menace pt.5

4.5K 358 24
                                    

Vì chúa, điều này có vẻ như khá là tục tằn khi nói ra nhưng những bờ mông như của Jimin cần được thờ phụng với tất cả lòng kính trọng như những gì nó xứng đáng nhận được. Jungkook liếm một đường dài ở nơi đáy chậu (vùng giữa hậu môn và bộ phận sinh dục) của người lớn hơn kéo đến tận lỗ nhỏ của anh ấy, hắn liền cảm nhận được người ở dưới thân đột nhiên chao đảo.

"Mẹ kiếp, cậu đang— Cậu thật sự sẽ ăn tôi sao? Địt mẹ."

Jungkook không trả lời, người nhỏ hơn chỉ chăm chăm tập trung vào việc rằng chính hắn sẽ khiến Jimin phải sụp đổ vì những cơn khoái cảm sắp sửa ập đến. Jungkook liếm những nếp gấp xung quanh lỗ nhỏ của người kia, miêu tả đường nét của nó bằng chiếc lưỡi điêu luyện của mình. Hương vị của nó có chút giống với dịch bôi trơn, tuy không phải là hương vị tuyệt nhất, nhưng hắn vốn không phải là một anh chàng thích kén cá chọn canh. Jimin vừa mới bắn ra lúc nãy và điều này chính là cái đòn bẩy khiến Jungkook càng muốn làm chết anh chỉ với lưỡi của mình.

Người lớn hơn ưỡn lưng mình, suýt thì bắn ra thêm một lần nữa khi Jungkook đảo lưỡi và liếm láp toàn bộ lỗ nhỏ của anh, nhiệt độ nóng cháy của chiếc lưỡi đó khiến Jimin thở gấp không ngừng. Người nhỏ hơn đối với anh rất là chu đáo, khiến Jimin đạt được tận cùng khoái cảm chỉ với lưỡi của hắn. Jungkook có thể làm việc này với anh hằng giờ liền, chỉ để nghe thấy từng tiếng rên rỉ kiều mỵ của Jimin và hưởng thụ lấy cảm giác rằng hắn chính là nguyên do của những tiếng rên đó.

Khi Jungkook dừng mọi thứ lại, người lớn hơn gần như sụp đổ và hắn ngay lập tức quay ra trêu chọc anh. Cả hai nhìn nhau một lúc khi người nhỏ hơn dúi dương vật của mình vào lỗ nhỏ của Jimin, đầu khấc của hắn bị bắt lấy ngay khi vừa chạm vào mép lỗ.

"Mông của anh ngon thật đấy, tôi có thể tình nguyện nhấm nháp nó hằng giờ liền."

Jimin liền ném cho người nhỏ hơn một cái nhìn giận dữ, thiếu điều giơ luôn cả ngón giữa vào mặt hắn. "Tuyệt thật, giờ chúng ta lại hàn huyền sao. Bây giờ thì cậu có phiền chăm sóc cho đến khi tôi bắn ra không, hay là cậu không đủ khả năng để là điều đó?"

Những lời này có vẻ như đã chọc trúng tim đen của Jungkook khi khuôn mặt hắn ngay lập tức đanh lại. Người nhỏ hơn lại tiến vào bên trong Jimin thêm lần nữa, lần này hắn đặt một tay trên lưng người kia, chế trụ anh nằm xuống bàn. Jungkook dùng tay còn lại để nâng một chân Jimin lên và mẹ nó, góc độ này cũng quá sâu rồi đi.

Người lớn hơn có thể cảm nhận được dương vật của Jungkook đang ở bên trong mình và nó giống như đang nằm ngay trong dạ dày của Jimin vậy, lấp đầy anh đến tận cùng. Hắn đưa đẩy không ngừng vào bên trong người lớn hơn, và Jimin gần như phải thét lên trong sự thỏa mãn sau mỗi một cú thúc chuẩn xác vào tiền liệt tuyến của anh.

"Mẹ kiếp, đm, khỉ thật." Jimin chửi thề không ngừng "Ngay chỗ đó, ôi Chúa ơi." Dương vật anh cọ ướt cả mặt bàn.

Bằng một cách thần kì nào đó, người lớn hơn không tài nào rời mắt khỏi Jungkook và chiều dài của hắn được, cả mái tóc rối, hay những giọt mồ hôi đang trườn xuống cần cổ  của người nhỏ hơn và cả đôi lông mày đang hung hăng nhíu lại của hắn. Jungkook thật sự rất cuốn hút, và thậm chí độ quyến rũ của hắn còn tăng thêm khi làm tình, điều này thật sự rất phi lí.

