Chương 7 : Anh Quốc

24 3 0
                                    

Tuy nhiên , khi Anva đến nơi thì khác hẳn so với trí tưởng tượng của hắn . Nơi này không hề có một bóng dáng con người là bình thường đi , vì mỗi lần Anva bị Alaya đưa đến điều là những cánh rừng nhưng trước mắt Anva đây là một đồng cỏ xanh bát ngát . Với một ít luồn gió thổi qua thanh tươi vô cùng không khỏi khiến Anva chìm vào cảnh đẹp nhưng cũng nhanh chóng lấy lại ý thức của mình rồi bắt đầu di chuyển . 

Dựa theo nhiệm vụ yêu cầu của Alaya là một nhiệm vụ tàn sát nhưng mà khoảng thời gian mà Alaya yêu cầu lại hoàn toàn khác so với lần đầu . 

Nếu lúc đầu nhiệm vụ Alaya đưa cho là tàn sát thì hắn sẽ nhanh chóng đi làm nhưng lần này thì lại có kèm theo một ý điều kiện nữa . Một là về thời gian , nhiệm vụ lần này kéo dài 50 năm , điều này thật sự gây bất ngờ cho Anva . Hai là nhiệm vụ nhánh phụ , dạy dỗ một thiếu nữ tóc vàng , bất kì ai điều được . Ba là làm nhiệm vụ mà không gây biến cố lịch sử . 

Nhìn nhận xong các điều kiện thì Anva rút ra được nhiệm vụ lần này có độ khó cao hơn lần trước . Nếu chỉ có yêu cầu tàn sát không thì là mức E , nếu có yêu cầu thời gian giới hạn thì nâng lên D hoặc C- nhưng nếu có liên quan đến lịch sử và không gây biến cố có nghĩa đây là nhiệm vụ với quy mô vô cùng lớn và người thi hành phải tra trộn và tàn sát lén lút thì độ khó sẽ được đẩy lên mức B . Còn mức A thì được coi là mức cao nhất nên chắc sẽ có liên quan đến thế giới và yêu cầu phối hợp . 

Nhưng nhiệm vụ lần này của hắn lại là rơi vào thời kì huyền bí , tính từ thế kỉ thứ 5 trở lại . Những ma thuật sư cũng rải rác khắp nơi . Một số sinh vật huyền bí đôi khi sẽ xuất hiện và gây ra những biến cố tương đối phiền phức . Hơn nữa nhiệm vụ lần này ma lực sẽ không được chi viện bởi Alaya mà là tự bản thân kiếm lấy . 

"Khốn thật , giá như Alaya đưa thêm một ít thông tin nữa. " Anva lẩm bẩm một hồi rồi đi , tuy chỉ vừa bước vài bước chân nhưng từ xa Anva đã nghe thấy âm thanh chiến đấu . Tuy chỉ là một trận đánh nhỏ nhưng cũng không kịch liệt lắm nhưng đó vẫn là dấu hiệu của một con người . Anva nhanh chóng chạy tới , nhờ có đặc tính của Class nên các giác quan được tăng cường nhưng đồng thời cũng thúc đẩy tính hiếu thắng lên rất cao và cảnh giác được cái mối nguy hiểm thông qua instinct nhưng kể cả không phải vậy Anva vẫn rất nhạy cảm với âm thanh . 

Có lẽ là nhờ vào thí luyện đi , cuộc tấn công không dứt của bầy thây ma đã khiến Anva gia tăng cảnh giác rất nhiều khi đôi lần bị một con thây mà từ mặt đất trồi lên nhảy xổ vào người . Những lần đó Anva điều xém chết với những cú vồ đó . 

Chẳng mấy chốc khi Anva chạy đến thì hắn đã thấy , một thiếu nữ tóc vàng cầm lấy kiếm gỗ đánh nhau với một thiếu niên tóc ngã nâu nhưng điều đó không phải thứ Anva chú ý đến , thứ mà hắn chú ý là cái áp lực khủng khiếp từ cô gái đó phát ra . 

Nó hơn bất kì đứa trẻ bình thường nào sỡ hữu được , nếu so sánh với con Chimera thì khí thế của cô gái này chỉ bằng 1/15 thôi nhưng khí thế vẫn hơn người thường . Ngay khi Anva vừa dừng chân thì cuộc đấu tay đôi của hai người cũng liền dừng lại , cô gái liền quay đầu hướng về phía Anva quát lớn " Ngươi ra đây cho ta !" 

