【 Toritsuka x Saiki 】 có quan hệ ta cùng với u linh luyến ái vật ngữ

161 8 0
                                    

tác giả: Ø


* người quỷ luyến chú ý, máu chó phun đầu chú ý

* nói thân là linh năng lực giả đặc quyền còn không phải là cùng u linh yêu đương sao ( cười:D

"Saiki đồng học...! Saiki đồng học...!"

Toritsuka trong lòng còn ôm có một tia ảo tưởng mà nhỏ giọng kêu gọi Saiki Kusuo, ở tràn đầy bút thanh trường thi trung hắn không thể phát ra quá mức đại thanh âm chọc người chú mục, nhưng ngồi ở bàn trống tử thượng tóc đỏ thiếu niên nghe được kêu gọi sau chỉ là thực đạm mạc mà nhìn hắn một cái, liền tiếp tục cúi đầu đi xem mỗ bộ tân xuất bản nhân khí trinh thám tiểu thuyết.

So với chính mình bảo hộ linh, Toritsuka tự nhiên càng nguyện ý tin tưởng Saiki, từ ngày hôm qua khởi hắn từ bỏ ôn tập liền vốn định dựa lực lượng của đối phương lừa dối quá quan, nhưng y theo đối phương tính cách tưởng cũng biết không có khả năng sẽ giúp hắn.

Saiki cùng mặt khác u linh đều không quá giống nhau.

Không đơn giản là chỉ hắn còn có thể giữ lại sinh thời tính cách, giống nhau u linh sau khi chết đều sẽ về thiện, nhưng Saiki thực rõ ràng vẫn là vẫn duy trì chính hắn.

Nhìn trước mặt sắc mặt lạnh nhạt lại còn có chứa một tia nghiền ngẫm ý cười giơ lên khóe miệng u linh, Toritsuka dứt khoát ghé vào trên bàn tính toán giả chết trang đến khảo thí kết thúc.

Hắn có thể chân thật mà chạm vào Saiki Kusuo.

Cùng bình thường u linh bất đồng chính là, hắn có thể chạm vào Saiki Kusuo, tuy rằng đối phương thực chán ghét bị hắn đụng vào cảm thấy hắn nhiệt độ cơ thể quá cao, nhưng là Toritsuka tư tâm cho rằng kỳ thật là bởi vì Saiki Kusuo thân thể quá nhạy cảm cho nên mới sẽ phản ứng lớn như vậy, đương nhiên hắn không dám nói ra.

Nếu không phải Saiki trắng bệch mặt cùng không hề độ ấm thân thể nói, cơ hồ có thể đem hắn đối Toritsuka ý nghĩa phán đoán vì một cái người sống.

Hắn nhịn không được tò mò Saiki Kusuo sinh thời thân phận, như vậy hình thái linh hồn cho dù là cực kỳ cường đại người chết đi sau cũng không nhất định có thể làm được, hơn nữa đối phương nhìn qua như vậy tuổi trẻ, nhiều lắm bất quá 15-16 tuổi bộ dáng, sẽ cứ như vậy biến thành u linh thật sự thực... Đáng tiếc.

Bất quá Saiki Kusuo chung quy là u linh, hắn đối nhau trước ký ức chỉ dư lại tên họ, đối với mặt khác, hắn cùng Toritsuka giống nhau ở vào hoàn toàn không biết gì cả giai đoạn.

U linh không quá yêu cầu ngủ, thả Saiki một khi cách hắn rất xa liền sẽ lực lượng biến yếu, cho nên hắn đại bộ phận thời điểm đều sẽ đãi ở Toritsuka Reita bên người, không chỉ có sẽ không giúp hắn đi làm rình coi nữ phòng tắm sự, còn sẽ quang minh chính đại mà quản chế hắn xem sách cấm, cái này làm cho Toritsuka Reita khó chịu thật lâu.

Muộn... Sớm hay muộn hắn sẽ từ đối phương trên người đem này đó đòi lại tới!

"Saiki sư phó hiện tại khảo thí mau kết thúc mau giúp giúp ta cầu xin ngài ngài là cỡ nào giảng nghĩa khí a!"

All Saiki Kusuo tập hợp 2Where stories live. Discover now