Chương 61 - 70

453 16 0
                                    

Chương 61

Bổn trạm tia nắng ban mai tiểu thuyết đã bắt đầu dùng tân địa chỉ m.chenxixiaoshuo.com, thỉnh một lần nữa cất chứa, cảm ơn duy trì!!

s01-06 hào phòng huấn luyện nội, Cố Thu thở hổn hển dựa vào một bên trên tường, miễn cưỡng duy trì chính mình thẳng thắn thân thể, không có ngã xuống, nghe điện tử âm lại tiếp tục vang lên:

"Chúc mừng 01-6 hào hoàn mỹ hoàn thành lần này huấn luyện, ngài lần này thành tích vì 923 phân, tổng chia làm 1000 phân, trước mặt xếp hạng vì, đệ nhất danh."

"Chúc mừng ngài thăng cấp quân bộ nhiều lần đảm nhiệm tân binh lần đầu thí nghiệm trước một trăm danh, vị cư đệ 56 danh!"

Cùng với hai tiếng pháo hoa nổ mạnh thanh âm, Cố Thu nghe cái này thứ tự, vừa lòng mà lộ ra một tia mỉm cười, sau đó mới chậm rãi theo tường hoạt ngồi dưới đất.

Nghỉ tạm một lát sau, Cố Thu rốt cuộc suyễn đều hô hấp, sau đó mới đối với trong hư không hỏi:

"Trí não, ta có thể biết được nhiều lần đảm nhiệm tân binh lần đầu thí nghiệm đệ 1 danh là ai sao?"

Theo sau, trong bóng đêm vang lên một trận điện lưu thanh sau, điện tử âm trả lời nói:

"Trước mặt quân bộ sở hữu ký lục bảo trì giả, tạm vì Tần Thư Yểu thượng tướng!"

Sách, quả nhiên là kia chỉ xuẩn miêu, không nghĩ tới kia miêu nhìn xuẩn xuẩn, thế nhưng còn man lợi hại!

Chờ đến trí não kiểm tra đo lường đến Cố Thu đã được đến nguyên vẹn nghỉ ngơi lúc sau, sau đó lại bắt đầu một loạt huấn luyện sau khôi phục hoạt động, chờ đến này đó toàn bộ sau khi kết thúc, đã đều qua ba cái giờ.

Tuy rằng là khôi phục hoạt động, chính là đối với mới vừa tiến hành quá cao cường độ huấn luyện Cố Thu tới nói, cũng là cực kỳ toan sảng, chờ cuối cùng Cố Thu vặn vẹo biểu tình, đỡ tường đi ra phòng huấn luyện đại môn, mới ra đi liền thấy được cùng chính mình cùng đi vào mấy người kia, này mấy cái đều là nam tính a, một đám đều miễn cưỡng duy trì chính mình phong độ, chính dựa vào tường mượn lực. Nhìn đến Cố Thu đều không có dựa tường, một đám vội vàng đứng thẳng thân thể.

Liền tính đây là cái a, kia cũng là cái nữ, chính mình như thế nào có thể ở nữ nhân trước mặt mất mặt?

Cố Thu nhìn bọn họ liếc mắt một cái, không nói gì, dựa vào một bên tường, khép hờ hai tròng mắt, chậm rãi điều tức.

Theo sau không có chờ bao lâu, mặt khác phòng người cũng lục tục ra tới, Cố Thu nhắm hai mắt chậm rãi mở, không bao lâu liền nhìn đến Tô Điềm Điềm cơ hồ là mềm chân từ phòng huấn luyện đi ra, kia một thân lỏng lẻo quân trang càng thêm có vẻ nàng mảnh mai.

Mà lúc này Trịnh Xuân cùng Tát Mễ đi theo nhị doanh doanh trưởng đi ra, nhìn đến S cấp phòng huấn luyện cửa dựa vào tường mấy cái tân binh, Trịnh Xuân cùng Tát Mễ còn không có nói chuyện, ngược lại là nhị doanh trưởng cười cười, vỗ vỗ Trịnh Xuân vai:

"Ai u! Lão Trịnh lúc này vận khí không tồi a, nhìn một cái này mấy cái, nhưng đều là hạt giống tốt, S cấp phòng huấn luyện ra tới liền khí đều không suyễn một chút, thế nào ngày mai huấn luyện cũng đến thêm một hai cái giờ đi?"

/BHTT/QT/ABO/ Loát Miêu Thành Thê - Phiên Phiên Lạc DiệpWhere stories live. Discover now