51

1.2K 118 9
                                    

BIẾN THÁI

Tác giả: Quỷ sách
Edit: Mạc Vô Thần (Beta: Eden) 

Chương 51: Cạm bẫy.

Sau khi La Đồng vào bệnh viện, cậu không chú ý nhiều tin tức của hắn.

Cho dù cả lớp tổ chức buổi thăm bệnh tập thể, Tô Bắc cũng lạnh lùng từ chối. Loại thái độ băng lãnh mà quyết đoán khiến vài bạn cùng lớp nhàm chán mang lòng chính nghĩa hay âm thầm khiêu khích cậu.

Dù sao trong mắt người khác, một người trầm mặc hướng nội như Tô Bắc, chỉ có La Đồng chủ động quan tâm cậu. Cũng chỉ có La Đồng có thể xem là bạn cậu. Tô Bắc đối với điều này là không thèm để ý tới.

Chuyện biến thái làm với La Đồng cậu không đồng tình, cũng không áy náy. Cậu không phải người có lòng nhân từ gì, không phải cái gì cũng muốn gánh lên lưng mình. Vạn sự đều có nhân quả báo ứng, La Đồng mất tay bởi vì đó là thứ hắn phải trả giá cho lỗi lầm của mình. Về phần việc làm của biến thái… cậu cũng chỉ là người bị hại.

Nếu phải truy cứu trách nhiệm, đem tất cả người liên quan đến chuyện này toàn bộ truy cứu một lần, cũng chẳng đến phiên cậu.

Tô Bắc nghĩ như vậy. Cũng đã làm như vậy. Đối với người lợi dụng cậu, phản bội cậu, không tiến hành trả thù đã là giới hạn lắm rồi. Tô Bắc không nghĩ tới, La Đồng lại tìm cậu. Gơn nữa nhìn qua không có hảo ý.

Nếu cậu vẫn còn là Tô Bắc trước kia, đối mặt với loại tình huống này chắc hẳn đã bị đám tiểu lưu manh đánh tới mẹ nhìn không ra, có lẽ mạng sống cũng không còn. Tô Bắc nghĩ đến đây, lạnh lùng nhìn chằm chằm di động trong tay.

La Đồng đã bất nhân, vậy đừng trách cậu bất nghĩa.

Tên ‘Búa’ kia không đáng tin cậy, Tô Bắc cư xử như vậy chỉ là làm bộ làm tịch để ổn định hắn, còn có La Đồng sau lưng hắn.

Tô Bắc bấm một dãy tám con số. Đây là dãy số Chu Phỉ Thạch nói với cậu trong lần gặp cuối cùng.

Đây là đường dây tin tức đặc biệt rộng, chuyên môn dựa vào bán tin để mưu sinh. Hành tung của những người này tương đối bí mật. Khách mua tin phải có tiêu chuẩn nhất định hoặc là khách quen lâu dài, nếu không có người quen giới thiệu cũng không được. Mà người Chu Phỉ Thạch nói, rất có danh trên tuyến đường dây, biệt hiệu ‘Kẻ điên’.

Người gọi ‘Kẻ điên’ rất nổi danh vì: Thứ nhất, tin tức của hắn phi thường chuẩn xác, hiệu suất cũng cao; Thứ hai, phí hắn thu tương đương sang quý.

Hơn nữa hắn luôn kiên trì một quy củ là —— Lấy tiền trước làm việc sau.

Nhưng mà chỉ nói tới phí thu, cũng khiến Tô Bắc trật tự rút lui. Một đồng tiền có thể đè chết nghẹn một anh hùng hảo hán, huống chi đây là một số tiền lớn.

[Edited] BIẾN THÁI - QUỶ SÁCH (HOÀN)Where stories live. Discover now