Anva cũng giật cả mình , hắn tuy không phải giỏi ẩn nấp nhưng mới vừa tới và có cây che khuất tầm nhìn của hai người họ thì làm quái nào phát hiện được . Hai người kia đánh nhau ở cánh đồng cỏ xanh , còn hắn là nấp trong rừng mà ?

Chàng trai kia thấy vậy liền dùng kiếm điêu luyện lấy vài cục đá lên rồi ném tới vị trí bên rừng , tuy chàng trai ném hụt nhưng cô gái kia thì không ! Ném ngay giữa mặt Anva !

Xoài xoạt...

Nghe lấy âm thanh đó phát ra từ cánh rừng , cô gái và thiếu niên liền cầm kiếm chạy tới . 

Anva thấy vậy cũng liền đầu hàng lấy tay che mũi lại , vừa rồi cô gái kia ném cục đá ngay mũi khiến Anva đau nhăn mặt lại , đánh người thì đánh chứ làm ơn đừng đánh mặt được chứ ? Ngay khi Anva từ từ bước ra xuất hiện trước mặt hai người thì cô gái kia liền tra hỏi 

" Ngươi là ai ? Và tại sao nhìn lén bọn ta ?" 

" Xin lỗi , tôi vừa đi ngang qua bỗng nghe lấy tiếng kiếm va chạm tưởng có chém giết nên núp một bên coi rồi phán đoán . Chỉ là ai ngờ ..." Anva xoa nhẹ nhẹ mũi mình than nói , bên kia hai người nghe lấy câu trả lời mà làm bộ mặt như ngươi tính bọn ta ngu ngốc à . 

Nhưng mà quả thật khi nghe tiếng kiếm va chạm hầu hết người thời đại này chỉ nghĩ đến hai tình huống , 1 là luyện kiếm , 2 là chân chính chém giết lẫn nhau . Ngẫm lại vậy hai người liền cuốn quít xin lỗi Anva vì cục đá ném vừa rồi . Anva cũng không chấp chứa hai người làm gì vì dù gì thì cũng là lỗi của hắn về tính tò mò nên bị họ nghi ngờ cũng là phải . 

Anva chợt liếc mắt về hai thanh kiếm gỗ mà hai người đang cầm bỗng hướng hỏi " Hai người đang luyện kiếm à ? " chàng trai nghe vậy liền đáp " Bọn tôi đang luyện kiếm để nâng cao trình độ kiếm thuật , cho xin hỏi các hạ là ? " 

" Thì ra là vậy , còn tưởng là chém nhau thật sự đâu." Lời này là lời thật lòng của Anva vì khi nãy mới tới hắn thấy hai người lao vào chém giết thật thực sự nhưng ngờ ngờ lại là một trận nâng cao trình độ kiếm thuật . Đúng là người thời đại huyền bí không dùng lí lẽ bình thường mà phán đoán được mà " Tên tôi là Anva , một kiếm sĩ đang lưu lạc mọi nơi để nâng cao trình độ kiếm thuật đây , nếu hai người muốn xem cũng được." 

Xét về nhân sinh của hắn thì lời nói dối có lẽ đạt tới mức thượng thừa rồi , vì có lần hắn bị công an bắt giam tội lấy xe đạp chạy cực ẩu đổ oan cho người khác tin thậm chí là khiến họ tin sái cổ luôn mà . Dù gì thì nói hắn tới đây làm việc xong thì liền mất nên nói dối một chút cũng không sao . Khi Anva với nói xong thì thiếu niên kia bỗng sáng con mắt lên khỏi khiến Anva hơi rợn người , phải rợn người đến nổi nổi cả da gà , nếu không nhằm thì thời đại này cũng có một số người yêu đồng tính thì phải...khụ khụ ..hi vọng không có đi. 

Thiếu nữ kia thấy thiếu niên quá không ý tứ liền dùng chân đạp nhẹ kéo thiếu niên kia về thực tại rồi giới thiệu bản thân " Tại hạ là Arthur và người kia chính là Kay , con của kỵ sĩ Ector ." 

Ngay khi thiếu nữ - Arthur vừa giới thiệu xong thì bỗng phát hiện có chuyện gì đó không đúng về phía Anva , Kay cũng phát hiện điều đó . Cậu ta liền dùng kiếm chọc chọc Anva thì thấy cậu ta vẫn không phát giác ra như thể không chú ý tới họ vậy.

 Còn phía Anva khi vừa nghe tên của thiếu nữ liền chết lặng ...

Hội nghị bàn tròn của vua Arthur...hầu hết thành viên là nam thì đúng đi...đôi khi có nữ cũng không nói gì....nhưng mà...................Vua Arthur sao có thể là con gái !???


Ức Chế Lực - Counter GuardianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