Người nhỏ hơn đã rất thành thật đối với những lời mà hắn nói ra, điều đó có nghĩa rằng Jungkook thật sự rất tuyệt vời khi làm tình, đến nỗi Jimin chẳng tài nào từ chối nổi. Người lớn hơn nhận được thêm một cái tát vào mông nữa, cú tát lần này chắc chắn sẽ để lại dấu tay đỏ tấy trong vòng vài giờ liền cho mà xem. Anh nức nở trong cơn nhức, nhưng nó cũng góp phần đẩy Jimin tiến gần đến giới hạn của mình.

"Bắn vì tôi đi Jimin. Hãy cho tôi thấy rằng anh sẽ xinh đẹp như thế nào khi bắn ra đi." Jungkook dỗ dành. 

Trong vài phút đông hồ sau đó, căn phòng chỉ còn lại tiếng da thịt va chạm vào nhau, hòa quyện với những tiếng rên rỉ và lầm bầm của họ vang dội khắp những bức tường. Trong những cú thúc nhanh và mạnh, Jimin có thể cảm nhận rõ rệt được chiếc khuyên và nó đã thành công đẩy Jimin vượt ra khỏi giới hạn của mình.

"Ôi địt mẹ." Người lớn hơn rên rỉ khi anh phòng thích tất cả ra bàn, đùi anh run rẩy vì khoái cảm và tầm nhìn đột nhiên trở nên mờ ảo trong vòng vài giây ngắn ngủi.

Jungkook vẫn tiếp tục chịch Jimin ngay sau cơn cao trào của anh, truy đuổi lấy khoái cảm của chính mình. Và sau một cái thúc đầy mãnh liệt, hắn bắn ra trong bao cao su, toàn bộ cơ thể người nhỏ hơn mất thăng bằng và suýt thì ngã nhào lên người Jimin, cuối cùng thì hắn phải tựa vào bàn để cân bằng thân mình.

Cả hai giữ nguyên như thế trong vài giây, dương vật của Jungkook vẫn chôn sâu bên trong Jimin, họ đều đang cố để điều chỉnh hơi thở của mình. Sau đó thì người nhỏ hơn đã rút ra một cách thận trọng nhất có thể, cột chiếc bao cao u lại và ném nó đi, và có Chúa mới biết là chiếc bao cao su kia đã đáp xuống đâu. Jungkook đỡ người lớn hơn xuống, chàng trai tội nghiệp vẫn còn đau âm ỷ bởi vì tư thế uốn cong người lúc nãy và bị chịch quá lâu.

"Chúa ơi, gớm quá." Jimin phàn nàn khi anh nhìn thấy chiếc bàn bẩn thỉu trước mắt. Ai đó thật sự sẽ ngồi ăn ở đó và Jimin cứ thế mà làm bẩn nó.

"Đừng lo lắng, không ai thật sự sẽ sử dụng nó vào bữa tối đâu." Jungkook khá là chắc chắn với người lớn hơn về điều đó. "Tôi sẽ lau chùi nó sau."

Bầu không khí dần đắm chìm trong những gì mà họ vừa mới làm — chịch nhau như những loài hoang dã cho đến khi chân cả hai đau nhức và gần như là bỏ cuộc. Không khí giữa hai người dần thay đổi, nhưng Jimin không tình nguyện với việc chịu thua một chút nào cả.

"Tốt, ít nhất thì cậu cũng hữu dụng trong việc này."

Jungkook đảo mắt chán chường, nhét bản thân vào chiếc quần lúc nãy, trong khi người lớn hơn vẫn bán khỏa thân. "Nghe này, anh có muốn tắm một lát không? Anh có thể mượn áo quần của tôi, trừ phi anh muốn về nhà với bộ dạng như vậy."

"Được thôi." Jimin đồng ý. "Chỉ vì chúng ta vẫn phải hoàn thành bài tập thôi đấy."

Người nhỏ hơn cười trừ, tay vẫn cố để gạt những sợi tóc ướt sũng vì mồ hôi ra khỏi mắt mình. "Chiều ý anh tất, Jimin-ssi."

Jimin tặng cho hắn một ngón giữa khi chậm rãi bước về phía phòng tắm, nhưng anh đã lén cười một mình khi đi khuất khỏi tầm nhìn của Jungkook.

-THE END-

Finally!!! Sau nhng cơn ẩm ương na mùa thì mình cũng đã lết xong bộ sex đầu tiên và cuối cùng tính đến thi điểm hiện tại 🙂. Mình sẽ chuyển sang no title cho nhng bạn nào đang trông ngóng và sẽ cố hết sc để hoàn truth or dare cùng các bộ truyện khác luôn nhe 🥰 yêu mọi người dzất nhèo 🍅

v-trans | menaceWhere stories live. Discover now