menace pt.3

4.4K 407 82
                                    

Jimin nhướn mắt đầy chán chường và khi Jungkook quay trở lại cùng với mấy cái bao cao su trên tay thì người lớn hơn đã ngồi đó và vuốt ve dương vật xinh xắn của mình, tinh dịch rỉ ra không ngừng ở trên đầu khấc hồng hào. Cảnh tượng đó đã khiến Jungkook khẽ nuốt một ngụm nước bọt, cổ họng hắn đột nhiên trở nên khô khốc kì lạ.

"Ít nhất thì tôi có quy tắc của riêng mình và không bừa bãi như cậu."

"Tôi cá rằng không ai trong số họ tuyệt vời bằng tôi đâu." Người nhỏ hơn đáp lại khi hắn làm ướt những ngón tay của mình bằng dịch bôi trơn, sau đó Jungkook để ngón trỏ của mình vờn quanh mép lỗ của Jimin.

Điều đó khiến người lớn hơn hít vào một hơi khi ngón tay đầu tiên trượt vào bên trong - những ngón tay của Jungkook dài hơn nhiều so với của anh. Dù mối quan hệ của cả hai chả tốt đẹp gì cho cam, nhưng Jungkook vẫn đủ tinh tế để ý thức được rằng bước này rất quan trọng để giảm bớt những đau đớn về sau.

Ngón tay thứ hai dễ dàng chen vào, Jimin có vẻ như không gặp khó khăn gì trong việc thích ứng nó. Điều này khiến Jungkook tự hỏi rằng liệu anh ấy có làm tình cùng ai khác vào hôm qua không, và anh ấy làm với ai... việc này không có nghĩa là ghen, đương nhiên rồi. Nó chẳng chứng minh được gì cả.

Jungkook đã trêu chọc người lớn hơn khi anh ấy rên rỉ và những tiếng nấc không ngừng thoát ra khỏi đôi môi đỏ hồng ấy. "Hãy cầu xin ngón thứ ba đi."

"Cái thằng chó n-" Jimin đang cố để chửi mắng người trước mặt nhưng anh thậm chí còn không thể hoàn thành câu nói một cách trọn vẹn khi những ngón tay của Jungkook liên tục cọ xát vào tiền liệt tuyến của anh, chỉ có những tiếng rên dâm loạn được đáp lại sau đó.

"Thôi nào hyung, nó không khó đến vậy đâu."

Jimin trở nên bực dọc, những ngón tay của anh đặt hững hờ ở trên gáy người nhỏ hơn. Chậc, chưa gì Jimin đã thấy nhớ đôi môi của Jungkook rồi.

"Tốt thôi. Tôi muốn ngón tay thứ ba, đến đây nào, thỏa mãn tôi đi."

Jungkook tất nhiên nhận được nhiều hơn những gì mà hắn mặc cả, và người nhỏ hơn cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mà hắn vừa nghe thấy. Ngón tay thứ ba của Jungkook trượt vào bên trong có chút khó khăn, nó chật ních nhưng hắn vẫn điều chỉnh được một nhịp độ vừa phải để nới lỏng Jimin.

Người lớn hơn nhìn xuống, tinh dịch trên dương vật của anh đang rỉ ra và nhiễu xuống bụng khi người lớn hơn nhìn cánh tay đang gập lại của Jungkook và những đường gân theo đó mà cộm lên mỗi khi hắn cử động, chiếc nhẫn của người nhỏ hơn giờ đã trở nên ấm nóng hơn trên làn da của anh. Chúa ơi, hắn đúng là một kẻ sinh ra để sở hữu hand và arm kink mà.

Sau khi người lớn hơn được nới lỏng vừa đủ và còn hơn cả sẵn sằng để làm tình, anh liền dúi chiếc bao cao su vào ngực Jungkook. "Ngồi xuống và đeo nó vào, tôi sẽ cưỡi cậu."

Và người nhỏ hơn chẳng hề phàn nàn về việc này, bởi vì ngay cả trong giấc mộng hoang dại nhất của mình, hắn chưa bao giờ nghĩ rằng chuyện này sẽ thật sự xảy ra.

