【all tề mộc cp đại tập hợp 】

86 8 0
                                    

Mùa đông phương bắc tinh

Có tương đối lớn lên văn cũng có đoạn ngắn tử, các loại cp lương đều một chút.

Chỉ tiếc thầy trò tổ không nghĩ ra được não động, châm tề sẽ không viết, không nam bi thảm viết thiên...... Hoàn toàn không biết chính mình ở viết gì _(:з" ∠)_ lúc sau mặc kệ là cái gì đều sẽ bổ đi lên đi.@ mười hai tháng mười chín rằng

PS: # hôm nay nam hùng như cũ ooc#

------------------

【all tề 】 toàn viên si hán nam hùng:

1.

Nam hùng mới vừa rời giường khi còn không có cái gì không đúng. Mẫu thân cùng phụ thân như cũ là thường lui tới như vậy ngọt nị nị, làm đồ ăn cùng phía trước cũng không khác biệt.

Ngoài cửa cảnh sắc như thường lui tới giống nhau, xanh biếc lại phú mãn sức sống. Nếu châm đường không tới nói, xác thật vẫn là không tồi hình ảnh.

"Nào, anh em. Chúng ta đi ăn mì sợi đi!" Châm đường lực thập phần có tinh thần cùng nam hùng nói.

【 không đi. 】 không chút nào uyển chuyển trả lời, Saiki Kusuo tiếp tục về phía trước.

Tam,

Nhị,

Một.

Vừa lúc nhìn đến kia một mạt thiển lam ở chỗ ngoặt chỗ, nam hùng tính toán nói tiếng buổi sáng tốt lành: Bình thường đều là hải đằng nháy mắt trước nói, lần này hắn lại không trước nói, liền không khỏi quá không lễ phép.

【 sớm --】 thanh âm đột nhiên im bặt. -- nam hùng nghe được một tiếng nga hô.

Hải đằng?

Nên nói "Tề mộc a, buổi sáng tốt lành. Hôm nay Dark Reunion lại bắt đầu tân hành động!" Nói như vậy mới đúng, thừa nhận cái này nga hô nên là chiếu kiều đồng học.

Từ từ, chiếu kiều đồng học?

"Tề mộc đồng học, hảo xảo a." Chiếu kiều tâm mỹ thập phần thục nữ mà cười cười, nội tâm cũng đã nhịn không được kêu một lần lại một lần "Nga hô".

A, vừa rồi là ngươi ở nga hô a.

Không phân biệt ra tới hai người tiếng lòng nam hùng bỗng dưng trong lòng chột dạ, chiếu kiều tắc cho rằng nam hùng nhìn nàng vẫn không nhúc nhích là bị nàng loại này hoàn mỹ mỹ thiếu nữ công lược.

Ân hừ, giống ta loại này hoàn mỹ mỹ thiếu nữ tề mộc đồng học quả nhiên là ngăn cản không được đi, đến đây đi, nói tiếng nga hô làm ta nghe một chút!

Quả nhiên chiếu kiều đồng học phi thường đáng sợ. Như vậy nghĩ, nam hùng ly chiếu kiều xa chút.

"Uy, tề mộc! Buổi sáng tốt lành a." Hải đằng cười đến dị thường tươi đẹp.

【 buổi sáng tốt lành 】 nam hùng đồng thời chờ đợi hải đằng bổng chiếu kiều nga hô, nhưng là lại không có chờ đến. Hải đằng tựa như không có nhìn đến chiếu kiều giống nhau, lập tức đi hướng nam hùng bên cạnh. Đem nguyên bản ở nơi đó châm đường tễ tới rồi bên kia.

All Saiki Kusuo tập hợp 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon