【all tề mộc 】 nam phong ( thượng )

122 11 0
                                    

tác giả: Thanh cẩm

* cấp chung đường thái thái liên tục nạp phí

*CP: Chiếu kiều tin / tá đằng quảng x tề mộc nam tử

* hư cấu, NTR, có lôi, thận nhập

* thỉnh đem mặt trên hai điều nhiều xem mấy lần

Chiếu kiều tin ngồi ở bờ sông biên trên cỏ, ngốc ngốc nhìn cách đó không xa, nơi đó đang có một đám tuổi trẻ tiểu tử ở tình cảm mãnh liệt dào dạt múa may trong tay cầu bổng, dơ hề hề viên cầu theo hắn tầm mắt qua lại phi động.

Sau một lúc lâu, hắn buồn bã than ra một hơi.

Siêu nhân khí nghệ sĩ nổi tiếng chiếu kiều tin, hắn, đang có một cái khó lòng giải thích phiền não.

-- hắn hoài nghi hắn người đại diện đang ở yêu thầm hắn.

Này không vớ vẩn, cũng không thể cười, giống hắn như vậy anh tuấn lỗi lạc đa tài nhiều kim 360 độ nhìn qua đều là như vậy hoàn mỹ quốc dân thần tượng, thu lấy như vậy một hai viên thiếu nữ phương tâm tự nhiên không nói chơi, hắn cũng không hoài nghi chính mình mị lực.

-- nhưng đó là hắn người đại diện.

Nếu người đại diện đối hắn có cái gì ý tưởng không an phận, lợi dụng chức vụ chi liền tiến hành một ít phi pháp lăng xê, kia đối sự nghiệp của hắn cùng danh tiếng đều đem tạo thành không thể xóa nhòa tai nạn.

Có lẽ có người sẽ hỏi, là cái gì thúc đẩy hắn sinh ra như vậy hoài nghi, như vậy ngươi không ngại ngồi ở hắn vị trí hiện tại thượng cảm thụ một chút kia đến từ bờ sông đối diện so liệt hỏa còn nóng cháy lại làm hắn ngăn không được đánh rùng mình ánh mắt.

Nghĩ nghĩ, hắn thật sự run lên một chút thân thể.

"Tạp!"

Đạo diễn lớn giọng chợt xuyên qua bờ sông mà đến, ngạnh sinh sinh đem hắn từ ao chỗ sâu trong phiền não xách ra tới.

Trên thực tế, này đã là một màn này lần thứ tám NG, đạo diễn tựa hồ đối hôm nay rõ ràng không ở trạng thái diễn viên chính sinh ra một chút bất mãn cảm xúc, mệnh lệnh động tác miệng lưỡi đều nhiều một phân táo bạo.

Sau đó, hắn thấy kia mạt màu hồng nhạt, hắn người đại diện, không nhanh không chậm từ trên chỗ ngồi đứng dậy, bình tĩnh đối với đạo diễn không biết nói chút cái gì, ngẫu nhiên ngắm hướng bên này ánh mắt cũng mất đi lúc trước giữa hè nắng gắt dường như nóng rực, ngược lại lạnh buốt phảng phất giống như ngày đông giá rét lạc sương băng tra.

Mặc kệ thế nào, hắn người đại diện vẫn là phi thường xuất sắc, thành công làm đạo diễn bình phục hắn nôn nóng, xinh đẹp nữ hài tử luôn là so nam nhân muốn cỡ nào điểm đặc quyền.

Đạo diễn cầm khuếch đại âm thanh khí hướng bên này cao rống lên một tiếng, ý bảo hắn chuẩn bị bắt đầu "take 9".

Một màn này miêu tả chính là nam chủ bởi vì sự nghiệp tình yêu gặp đến song trọng đả kích mà chạy đến bờ sông biên suy sụp tinh thần phóng không tự mình, sau đó bị một đám nhiệt huyết bóng chày thiếu niên khích lệ đến hình ảnh. Vốn dĩ này căn bản không tính là cái gì phức tạp khó diễn màn ảnh, mà khi hết thảy chuẩn bị ổn thoả sau, hắn kia người đại diện ánh mắt lại bắt đầu theo khi lớn lên tăng lên mà một chút thăng ôn, nhiệt liệt làm hắn như đứng đống lửa, như ngồi đống than, căn bản vô pháp đầu nhập đắm chìm ở diễn trung.

All Saiki Kusuo tập hợp 2Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora