1

18.8K 837 126
                                    

Cảnh báo: Truyện edit đầu tay nên không được mượt, editor cũng lười beta.

BIẾN THÁI

Tác giả: Quỷ sách
Edit: Mạc Vô Thần
Beta: Salies, Mạc Vô Thần, Eden


 Chương 1: Bị theo dõi

Tô Bắc gặp một tên biến thái.

Cậu thực sợ hãi, thực lo âu.

Ăn không ngon, ngủ không yên. Chỉ mới vài ngày người cậu đã gầy thấy rõ, sắc mặt trắng bệch. Duy chỉ có đôi mắt phát ra ánh sáng sâu thâm thẳm, khó đoán.

Tô Bắc mới mười tám tuổi, kinh nghiệm sống nông cạn khiến cậu không thể ứng phó với chuyện này.

Cậu đã thử tìm kiếm sự giúp đỡ.

Ở trên mạng, Tô Bắc tạo một tài khoản nặc danh, đăng đề tài xin cầu sự trợ giúp.

Những người đó đưa cho cậu một vài biện pháp – tỷ như báo nguy.

Tô Bắc miệng khô lưỡi đắng.

Cảnh sát sẽ không nhận vụ này… bởi vì không có chứng cớ.

Cậu chỉ cảm giác có người ở xung quanh canh chừng cậu, dùng ánh mắt bướng bỉnh mà điên cuồng gắt gao theo dõi cậu. Một khắc cũng không rời, cả trong lúc ngủ cũng dây dưa không dứt.

Tô Bắc thậm chí còn không biết người đó vẻ bên ngoài như thế nào!

Nếu cậu báo nguy, cảnh sát sẽ cho rằng tất cả đều do cậu bịa đặt. Có khi thậm chí còn cảm thấy tinh thần của cậu không ổn định, không được bình thường.

Nhưng Tô Bắc biết, tất cả chuyện này đều là sự thật.
Giống như động vật có thể sâu sắc nhận thấy kẻ thù bên người, Tô Bắc cũng nhận ra được sự nguy hiểm xung quanh.

Cái kẻ nguy hiểm kia đang từng bước tới gần cậu. Lấy một loại tình huống ép buộc, một loại khí thế không thể nào trốn tránh.

Trừ bỏ báo nguy, những người đó cũng đề nghị cậu nên mang một ít đồ vật gì đó bên người để phòng thân. Bọn họ hỏi cậu là nam hay nữ, nếu là nam thì hãy đối mặt kẻ biến thái kia, biết đâu vẫn đủ sức chống lại.

Tô Bắc chạm vào thân dao nhỏ giấu trong túi quần. Dao nhỏ kề bên đùi cậu, cảm nhận sự cứng rắn, lạnh như băng của dao nhỏ lại khiến cậu càng thêm bất an.

Tô Bắc từng thử nghĩ, có nên nói chuyện này với ba mẹ hay không. Nhưng ba mẹ cậu lại đang lo chuyện li hôn. Hai người cứ gặp nhau thì như “củi tốt bén lửa cháy”, hết sức căng thẳng.

Tô Bắc ở giữa hai người vô cùng khó xử, còn thường phải làm nơi trút giận của cả hai. Ba cậu không thích tính cách âm trầm của cậu, không sáng sủa giống ông. Mẹ cậu lại cảm thấy cậu trông giống như người ba, càng xem cậu như cái đinh trong mắt. Tô Bắc hận không thể để hai người mau chóng ly hôn để cả gia đình sớm được giải thoát.

[Edited] BIẾN THÁI - QUỶ SÁCH (HOÀN)Where stories live. Discover now