Jungkook ngồi xuống và giải phóng cho dương vật của bản thân, nó đỏ bầm lên vì kích thích, và hắn liền nghe thấy tiếng Jimin nhỏ giọng rít lên vì kinh ngạc. Jungkook không phải muốn tỏ ra tự mãn hay gì cả, nhưng thằng em của hắn cũng chẳng phải dạng vừa và cái cách mà Jimin phản ứng đã thỏa mãn cái tôi nho nhỏ bên trong Jungkook.

Jimin khẽ liếm môi mình, dành ra vài giây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngay trước mặt anh. Người nhỏ hơn đã vuốt ve dương vật của mình bằng chính đôi tay tuyệt phẩm của hắn cùng với chiếc Rolex đắt tiền được đeo trên đó, hắn gầm gừ một tiếng nhẹ khi đầu Jungkook ngửa ra sau một chút vì từng đợt khoái cảm truyền đến. Có lẽ, Jimin nghĩ vu vơ, lần tới anh sẽ mút lấy nó.

Và Jungkook đồng thời cũng đang nghĩ đến cơ thể của người lớn hơn xinh đẹp đến nhường nào. Cặp đùi mật ong của anh trông còn đầy đặn hơn những gì mà hắn tưởng tượng (bởi vì những chiếc quần chẳng chịu thực thi công lí gì cả), chúng được Jimin cạo sạch và trông thật nhẵn nhụi. Chúa ơi, hắn sẽ tình nguyện bị kẹp đến chết bởi đôi chân đó vào một ngày đẹp trời nào đó.

Nhưng ngay sau đó, Jimin đã để ý thấy nó, một thứ sáng loáng trong không trung. Mặt lìn Jeon Jungkook có một chiếc khuyên cu, hai quả cầu kim loại nhỏ nằm im lìm ở mặt dưới của phần đầu khấc. Người lớn hơn thề rằng tinh dịch của anh lại rỉ ra nhiều hơn nữa với suy nghĩ rằng thứ sáng loáng kia sắp sửa vùi vào bên trong mình, cảm giác đó sẽ tuyệt vời đến nhường nào.

"Anh có thích nó không?" Jungkook hỏi và để ý cái cách mà Jimin nhìn chằm chằm vào chiếc khuyên. Hắn trượt một ngón tay xuống để vuốt lấy nó.

Cổ họng Jimin đột nhiên trở nên khô nóng hơn bao giờ hết. "Ừ."

"Vậy thì đến đây đi, chịch bản thân anh với dương vật của tôi đi."

Jimin chẳng lãng phí một lời nào, anh nhảy lên bàn, cố định bản thân trong lòng của Jungkook. Người lớn hơn rất muốn - cần - được làm tình ngay bây giờ, anh không thể đợi lâu thêm một chút nào nữa. Jimin giữ thăng bằng cho bản thân bằng cách đặt một tay lên vai người nhỏ hơn, tay còn lại giữ lấy dương vật của hắn đúng vào vị trí lỗ nhỏ của mình.

Anh từ từ ngồi xuống, cảm nhận từng tấc da thịt của mình đang dần bị xé toạc mỗi khi anh di chuyển. Jungkook cắn môi mình bởi sự chặt chẽ mà Jimin mang lại, tay hắn liền bắt lấy vòng eo nhỏ của người lớn hơn. Jungkook đang cố để ngăn bản thân mình thúc sâu vào bên trong người trước mặt khi mà sự nóng bỏng này đang kích thích hắn đến phát điên.

"Mẹ nó." Jimin rên rỉ khi anh ngồi xuống hoàn toàn, dương vật của Jungkook chôn hẳn bên trong Jimin đến tận gốc.

Người nhỏ hơn tìm kiếm đôi môi của Jimin lần nữa và hôn lấy chúng như những gì Jimin mong đợi. Những ngón tay của hắn giữ chặt lấy anh, theo cái cách mà có thể sẽ để lại vài vết bầm, nhưng hắn không quan tâm. Đây là một điều gì đó khá là phi lí khi áo quần của Jungkook vẫn còn nguyên vẹn trong khi Jimin chỉ còn độc mỗi một chiếc áo trên người. Và cả đôi kính tròn của người lớn hơn, đôi kính đó khiến anh trông còn quyến rũ hơn gấp bội.

—————

Mong các chị hãy tha th cho người em gái bị dính li nguỳn (:

v-trans | menaceWhere stories live. Discover now