Chương 4 : Hoàn thành Thí Luyện

21 3 0
                                    

Chợp mắt bừng tỉnh lại , hắn hít một hơi thật sâu bức cơ thể bật dậy , tay liền đặt lên lồng ngực cảm nhận nhịp tim không khỏi hắn hoàn hồn lại và kiểm tra xung quanh vẫn là chỗ hắn thí luyện không khỏi khiến ta người ta rợn người . 

Chỉ vừa nãy hắn đã bị một con Chimera đánh chết lên chết xuống chỉ với một kích . Không kịp để hắn hồi tỉnh xong thì từ phía cánh rừng xuất hiện một con Chimera . Giống hệt như Chimera hồi nãy kích thích kí ức của hắn nhớ lại cảnh tượng vừa rồi . 

" Vừa này là mơ ... không , nếu là mơ thì sẽ không chân thực như vậy .. chẳng lẻ ? Khốn nạn Alaya , chơi quả thật chẳng ai ưu nổi ." Hắn liền phán đoán ra mọi chuyện một cách nhanh chóng , những chuyện vừa rồi xảy ra là thật và hắn thật sự đã bị Chimera ăn tươi nuốt sống còn hắn bây giờ sống lại chắc chắn là do Alaya phù phép hắn sống lại . 

Counter Guardian coi sinh tử như chẳng có gì đáng nói , điều này không thể khiến hắn lục lại tri thức mà Alaya đã cấy vào nhưng chẳng có thì giờ vì con Chimera liền phóng tới khiến hắn liền né ngay , thoát khỏi nguy hiểm trong thoáng chốc nhưng vẫn chưa xong . Còn hai cái đầu kia nữa !

Xẹt !

Hắn liền bị thân dê cào một cái để lại sẹo trên người ba đường dài khiến máu đổ ra nhanh chóng nhưng hắn liền ép miệng vết thương lại rồi phóng ra khỏi nơi nguy hiểm , tới một cành cây khác dừng lại thở một hơi lấy lại tinh thần nhìn chầm chầm lấy Chimera .

Nếu vừa rồi hắn mà chậm một giây chắc chắn sẽ có kết thúc như lần trước nhưng hơn thế nữa , hắn nhận ra khoảng cách sức mạnh giữa mình với con Chimera . So với tốc độ thì hắn thua , so về sức mạnh thì cũng thua , nhưng kĩ xạo thì chưa chắc . Chỉ là...

Nhìn lấy miệng vết thương đang đổ máu không khỏi khiến hắn đau nhức cơ thể , con Chimera đang chậm chậm quay người lại nhìn lấy hắn . Chỉ trong khoảng khắc nó nhìn lấy hắn thì trong cơ thể hắn , "con chim hoàng yến" liền hót vang cao độ . Hắn liền né đi .

Oành !

Nguyên cơ thể con Chimera phóng nhanh đâm gãy mấy cây trong khu rừng và điều này khiến hắn đổ mồ hôi lạnh . Nếu nãy mà phản ứng chậm dù chỉ một giây thôi là đầu hắn bay mất mà chẳng hiểu lí do gì . Hắn ngay lập tức dùng xích tấn công Chimera nhưng liền bị thân dê đánh bay đi . 

Điều này khiến hắn cảnh giác cao độ vì thân dê hình như nó rất thông minh , thông minh hơn con rắn và sư tử . Nếu nói Sư Tử là cổ máy càn quét thì thân dê là người cưỡi với hai cánh tay sắc như dao cạo chém nát mọi thứ cản trở trên đường đi , còn con rắn thì liên tục bắn ra pháo không khí . Ừ , đạn pháo chứ không phải axit đâu . Hơn nữa còn nhanh khủng khiếp đến nổi hắn không cảm nhận ra nổi nữa chứ là. 

Giờ nghĩa vừa hết thì con Chimera liền phóng đến đâm gãy mấy cành cây như chẳng là gì . Hắn liền né sang một bên và tung luôn chuỗi xích lên mặt sư tử thì lại bị dê nó đánh gãy , con rắn liền tích tụ pháp chuẩn bị bắn thì hắn liền dùng xích quật ngay cổ họng nó đánh gãy đòn tấn công rồi áp sát gần Chimera .

Con dê nhận thấy điều đó liền xoay người tấn công thì bị cản lại bởi xích đã trói chặt cơ thể nó  .

Khi nào ! 

Không cho nó thời gian , hắn liền phóng lên một quyền vào mồm con dê rồi dùng tay còn lại nắm xích xích cổ nó lại rồi nhảy lên giữa thân nó với sư tử . Sư tử liền dừng lại quay người tấn công hắn nhưng vô dùng , đã bị hắn cười lên thì mỗi việc đã gần như phế bỏ con sư tử rồi . Vấn đề còn lại là con dê và rắn ! 

