【 hốc cây 】 tối hôm qua cùng ca ca ngủ làm sao bây giờ ( một phát xong )

166 15 2
                                    

tác giả: Ø

1L lâu chủ chỉ xem lâu chủ

Như đề, là cùng thân sinh ca ca, vừa mới từ hắn bên người chạy đi, hiện tại không biết nên làm cái gì bây giờ, ta biết vấn đề này tương đối trọng khẩu, nhưng là ta chính mình nghĩ không ra giải quyết phương án chỉ có thể tới phát thiếp xin giúp đỡ.

5L lâu chủ

Hồi phục 3L:

Ân? Vì cái gì muốn hỏi là huynh muội vẫn là huynh đệ, này cần thiết sao

10L lâu chủ

Hồi phục 8L:

Muốn nói ta cùng hắn trước kia quan hệ nói, kỳ thật liền ta chính mình cũng không biết nên như thế nào tới hình dung, đơn giản tới nói chính là ngày thường hắn luôn là thực thích hướng ta khởi xướng khiêu chiến, lại có điểm thích trêu đùa ta, nhưng là hắn lại luôn là sẽ ở xong việc đưa ta thích nhất pudding cà phê tới hống ta, làm ta lập tức liền khí toàn tiêu.

Phía trước hắn đi Anh quốc lưu học bốn năm, khi đó ta vẫn luôn cho rằng hắn là đem ta làm như cường đại người khiêu chiến, chúng ta liền có bốn năm chưa thấy qua mặt, sau lại gặp mặt lúc sau hắn giúp ta vài cái đại ân, rất quan trọng sự cái loại này, ở kia lúc sau hắn rốt cuộc hẳn là tính thản lộ đối ta cõi lòng.

Cái này làm cho ta minh bạch hắn không đơn giản đem ta coi như cả đời chi địch, lúc ấy ta thật thật sự cảm động lại có chút ngượng ngùng, ở tối hôm qua phía trước ta cùng hắn quan hệ vốn dĩ coi như càng ngày càng thân mật, nhưng lập tức phát sinh loại sự tình này dẫn tới ta vô pháp lại hảo hảo đối mặt hắn

15L lâu chủ

Hồi phục 14L:

A? Ngươi cảm thấy người bình thường bị ca ca ngủ lúc sau là ca ca đưa tới pudding cà phê là có thể hòa hảo sao, ta còn không đến mức vì pudding cà phê mà liền loại sự tình này đều có thể tha thứ

20L lâu chủ

Hồi phục 18L:

Ngươi muốn biết chúng ta lăn đến cùng nhau nguyên nhân nói, cũng không phải không thể nói.

Đêm qua cùng đồng học ở KTV tụ hội, ta đánh bậy đánh bạ uống lên mấy chén cao độ dày cồn đồ uống, ta bởi vì thể chất rất mạnh cho nên cũng không đem uống xong đi đồ uống đương hồi sự, nhưng là không nghĩ tới tác dụng chậm lớn như vậy, ta thiếu chút nữa liền phải ở chúng mục nhìn trừng hạ mất khống chế.

May mắn hắn kịp thời đuổi tới đem ta từ hiện trường mang đi mới tránh cho phiền toái phát sinh, ta không quá muốn làm hắn mặt biểu đạt đối hắn cảm tạ, hắn liền dùng cái loại này nói giỡn miệng lưỡi nói "Kia dùng để thân tương hứa đảm đương làm báo đáp ta phương thức hảo".

Ngày thường loại này lời nói ta đều sẽ làm lơ rớt, nhưng tối hôm qua không biết có phải hay không bởi vì ta bị cồn rót hồ đồ, ta liền thật đến thấu đi lên thân hắn, ta nói rồi ta thể chất rất mạnh, hắn bàn tay trần không phải đối thủ của ta, cho nên kế tiếp hắn đã bị ta ấn ở trên giường ( )

34L lâu chủ

Hồi phục 28L:

Không có người ta nói chủ động người không thể tới xin giúp đỡ phát thiếp

All Saiki Kusuo tập hợp 2Où les histoires vivent. Découvrez maintenant