Chương 11 Lời khuyên

14 3 0
                                    

Với lưỡi kiếm đặt ngay cổ không khỏi khiến Anva toát mồ hôi lạnh , tới khi Arthur thu hồi thì hắn mới dám cử động lại đồng thời không khỏi khen Arthur với độ tuổi trẻ vậy mà có thể rút ngắn khoảng cách từ 10m tới đây trong khoảng thời gian ngắn không khỏi khiến hắn bội phục .

" Không hổ là cậu đấy Arthur , rút ngắn khoảng cách trong thời gian ngắn vậy ngay cả tôi , người thường xuyên đi lưu lạc khắp mọi nơi cũng ít thấy những người có thể làm được vậy." " Quá khen quá khen , tôi chỉ học tập một chút...Anva ?" Artoria thu hồi kiếm về vỏ cảm tạ Anva thì bỗng thấy có vài giọt máu từ mũi Anva chảy ra không khỏi khiến Artoria hơi lo lắng . 

Anva thấy gương mặt sững sờ của Arthur không khỏi thấy quái nhưng bỗng nhiên trên môi hắn cảm giác được thứ gì đó ẩm ướt liền lấy ngón tay sờ lấy thì thấy đó là máu không khỏi khiến Anva ngạc nhiên rồi lại hoảng sợ tột độ . Artoria nhìn thấy biểu cảm của Anva không khỏi giật mình và không kịp hỏi chuyện gì xảy ra thì chuyện sẽ đến đã đến . 

Phốc !

Máu chảy ra ào ạt từ mũi không khỏi khiến Anva tái nhợt mặt mày cố gắng dùng tay chặn lại nhưng chẳng được , máu mũi cứ chảy ra không điểm dừng không khỏi khiến Artoria , người đứng kế bên giật cả người liền lùi lại một bước nhìn lấy rồi lại thấy đợt chảy máu mũi của Anva không dừng liền hướng xoay người về phía Merlin yêu cầu cứu viện thì lại thấy Merlin vừa nãy bị Anva đá nghe tiếng xương gãy tới bây giờ vẫn "chưa dậy nổi" . 

Đương nhiên thôi , bị người khác đá mình tới mức nghe tiếng xương gãy thì làm thế nào ngồi dậy nổi trong khoảng thời gian ngắn , ngay cả một bán phi nhân loại như Merlin cũng chẳng thể nào thoát khỏi số phận ...trừ khi hắn bằng lòng sử dụng phép hồi phục nhưng cơ hội hắn ngắm nhìn vẻ mặt Anva như thế này làm sao nỡ lòng được nhỉ ~ cạc cạc cạc, để tránh bị Artoria phát giác hắn còn trang sủi bọt mép. 

Lần đầu tiên trong đời Artoria gặp phải tình huống tiến thoái lưỡng nan như thế này , một người thì bị người kia đá không dậy nổi ,thậm chí cô đến cũng đã bất tỉnh nhân sự còn người kia thì ngay khi vừa đá xong thì đột ngột chảy máu mũi ra điên cuồng . Bây giờ Artoria thật sự không biết làm gì cho phải a . Trong khi Artoria còn chẳng biết làm gì thì Anva thì đang cuồng mắng .

Mẹ nó ! Thể trạng của ta lúc sinh thời làm gì yếu đến nông nổi này a ! Đột ngột phát tác khi đánh giữa trận chiến cũng được nữa , như lần chiến đấu với bọn thây ma ấy ! Nhưng mẹ nó không ói thì không ói lại chảy máu mũi như thác nước thế này ! Alaya ! Ngươi hố ta nữa a !

Sau vài phút chảy máu mũi thì cuối cùng cũng dừng lại và cũng như tác dụng của sickness cũng đã hết nhưng để lại hậu quả là cả một biển hoa giờ đã thành biển máu không khỏi khiến Artoria muốn tránh xa ra vài bước nhưng lại không thể , nếu bây giờ lại cư xử như con gái thì chắc chắn sẽ bị phát giác bởi người này ! Còn tên Merlin thấy biển hoa của mình hóa thành biển máu không khỏi buồn xụ mặt xuống , nhanh chóng chùi "trang điểm" của mình ngay lúc Artoria không để ý tới ngồi dậy . 

Phát giác có sự tồn tại sau lưng mình tiến tới Artoria mừng rỡ khi thấy Merlin với gương mặt "hiền hòa" . Anva cảm giác bệnh tình đã dịu xuống liền đứng lên đi ngang một bên rồi sữa sang lại bản thân trước khi đối thoại với hai người kia , Merlin cũng không nói gì liền vơ lên cây trượng pháp đẹp đẽ của mình hô biến dọn dẹp toàn bộ vũng máu kia , ngay cả máu trên người của Anva cũng vậy , điều biến thành đóa hoa bây khắp nơi không biến về đâu . 

Ức Chế Lực - Counter GuardianWhere stories live. Discover now