Hắn liền chồng thêm vài chuỗi xích khóa hai cánh tay nó lại với một cánh tay , cánh tay còn lại liền chụp lấy con rắn nhưng không dễ dàng vì nó vùng vẫy còn hơn hắn tưởng . Một tay cầm xích khóa con dê đã rất đuối sức nên chẳng có nhiều thời gian cho hắn chụp con rắn . 

Hắn liền phóng xuống mặt đất khi tay vẫn còn cầm chặt xích liền kéo hai tay kéo lật ngửa con Chimera nhưng không nổi vì miệng vết thương đang bắt đầu có dấu hiệu chuyển biến xấu . Hắn cố gắng kéo ngã Chimera rồi liền dùng một quyền đập choáng đầu con sư tử rồi dùng tay chọc thủng hai mắt khiến nó đau đớn .

" Vừa còn chưa xong đâu !" Hắn liền chụp lấy sừng con dê cố gắng bẻ lấy nhưng bộ cứng khỏi phải nói , cứng khủng khiếp . 

Con rắn hoàn hồn liền nhảy xổ vào cắn hắn và tiêm một lượng nộc độc vào cơ bắp khiến hắn bị suy nhược đi nhưng ...hắn vẫn còn con bài cuối cùng !

" Unknown to Death, Nor known to Life , Send this body to rage to become....Madness ."

Cơ thể hắn bắt đầu siết chặt lại , câu thần chú cuồng hóa mà hắn tự sáng tạo ra nhằm kiểm soát khả năng cuồng hóa và khi cần thiết mới cần sử dụng . Như thời điểm bây giờ vậy , hắn cần sức mạnh . Một thứ sức mạnh thuần túy để giết chết con Chimera ngay bây giờ !

" Rống !!" Cất tiếng rống giận lớn , hắn liền bẻ nát chiếc sừng của con dê liền dùng nó đâm vào đầu con dê, mặc cho con rắn tiêm nộc độc . Con dê liền chết ngay tức khắc , không một tia vùng vẫy khi bị hắn dùng xích khóa chặt . Con sư tử phát hiện cơ thể nó đã có một phần đã chết nó liền vùng vẫy điên cuồng nhưng vô dụng . Lực lượng thuần túy bây giờ của hắn hoàn toàn đủ để chế ngự con Chimera một cách dễ dàng , xiềng xích khóa chặt con dê giờ đã không cần hắn liền chụp lấy con rắn rồi bóp nát đầu nó và dùng chiếc sừng ở trong bàn tay còn lại cắm mạnh mẽ vào đầu sư tử .

Nó vũng vẫy la thét và vài giây sao thì nó đã hoàn toàn chết .

Hắn liền ngã quỵ xuống , cuộc chiến này tiêu hao gấp mấy lần cuộc chiến khác cộng lại , hơn nữa con ác chủ bài của Class là Cuồng Hóa cũng tiêu hao một lượng tinh thần lực và thể lực khủng khiếp . Nó là con dao hai lưỡi , nếu hắn sử dụng quá sớm thì khả năng bị đối thủ cò quay bào mòn hết thể lực mà chết , còn nếu sử dụng quá trễ thì chẳng còn sức lực nào để chiến đấu . 

Miệng vết thương bắt đầu chảy ra rất nhiều , chảy ròng xuống nhưng bỗng dừng lại và khung cảnh xung quanh bắt đầu thay đỗi khi trong đầu hắn vang vọng giọng nói của Alaya.

" Ngươi đã vượt qua thí luyện . Tại đây , lấy tên ta , Alaya chứng minh ban cho ngươi danh hiệu Counter Guardian ● Anva Alaya và nơi này chính là điện phủ của ngươi ."

Khi giọng nói của Alaya vừa chấm dứt , hắn cũng vừa hoàn hồn lại . Vừa rồi Alaya gọi hắn là gì ? Anva Alaya ? Hắn tên ! Cuối cùng thì hắn rốt cuộc cũng đã có người công nhận rồi ! Ahahaha 

Tiếng cười vang vọng khắp khu rừng ..à không , điện phủ của riêng hắn . Với cái tên là Rừng Sinh Tồn - Survival Forest - Alai . Toàn bộ vết thương từ suốt 1 tháng chiến đấu lẫn con Chimera đã được hồi phục bởi Alaya , điều này dường như trở thành điểm đặc trưng của cánh rừng này rồi . 

Nghẹn ngào vừa khóc vừa cười suốt một ngày trời thì hắn đã mệt mỏi rồi . Cả toàn bộ sức lực dùng để chiến đấu đến bây giờ thật sự rất đáng giá . Hắn mệt mỏi lắm rồi , đôi mắt cũng đã rất mệt rồi , nặng triễu đôi ngươi từ từ nhắm lại . Ngủ lấy một giấc ngủ êm đềm , Anva Alaya . Đó là cái tên thật sự của hắn , Anva Alaya .


Ức Chế Lực - Counter GuardianTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang