Chương 1 - 10

1.8K 42 15
                                    

Chương  1 

Bổn trạm tia nắng ban mai tiểu thuyết đã bắt đầu dùng tân địa chỉ m.chenxixiaoshuo.com, thỉnh một lần nữa cất chứa, cảm ơn duy trì!!

Cố Thu tiêm chỉ ở trên hư không trung không được mà bay múa, ở vô hình bàn phím thượng không được mà đánh, theo sau tinh bác thượng liền đánh ra một hàng tự:

"Hôm nay thượng tân: Khoai tây: 200 tấn, cải thìa: 100 tấn, cây bí: 50 tấn...... Dâu tây:70 tấn. Hôm nay đồ ăn phẩm thích hợp ăn lẩu nga ~ liên tiếp mau chọc, tới trước trước đến, nhanh tay có, tay chậm vô ~"

Phát xong này đó Cố Thu liền đem quang não ném đến một bên, kia quang não bị cố cầu ném đến một bên sau, liền tự động phi thăng đến giữa không trung, mở ra 3d camera.

Cố Thu giơ lên chính mình đôi tay tinh tế đánh giá, chỉ thấy kia ngón tay trắng nõn thon dài, nguyên bản trong suốt hơi phấn móng tay thượng đồ đỏ tươi sơn móng tay, đảo có vẻ cặp kia tay ngọc càng thêm trắng nõn.

Này mới làm móng tay, chính là dùng Cố Thu thật vất vả trồng ra phượng tiên hoa nhiễm, đến ích với tinh tế công nghệ cao, cũng không làm này bị áp ra tới chất lỏng nhiễm đầu ngón tay, chỉ có đầu ngón tay điểm điểm màu đỏ, nhìn qua rất là xinh đẹp.

Mà lúc này, tinh bác phía dưới cùng Cố Thu vẫn luôn mở ra phát sóng trực tiếp nháy mắt nổ tung hiểu rõ nồi:

"Chỉ cần A Thu ngươi còn có đồ ăn, chúng ta chính là bạn tốt!"

"Cố ba ba! Cố ba ba! Thưởng điểm nhi đồ ăn đi! Cứu cứu hài tử đi!"

"Một hai trăm tấn căn bản là không đủ toàn tinh tế phân nha, huống chi này còn có mấy chục tấn ô ô, ta thích nhất dâu tây không có!"

......

"Xong rồi! Xong rồi! Đều bán xong rồi! Cố lòng dạ hiểm độc ngươi chiếm một cái tinh cầu, mỗi ngày thế nhưng liền sản xuất như vậy một chút, ta yêu nhất khoai tây a!"

"Ân, chỉ có ta chú ý tới A Thu trên tay nhiễm cái gì sao? Nhìn qua hảo hảo xem a!"

"Phổ cập khoa học: Cổ địa cầu viễn cổ thời đại quý tộc nữ tử sẽ dùng một loại hoa đồ nhuộm móng tay, này hoa trước mắt vô kỹ càng tỉ mỉ tư liệu, hy vọng Cố Thu các hạ có thể đem này hoa gửi qua bưu điện đến viện nghiên cứu, cung viện nghiên cứu nghiên cứu. Liên bang nhân dân sẽ vĩnh viễn cảm tạ ngài."

"Đi đi đi, thiếu ở chỗ này khi dễ chúng ta A Thu! Hoa là A Thu, A Thu có quyền quyết định có cho hay không các ngươi! Bất quá A Thu đồ thật sự hảo hảo xem nha, tay hảo bạch! Hảo tế!"

......

"...... Năm, bốn, ba, hai, một. Làm ta xem xem tiểu khả ái nhóm sức chiến đấu thế nào?"

3d cameras hạ đem nữ nhân kia tinh xảo dung mạo cùng hoàn mỹ dáng người bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.

Một đôi mắt đào hoa khi hàm chứa hơi nước, giống nhau mang theo nhè nhẹ mị hoặc chi ý, chờ đến nàng đem ánh mắt từ chính mình trên tay dịch khai sau nhìn về phía màn ảnh khi, kia liếc mắt một cái phong tình, là vô pháp dùng văn tự tới hình dung.

/BHTT/QT/ABO/ Loát Miêu Thành Thê - Phiên Phiên Lạc DiệpWhere stories live. Discover now