Chương 71 - 80

367 14 0
                                    

Chương 71 

Bổn trạm tia nắng ban mai tiểu thuyết đã bắt đầu dùng tân địa chỉ m.chenxixiaoshuo.com, thỉnh một lần nữa cất chứa, cảm ơn duy trì!!

Thật lớn quân hạm rơi xuống đất, ở trống trải thổ địa thượng xây lên một tầng giống như sương mù giống nhau bụi bậm, qua hồi lâu, tầng này bụi đất mới dần dần bình ổn đi xuống, mà lúc này cửa khoang chậm rãi mở ra.

Cửa khoang mở ra sau, lọt vào trong tầm mắt là mấy cái thoạt nhìn sắc mặt vàng như nến, xương gò má cao cao nhô lên, đôi mắt thật sâu ao hãm đi xuống, chính là trên mặt lại không có cái gì thịt người, quả thực nhìn qua như là một trương da người mông ở sọ thượng giống nhau.

Bọn họ đều ăn mặc cũ nát quân trang, trừ bỏ quân hiệu địa phương, mặt khác đều trở nên rách tung toé, giống như bị cái gì cắt qua giống nhau.

Nhìn đến Cố Thu đoàn người khi, kia trong nháy mắt, này vài người trong mắt hiện lên một tia kinh hỉ, kia khô cạn đã khô nứt khởi da môi run rẩy vài cái, mới rốt cuộc trịnh trọng mà đối với Cố Thu đoàn người kính một cái quân lễ:

"Barry đặc các hạ! Phó quan các hạ! Các ngươi rốt cuộc tới!"

Cố Thu nhìn đến những người này dáng vẻ này, tức khắc liền biết lúc này tình huống cực kỳ không lạc quan, mím môi, hỏi:

"Không biết như thế nào xưng hô, hiện tại tình huống thế nào?"

"Barry đặc các hạ! Ta là lần này đóng giữ Chất Vũ Tinh quân khu người phụ trách, Tưởng Phong! Hai vị này, là ta phó thủ lâm vũ điền cùng Đặng phổ tư!"

"Ngài trước bên này thỉnh, chúng ta đi phòng họp từ từ nói chuyện!"

Tưởng Phong nói làm một cái thỉnh thủ thế, sau đó dẫn đầu đi ở phía trước, cho dù giờ phút này ăn mặc xiêm y đều đã rách tung toé, chính là thuộc về quân nhân phong tư lại đem này thân quần áo rách rưới xuyên đừng một loại phong độ, này, chính là quân nhân mị lực!

Nói là phòng họp, trên thực tế viên tinh cầu này mặt đất vật kiến trúc đã đều bị tinh đạo các loại đạn đạo tạc hủy, giờ phút này phòng họp, cũng gần là bảo tồn xuống dưới số lượng không nhiều lắm vật kiến trúc chi nhất, lại cũng có các loại trình độ hư hao, lấy Cố Thu xem ra, loại này phòng ốc, liền che mưa chắn gió công năng đều không cụ bị.

May mà khi bọn hắn đoàn người đi tới thời điểm, cho dù có tường thể vết rách phòng họp, giờ phút này bên trong đảo còn quét tước còn tính sạch sẽ, trung gian phóng một cái bàn dài, bàn dài bên bày mấy cái, thoạt nhìn đều có chút thiếu cánh tay thiếu chân ghế.

Cố Thu đi qua đi tùy ý chọn một cái ghế ngồi xuống, theo sau những người khác mới theo thứ tự ngồi xuống.

Chờ mọi người đều ngồi xuống sau, Tưởng Phong lúc này mới sắc mặt nghiêm túc đem, trước mắt Chất Vũ Tinh thượng cụ thể tình huống nhất nhất thuyết minh:

"Barry đặc các hạ, Chất Vũ Tinh bởi vì đặc thù phóng xạ nguyên nhân, ở vũ trụ trung kiến một tòa câu thông tháp, chính là cái này câu thông tháp ở phía trước không lâu đã bị tinh đạo cấp tạc huỷ hoại, trước mắt chúng ta hoàn toàn vô pháp đem tọa độ tin tức truyền quay lại Thủ Đô Tinh, có thể cho ngài gửi đi xin giúp đỡ tin tức, cũng là chúng ta ở cuối cùng một giây đồng hồ lựa chọn sử dụng khoảng cách gần nhất tinh cầu, mới có thể phát ra đi, thật cao hứng có thể ngài có thể tới!"

/BHTT/QT/ABO/ Loát Miêu Thành Thê - Phiên Phiên Lạc DiệpOù les histoires vivent. Découvrez maintenant