〔all tề mộc 〕 muốn hút tề mộc miêu sao?

106 11 0
                                    

https://zhangyouren490.lofter.com



all tề mộc? Chủ không nam?

OOC! OOC báo động trước

----------

Nói thế giới bị miêu thống trị cũng không quá miêu. -- an phổ

"A! Ngươi an phổ ngươi làm sao vậy? Như thế nào tất cả đều là đều là thương a! Nam hùng ngươi mau đến xem xem a!"

Mở ra cửa phòng đang định uy miêu tề mộc quốc xuân hỏng mất kêu to

An phổ kia chỉ mèo hoang, từ bị tên kia mang đến Mèo máy ngói phổ đánh bại sau, nói là bị đả kích tới rồi tự tôn, trừ bỏ ăn cơm về sau liền rất thiếu tới.

Saiki Kusuo đi tới cửa, phát hiện kia chỉ ngày thường kiêu ngạo ương ngạnh mèo hoang hiện tại thật sự coi như mình đầy thương tích, vốn dĩ liền không thể xưng là đẹp da lông bị cào hạ vài khối, tinh thần cũng héo héo.

"A a a! An phổ khẳng định là bị người xấu khi dễ a! Làm sao bây giờ, thế nhưng có người khi dễ nhà ta miêu a đáng giận!"

Nha liệt nha liệt, này chỉ khi nào coi như nhà ngươi miêu, nó bản chất vẫn là mèo hoang đi, ngươi chỉ xem như nghĩa vụ đầu uy mà thôi.

"A nha những cái đó đều không có quan hệ sao, chính yếu không phải an phổ bị khi dễ sao?"

Cho nên rốt cuộc là đã xảy ra cái gì, nhìn dáng vẻ hình như là đồng loại trảo thương.

Nhìn an phổ thương thật sự đáng thương, Saiki Kusuo sờ sờ an phổ đỉnh đầu, dùng siêu năng lực giúp nó chữa khỏi miệng vết thương.

"Ai, ta vốn định cùng phổ tây muội muội giao phối miêu, không nghĩ tới có đàn ác miêu thế nhưng tưởng cùng ta tranh đoạt phổ tây muội muội miêu, thật là tư tưởng xấu xa miêu, ta khí bất quá cùng bọn họ đánh một trận, tuy rằng ta tắm máu chiến đấu hăng hái, còn là hai móng đánh không lại bốn trảo miêu"

Ngươi không phải cũng là nghĩ giao phối sao, có cái gì tư cách nói chúng nó dơ bẩn, bất quá là đồng loại chi gian cạnh tranh phối ngẫu thất bại mà thôi a.

"Miêu bổn miêu sao có thể cùng những cái đó miêu giống nhau a, bổn miêu là thiệt tình tưởng cùng phổ tây muội muội giao phối miêu!"

Saiki Kusuo vẻ mặt lạnh nhạt đi trở về phòng

"Chờ một chút miêu," an phổ vội vàng câu lấy Saiki Kusuo ống quần, "Ngày mai chính là cuối cùng một bác kỳ hạn miêu, bọn họ khẳng định triệu tập không ít chỉ miêu, ngươi có thể hay không giúp bổn miêu một cái vội, bổn miêu liền đáp ứng ngươi sờ bổn miêu thịt cầu miêu."

Hỗ trợ? Hỗ trợ cái gì, giúp ngươi khi dễ khác mèo hoang sao.

Saiki Kusuo tưởng tượng một chút chính mình ra tay giải quyết một đám mèo hoang nói, chung quanh liền một con mèo đều sẽ không có đi.

"Không phải miêu, ngươi có thể hay không đem tiểu tề gọi tới giúp ta, bằng nó sức lực khẳng định có thể đánh bại đám kia miêu"

All Saiki Kusuo tập hợp 2Where stories live. Discover now