【 tề xích 】 bị bắt buôn bán siêu năng lực giả

110 7 1
                                    

https://yinqizhu.lofter.com


Chương 1 thiên thạch 【 hết thảy bắt đầu 】

-- cái gọi là siêu năng lực, chính là đem thường nhân không có khả năng hóa thành khả năng.

Ta kêu Saiki Kusuo, là cái siêu năng lực giả.

Không cần tay chạm vào cũng có thể lộng cong cái muỗng, băng côn cùng vé số trúng thưởng cũng là hạ bút thành văn, quả thực là mộng ảo nhân sinh -- mới là lạ!

Lộng cong cái muỗng, sẽ chỉ làm cà phê thạch trái cây ăn lên càng phiền toái; trúng thưởng hạ bút thành văn, sẽ ăn hư bụng.

Từ nhỏ đã bị giao cho hết thảy, trên thế giới hạnh phúc nhất nam nhân? Vui đùa cái gì vậy.

Ta là từ nhỏ bị cướp đi hết thảy, trên đời nhất bất hạnh nam nhân.

Tâm linh cảm ứng, ý niệm trí động, thấu thị, biết trước, cách không truyền tống, thiên lý nhãn, etc., phần lớn đều làm được.

Nhưng mà "Giao cho" đồng thời, cũng ý nghĩa "Đoạt lấy". Tựa như cẩu bị người chăn nuôi sau, hắn liền sẽ không chính mình kiếm ăn; thật giống như quá phận sủng nịch hài tử, sẽ cướp đi hắn tự lực cánh sinh năng lực -- ta cũng bị cướp đi rất nhiều đồ vật.

Hoàn thành mục tiêu cảm giác thành tựu cũng hảo, kinh hỉ party khi kinh hỉ cũng hảo, ta đều cảm thụ không đến. Ta không chỉ có không có phẫn nộ cùng bi thương, cũng không có vui sướng cùng vui sướng. Đây là cuộc đời của ta.

Nhưng mà chuyện tới hiện giờ, ta cũng đều không phải là có điều bất mãn. An ổn mà bình phàm nhân sinh, cũng không kém.

......

Tuy nói ta hướng tới bình phàm nhân sinh, nhưng bởi vì ta năng lực, ta tựa hồ chú định vô pháp bình phàm vượt qua cả đời. Ngay cả thần minh cũng luôn là cùng ta đối nghịch. Ta nói như vậy, là bởi vì, ta thật sự vận khí rất kém cỏi a.

Mỗi một ngày tràn ngập tai nạn.

4 nguyệt 4 ngày, nghỉ xuân cuối cùng một ngày.

Hôm nay khó được thực nhàn a, không có gì chuyện phiền toái tìm tới môn tới, liền lão ba cũng chưa tới phiền toái quá ta.

Hảo! Vậy oa ở trong phòng ăn cà phê thạch trái cây thuận tiện xem bổn trinh thám tiểu thuyết. Thật là, đều bao lâu chưa từng có như vậy thích ý nhật tử, ngày mai liền phải thăng nhập cao trung, ở hoàn toàn mới tai nạn bắt đầu phía trước, ít nhất làm ta lại hưởng thụ một chút sinh hoạt a.

Hai phút sau.

Ba ba: "Nam hùng, khẩn cấp thông tri khẩn cấp thông tri, to lớn thiên thạch chính hướng tới địa cầu bay tới, sẽ đem địa cầu tạp cái nát nhừ cái loại này, mau đi cứu vớt thế giới a!"

Thông qua tâm linh cảm ứng nghe ra tới, là ca ca ta gọi điện thoại nói cho hắn.

【 này ngươi cũng tin? 】

Tề mộc không trợ, ta ca ca, chỉ số thông minh 218 thiên tài, ứng vì làm tuyệt đại đa số sự tình luôn là thắng bất quá ta, cho nên tự sa ngã nhảy lớp đi Cambridge. Hắn là cái lấy bại bởi ta làm vui thú run M, tổng hội lấy cấp loại lý do cho ta chế tạo các loại chuyện phiền toái, làm như hai chúng ta chi gian thi đấu.

All Saiki Kusuo tập hợp 2Where stories live. Discover now