Chương 41 - 50

423 20 4
                                    

Chương 41

Bổn trạm tia nắng ban mai tiểu thuyết đã bắt đầu dùng tân địa chỉ m.chenxixiaoshuo.com, thỉnh một lần nữa cất chứa, cảm ơn duy trì!!

Walker tuy rằng người thoạt nhìn cao lớn thô kệch, nhưng thực tế thượng nhân gia là một cái ẩn hình tinh thông công nghệ cao quân sự nhân tài. Chỉ là cái này mới có thể, vẫn luôn bị Lư Khắc nguyên soái áp chế, không có làm hắn triển lãm ra tới.

Hơn nữa Walker ngoại hình, thoạt nhìn liền không giống như là có thể làm động não công tác người, cho nên vẫn luôn thực hoàn mỹ che dấu, ngay cả Trịnh Xuân cũng không biết.

Bởi vì lúc này đây chuyện quá khẩn cấp, cho nên Walker rời đi Thủ Đô Tinh thời điểm, bị Lư Khắc nguyên soái dặn dò, trước đem Tần Thư Yểu mang về tới, tạm thời không cần kinh động Cố Thu.

Cho nên Walker đi vào sử đức trên tinh cầu thời điểm trực tiếp che chắn vũ trụ quản lý thuyền giám thị hệ thống, ở mặt trên khai một cái tiểu lỗ hổng, điều khiển loại nhỏ tư nhân phi thuyền chui tiến vào, hơn nữa phi thuyền mở ra quấy nhiễu hệ thống, mặc dù là trên tinh cầu có cái gì theo dõi cũng không nhất định có thể kiểm tra đo lường ra tới, có thể xưng được với là vô thanh vô tức.

Tư nhân phi thuyền bị Walker ngừng ở ly biệt thự cách đó không xa đất trống thượng, Tần Thư Yểu mới từ biệt thự ra tới, Walker liền liếc mắt một cái thấy được thân ảnh của nàng, chờ đến Tần Thư Dao ly chính mình càng ngày càng gần, Walker vội vàng từ quả trong rừng chui ra tới, đối với Tần Thư Yểu kính một cái quân lễ:

"Tướng quân các hạ!"

Tần Thư Yểu ánh mắt bình tĩnh lại cực cụ uy hiếp lực nhìn thoáng qua Walker, chính là này liếc mắt một cái, làm Walker trực tiếp cảm nhận được đã từng ở tướng quân trước mặt, bị tướng quân chi phối thao luyện sợ hãi, tức khắc cả người thân mình căng chặt lên, theo sau liền nhìn đến Tần Thư Dao quay đầu lại nhìn thoáng qua biệt thự sau, miêu mặt nhìn không ra đi một tia cảm xúc.

Cái này làm cho Walker có chút kỳ quái, rõ ràng xem phát sóng trực tiếp thời điểm đem đối cái kia chủ bá chính là nhão nhão dính dính, như thế nào lúc này......

"Ân, đi, đi trên phi thuyền nói!"

Tần Thư Yểu đột nhiên ra tiếng đánh gãy Walker suy tư, nhìn tướng quân các hạ, tuy rằng giờ phút này hóa thành Miêu Hình, giống như còn co rút lại trở về tuổi nhỏ hình thái nho nhỏ thân hình, Walker lại một chút không dám lỗ mãng, cao lớn thô kệch tráng hán đi theo một con mèo con mặt sau cúi đầu, vẻ mặt sùng bái nhìn kia nho nhỏ thân mình......

Thấy thế nào như thế nào không khoẻ......

Chờ tới rồi tư nhân phi thuyền bên cạnh, ta ca trong lén lút nhìn nhìn, xác định không có gì nguy hiểm sau, mới nghiêng người đứng ở một bên, mở ra phi thuyền cửa khoang:

"Tướng quân mời vào!"

Tần Thư Yểu chậm rãi bước ưu nhã miêu bước, đi vào kia tao thoạt nhìn thực không chớp mắt loại nhỏ sinh vật phi thuyền, Walker nhìn đến Tần Thư Dao tiến vào sau, liên minh cũng lắc mình đi vào, theo sau lập tức đóng lại cửa khoang, chỉ là đóng lại cửa khoang sau, hắn phát hiện tướng quân nhà mình đang thẳng lăng lăng nhìn cửa khoang ngoại, nhìn đến cửa khoang đột nhiên khép kín sau, nhìn chính mình ánh mắt đều có chút lạnh băng!

/BHTT/QT/ABO/ Loát Miêu Thành Thê - Phiên Phiên Lạc DiệpWhere stories live. Discover now