạch nhận lấy, kiểm tra lại rồi đưa cho Tô Bắc.

[Edited] BIẾN THÁI - QUỶ SÁCH (HOÀN)Where stories live. Discover now