menace pt.4

3.9K 372 21
                                    

Jimin bắt đầu di chuyển khi bản thân anh cảm thấy đủ thoải mái, ngay sau vài cái hôn vụn vặt nhằm phân tán cơn đau ở phía dưới từ Jungkook và sau khi hít căng lấy mùi nước hoa dễ nghiện của hắn. Jungkook có thể không biết rằng Jimin muốn được chịch theo kiểu mạnh bạo nhất có thể — vì thế nên anh chẳng để phí một giây phút nào vào việc bắt đầu một cách chậm rãi, Jimin lấy chút đà và tự mình cưỡi trên dương vật của người nhỏ hơn.

Người lớn hơn bắt đầu với tình tiết nhanh khiến cho Jungkook cảm thấy nghẹt thở. Hắn chưa bao giờ có một người bạn chịch nào mà lại rất ham muốn được cưỡi trên dương vật của hắn mãnh liệt đến vậy, và cũng chẳng có ai bắt đầu với tiết tấu nhanh đến mức này. Đùi của Jimin đủ mạnh để giúp anh ấy di chuyển hông mình đúng với những gì mà anh ấy muốn và siết chặt lấy dục vọng trướng căng ở bên dưới của Jungkook.

Người lớn hơn thở dốc khi anh cảm thấy chiếc khuyên bên dưới đang cọ vào vách ruột của mình, đôi chân Jimin gần như nhũn ra vì điều đó. Cảm giác đấy thật quá đỗi tuyệt vời và thậm chí còn rất kì diệu nữa, nó khiến cho dạ dày người lớn hơn run rẩy. Cặp đùi của Jimin gần như bốc cháy, gân cốt anh đau đớn gào thét bởi vì bài tập thể dục này nhưng Jimin chẳng quan tâm, anh muốn nhiều hơn nữa.

"Mẹ kiếp, tôi biết rằng anh sẽ xinh đẹp đến nhường nào khi cưỡi trên dương vật của tôi mà." Jungkook nói. Hắn mê mẩn cái cách mà đôi môi của Jimin hé mở, một lớp mồ hôi mỏng rịn trên trán người lớn hơn và khiến cho đôi má của người kia đỏ lên.

Khi mà Jimin chẳng buồn trả lời, quá bận bịu để tập trung vào thoả mãn bản thân, Jungkook liền nói tiếp. "Cảm giác như thế nào, hửm? Đã chịu khuất phục trước tôi chưa?"

Câu trả lời duy nhất mà người nhỏ hơn nhận lại đó chính là một cái tát được giáng thẳng xuống một bên má của mình, ngay chính giữa phần má bên trái. Nơi đó dần trở nên nhói đau, nhưng có vẻ như nó khiến Jungkook càng cảm thấy kích thích nhiều hơn trước. Hắn hoàn toàn hưởng thụ cái cảm giác rằng bản thân đã khiến Jimin đạt đến giới hạn của anh.

"Vì chúa, câm mồm đi Jungkook. Tôi đang phải tự thân vận đông ở đây này, tôi muốn cậu chịch nhiều hơn và bớt lải nhải lại."

Hẳn sẽ là nói dối nếu như người nhỏ hơn nói rằng hắn thích bị người kia hạ nhục như thế, nhưng Jungkook thích làm Jimin cứng họng hơn.

"Đủ rồi đấy." Người nhỏ hơn nói khi hắn ghìm chặt Jimin, tay hắn đè lấy hông của người lớn hơn. "Nằm úp lên bàn đi."

Jimin lầm bầm vài tiếng phản đối và ném cho Jungkook một cái nhìn đầy ngờ vực, ánh mắt đó như thể đang nói rằng "Cậu nghiêm túc đấy à?", nhưng cái tát mà người nhỏ hơn vừa hạ xuống mông anh cũng đủ để khiến Jimin di chuyển.

