Chương 9

15 3 0
                                    

Anva liền cam chịu số phận bi thảm của mình đi theo hai người dẫn về nhà của ngài kỵ sĩ Ector , cha ruột của Kay và cha nuôi của Arthur . Trên đường đi tới không khỏi quá bình dị và yên bình không khỏi khiến Anva cảm thấy lạ , nếu trong truyền thuyết vua Arthur không nhằm thì đây là thời loạn lạc mà , chứ sao mà quá yên bình như thế này ?

Hắn tự hỏi một hồi thì đến nhà của kỵ sĩ Ector lúc nào không hay . Tới đây Kay liền giới thiệu sơ qua về nơi này .

" Chào mừng cậu đến nhà bọn tớ , tuy ngôi nhà có hơi nhỏ nhưng  gắng chịu đựng nhé . Sau nhà có chuồng ngựa cậu có thể ngủ qua đêm tại đó."

Ngay khi Kay vừa nói xong thì từ đằng xa một người một vị trung niên bước đến từ xa nói " Kay , Arthur , giờ cơm đến rồi !"

Vừa dứt lời xong bỗng Arthur chạy mất bóng dáng không thể khiến Anva ngẩn người một lúc rồi cười khổ . Tuy hắn biết thời đại này thức ăn tương đối khan hiếm và ngon miệng thì càng hiếm hơn nhưng vẫn không thể nào lường trước được vua Arthur cũng đói quá chứ .

Kay thấy tốc độ nhanh như gió của Artoria không khỏi giật mình , tuy nhiều lần chứng kiến nhưng vẫn giật mình  , ngày hôm nay có khách nhưng tật xấu vẫn không thể bỏ của Artoria không khiến Kay giận cả người đùng đùng chạy đến mắng từ xa " Arthur , dừng tay lại . Hôm nay chúng ta còn chừa thức ăn cho khách nữa đấy ! Có nghe không đó ! Arthur ! "

Phốc !

Anva thấy vậy không khỏi phì cười , tuy lịch sử lẫn truyền thuyết có nói qua hai anh em không cùng huyết thống nay rất thân từ nhỏ nhưng như vậy có phải quá thân không đây ~ Câu truyện thường ngày của vua Arthur trước khi bước lên lữ đồ à .

Ector từ xa thấy hai người chạy nhanh như vậy không khỏi mỉm cười nhưng khi thấy bóng dáng người khác thì ông nghiêm túc lên hẳn , việc mà nhà vua tiền nhiệm giao cho hắn quả thực là một trọng trách lớn đến nổi có thể quyết định vận mệnh của quốc gia này nên khi thấy người lạ ông thường rất cẩn trọng lời nói . Khi Anva tiến tới gần với gương mặt hiền hòa thì Ector liền hỏi .

" Xin hỏi các hạ là ? " Anva từ tốn đáp " Tôi là Anva , một kiếm sĩ lưu lạc , tôi đến là để ở tạm nhà ngài vài hôm . Nhờ vào sự cho phép của Kay ."

Nghe vậy không hỏi khiến Ector thoải mái dễ chịu hơn nhiều , tuy Kay còn nhỏ nhưng nó thật sự có con mắt nhìn người , với sự cho phép ngầm của Artoria thì cũng là điều dễ hiểu . " Thật bất ngờ khi có một người tuổi trẻ phong độ như kiếm sĩ Anva đây lại là một kiếm sĩ lưu lạc tới tận bây giờ . Không biết kiếm sĩ lưu lạc như cậu đây tới đây để làm gì ? "

" Ngài cứ quá khen , tôi đến chỗ này là để chứng kiến về vị vua trong lời tiên tri." Dù gì thời hạn nhiệm vụ tận 50 năm mà , lo gì thiếu thì giờ .

Ector nghe vậy không khỏi ngạc nhiên nói " Thật không ngờ cho một vị kiếm sĩ trẻ tuổi lại để ý điều này . Thôi trời cũng đã tối , chúng ta vào nhà nói tiếp " " Vâng , cảm ơn ngài đã cho phép."

Nói rồi Anva liền bước vào căn nhà của kỵ sĩ Ector thì thấy hai người kia ăn uống vui vẻ . Tuy chỉ là khoai tây , bánh mì với thịt và sữa nhưng như vậy vẫn là đủ với một gia đình giản dị như thế này .

Ức Chế Lực - Counter GuardianWhere stories live. Discover now