Tề thần muốn làm công

272 12 6
                                    

https://taoye835.lofter.com

Bắt đầu bắt đầu

Đại gia hảo, ta là Saiki Kusuo, là cái thần.

Vì đón ý nói hùa thời đại, cũng có thể nói là siêu năng lực giả.

Rất nhiều người muốn trở thành thần, bởi vì thần có thọ cùng trời đất không gì làm không được, nhưng chờ chân chính trở thành thần lúc sau lại sẽ cảm thấy không còn cái vui trên đời.

Cho nên, ta đại bộ phận thời gian đều ở ngủ say.

Sao, có đôi khi cũng sẽ che chắn ký ức đến nào đó tiểu thế giới đi đương một người bình thường.

Saiki Kusuo tên này chính là ta đãi ở trước thế giới tên.

Lại một lần không biết nhiều ít năm ngủ say lúc sau, Saiki Kusuo bị mấy cái tiểu thế giới cầu cứu thanh đánh thức.

Dựa theo nào đó tôn giáo lời nói, giới ngoại có 3000 đại thế giới, mỗi một đại thế giới lại hàm 3000 trung thế giới, mỗi một trung thế giới lại hàm 3000 tiểu thế giới.

Nhưng Saiki Kusuo biết, thế giới số lượng xa không chỉ như vậy.

Mỗi thời mỗi khắc đều có hàng tỉ cái tiểu thế giới ra đời, đồng thời cũng có hàng tỉ cái thế giới tiêu vong, tưởng biết rõ ràng rốt cuộc có bao nhiêu tiểu thế giới? Đối Saiki Kusuo tới nói, chính là -- có thể, nhưng không cần thiết.

Tiểu thế giới ra đời chi sơ đều là yếu ớt, nếu không có ngoại lai can thiệp bảo hộ liền rất dễ dàng hủy diệt; mà những cái đó vốn không có vấn đề tiểu thế giới, nếu là nào đó điểm xảy ra vấn đề, ở không có bảo hộ dưới tình huống cũng sẽ thực mau hủy diệt.

Mỗ mấy cái thậm chí là mấy trăm triệu cái tiểu thế giới hủy diệt đối thần tới nói cũng chưa cái gì, nhưng thật sự quá nhiều nói liền tương đương phiền toái. Nhưng là bảo hộ tiểu thế giới sự tình cũng không phải Saiki Kusuo sự.

-- đó là một cái khác thần sự.

Cái kia thần, sao, trước tạm thời kêu TA "Chủ Thần" đi.

Chủ Thần là so Saiki Kusuo sớm hơn ra đời thần, mặc kệ là Saiki Kusuo ra đời phía trước vẫn là lúc sau, đều vẫn luôn ở đem chính mình phân liệt thành trăm triệu trăm triệu trăm triệu trăm triệu trăm triệu trăm triệu...... Vạn cái đầu nhập tiểu thế giới tiến hành sửa gấp bảo hộ.

Phảng phất phấn đấu ở chết đột ngột bên cạnh công tác cuồng

-- đương nhiên thần là không có khả năng lao lực mà chết.

-- ngươi hỏi vì cái gì dùng TA? Bởi vì thần là không có giới tính ( chỉ cần thích thậm chí có thể biến thành cẩu ), chỉ là Saiki Kusuo càng thói quen nam tính thân thể.

Thẳng đến lần nọ Saiki Kusuo ngủ đủ rồi đi nào đó tiểu thế giới du lịch nhìn địa phương dân bản xứ viết tiểu thuyết nào đó "Xuyên nhanh hệ thống" phân loại, trở về nói cho Chủ Thần sau, Chủ Thần rốt cuộc không cần đem chính mình cắt miếng.

Từ kia lúc sau, mỗi lần Saiki Kusuo lại tỉnh lại đều có thể nhìn đến vô số "Mau xuyên giả" cùng "Hệ thống" bận bận rộn rộn thân ảnh.

All Saiki Kusuo tập hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