Và cảnh xuân ấy làm Jungkook suýt nữa thì bắn ra trước — người lớn hơn vụng về nằm nhoài ra trên bàn ăn của anh ấy, mái tóc thì rối bời còn đôi má đào thì hồng nhuận lên. Mông người lớn hoàn toàn phô bày ra trong không khí, cong vểnh và vô cùng xinh đẹp, đúng với những gì mà Jungkook tưởng tượng. Jimin, thật sự rất hoàn hảo đối với hắn.

Jungkook tiến vào như đóng cmn cọc vào bên trong người lớn hơn, hắn cố gắng để trở nên thô bạo hết mức có thể. Và điều đó khiến cho Jimin cuối cùng cũng bật khóc vì sung sướng, tay anh cố để túm lấy thứ gì đó nhưng Jimin chẳng tìm thấy gì cả. Và cứ như thế, Jungkook đâm thẳng vào tiền liệt tuyến của người lớn hơn một cách hoàn hảo, và nó gần như là một sự đê mê khó cưỡng lại được.

"Nó như thế nào hả, hyung?" Người nhỏ hơn chậm rãi nói, với mỗi một từ, thì lại thêm một cú thúc sâu vào bên trong cơ thể Jimin. "Thế này đã đủ tốt đối với một thằng em thiếu kinh nghiệm chưa, hả cục cưng?"

Người lớn hơn dường như chẳng còn lời nào để đáp lời, đầu óc anh đã quá mui mị để hình thành một cụm từ hoàn chỉnh. Dương vật của Jimin cọ lên mặt bàn bóng nhẵn, và mỗi khi anh nhìn xuống, người lớn hơn đều nhìn thấy được hình ảnh phản chiếu của bản thân và khuôn mặt đầy hứng tình của mình mỗi khi Jungkook thúc mạnh vào bên trong anh. Jimin dường như đã bị thôi miên bởi chính mình, bởi cái cách mà anh trông thật xinh đẹp khi bị Jungkook chịch đến sung sướng ngay ở trên bàn ăn, Jimin trông chẳng khác gì một con đĩ nhỏ cả.

"A, Jungkook, cảm giác thật tuyệt." Người lớn hơn rên rỉ.

"Anh như thế này trông thật xinh đẹp, nuốt  chửng lấy dương vật của tôi cũng thật ngoan."

Jungkook đã ngầm khám phá ra rằng người lớn hơn mê say những lời khen ngợi, đặc biệt là với những từ ngữ ví như dễ thương hay là xinh đẹp. Nói trắng ra thì, những từ ấy sẽ ngay lập tức đưa Jimin lên một cấp độ khác của việc hứng tình. Người lớn hơn hiện giờ là một mớ hỗn độn và anh không ngừng rên rỉ dưới thân hắn, cho đến khi Jungkook quyết định sẽ giảm tốc độ và rút ra.

"Cậu đang làm cái đéo gì vậy?" Jimin liền phàn nàn, anh ngoái đầu để nhìn người nhỏ hơn. "Quay trở lại công việc mau hoặc tôi sẽ cắt cu cậ—"

Người lớn hơn không thể nào hoàn thành câu nói của mình được, bởi vì Jungkook đã tát một cái thật mạnh khiến cho anh phải ngay lập tức ngậm miệng. "Thư giãn đi, đào nhỏ. Tôi sẽ cho anh thấy những gì mà tôi đang nghĩ đến."

Hắn tách mở hai má mông của Jimin bằng tay của mình và dường như chẳng thể rời mắt khỏi chiếc lỗ nhỏ xinh đẹp đang co rút kịch liệt trước mặt mình. Nó trông thật đói khát và đã có dấu hiệu sưng lên, vô cùng tục tĩu. Jungkook để một chút nước miếng của mình nhễu xuống lỗ nhỏ của người lớn hơn, sự ẩm ướt đột ngột khiến cho anh thoáng rùng mình.

*********

Trans xong quả này chắc mình nghỉ trans sex một thi gian quá D:

Quà an ủi cho @dleiii4whut

v-trans | menaceWhere stories live. Discover now