Chương 101 - 110

225 13 1
                                    

Chương 101

Bổn trạm tia nắng ban mai tiểu thuyết đã bắt đầu dùng tân địa chỉ m.chenxixiaoshuo.com, thỉnh một lần nữa cất chứa, cảm ơn duy trì!!

Nghe được Tần Thư Yểu nói như vậy, Cố Thu ngược lại càng thêm nổi lên đậu nàng tâm tư, cố ý nói:

"Ta nhớ rõ hôm qua, tướng quân không phải thực không tình nguyện bộ dáng sao? Này, cũng không vội."

Lại không nghĩ, Tần Thư Yểu thế nhưng thật sự cho rằng Cố Thu lại thay đổi chủ ý, tức khắc cả người đều nóng nảy:

"Thu thu ngươi cũng không thể nói lời nói không tính toán gì hết a, rõ ràng là ngươi lúc trước nói muốn cưới ta, còn nói vừa ra đi liền cùng ta đi đầu não nơi đó đăng ký, như thế nào như thế nào hiện tại ngươi lại đổi ý, ngươi, ngươi......"

Nguyên bản hôm nay đã bị Cố Thu kia một phen làm sợ tới mức tâm vẫn luôn nhắc tới cổ họng Tần Thư Yểu, lúc này nghe được Cố Thu có đổi ý ý tứ, cả người chỉ cảm thấy ủy khuất cực kỳ, liền tính nàng ở chiến sự thượng lại có thiên phú, nhưng ở cảm tình thượng lại so với tiểu bạch còn muốn tiểu bạch, này ủy khuất kính nhi vừa lên tới hốc mắt đều nổi lên hồng.

Cố Thu vốn dĩ cũng chỉ là tưởng đậu đậu Tần Thư Yểu, lại không nghĩ rằng tại đây loại sự tình thượng, Tần Thư Yểu như vậy không trải qua đậu, này phúc ủy khuất ba ba bộ dáng còn chưa thế nào, Cố Thu liền trước đau lòng thượng.

Vội vàng đem người kéo vào trong lòng ngực, vỗ Tần Thư Yểu bối, ôn nhu hống:

"Được rồi được rồi, ta vừa mới là nói giỡn, tướng quân đừng thật sự a! Là ta không tốt, chúng ta đây đi ra ngoài liền đi đăng ký!"

Tần Thư Yểu nguyên bản vẫn là cảm thấy ủy khuất, nhưng lúc này bị Cố Thu kéo vào trong lòng ngực, như vậy một hống, tức khắc nước mắt đều phải ra tới, chính là vì chính mình hình tượng, Tần Thư Yểu lại sinh sôi đem nước mắt nghẹn trở về, chỉ là lúc này nói lên lời nói tới đều mang theo chút giọng mũi:

"Thật, thật sự?"

"Ta khi nào đã lừa gạt ngươi a?" Cố Thu cười xoa xoa Tần Thư Yểu đầu, chỉ cảm thấy này sợi tóc bóng loáng mềm mại khẩn, sờ lên đặc biệt hảo sờ, tức khắc lại nhiều sờ soạng hai hạ.

Tần Thư Yểu bị sờ soạng hai hạ sau, liền thoải mái ngầm ý thức giơ lên cổ, kia tinh tế thon dài như thiên nga cổ, liền như vậy hoành ở Cố Thu bên môi.

Cố Thu nhìn thoáng qua, ánh mắt hơi đổi, sau đó cúi đầu ở mặt trên cắn một ngụm, mà lúc này, đang ở hưởng thụ Tần Thư Yểu mới bị này đau ý bừng tỉnh, che lại cổ trừng mắt Cố Thu:

"Thu thu, ngươi cắn ta!"

Cố Thu có hay không nghĩ đến chính mình vừa mới liền như vậy bị mê hoặc, cười gượng hai tiếng sau, cường tự giải thích nói:

"Cái kia, này này không phải không trầy da sao? Vừa mới ngươi còn cắn ta hai xuống dưới, ta chỉ cắn ngươi một chút, này không tính mệt đi?"

Lời này vừa ra, khí Tần Thư Yểu hừ một tiếng, sau đó liền chuyển qua thân, Cố Thu lại qua đi đem người hảo hảo hống một phen sau, Tần Thư Yểu lúc này mới triển mi.

/BHTT/QT/ABO/ Loát Miêu Thành Thê - Phiên Phiên Lạc DiệpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon