Chap 4: Tội Phạm/Anh Hùng

633 70 5
                                    

Ko bik m.n nên gọi cái trường hợp này như thế nào nhưng ko thể ngờ rằng Aizawa lại trở thành cặp "tội phạm và anh hùng" với Hizashi!

Anh lại rất vui và hi vọng có thể thân vs cậu hơn sau buổi chiến đấu này, còn cậu phải nói là sốc nhẹ đến mức chỉ đứng đờ ra!

"Oi Shouta-kun, đó là đồ siêu anh hùng của cậu à!" Hizashi chạy lại chỗ cậu "Mà mấy cái sợi vải j xung quanh cỗ cậu v?"

"Đây chỉ là vũ khí dùng để bắt giữ" Aizawa nói vs vẻ chán nản

"Bắt giữ? Nhưng tôi ko nghĩ cậu sẽ thắng đc tôi ở trận này đâu!" Anh nói với vẻ hứng khởi nhưng cậu cũng ko quan tâm mấy mà phớt lờ đi luôn

Ở buổi học này, các HS sẽ đc chia ra thành cặp, một cặp gồm 1 anh hùng và 1 tội phạm, đấu với nhau trong 1 toà nhà lớn! Anh hùng phải còng đc chiếc còng tay vô tay tội phạm, còn bên phía tội phạm chỉ cần trốn hoặc đấu tới hết thời gian mà ko để bị còng sẽ thắng!

Nãy giờ ngồi xem cũng đã tới cặp cuối, Hizashi tỏ ra vui vẻ đi vào, anh tự hỏi liệu cách chiến đấu của Aizawa sẽ như thế nào nhỉ?

Anh bắt đầu bước vô toà nhà mà tìm chỗ để chờ Aizawa vô tìm anh! Anh phải nghĩ cách nào đó để chiến thắng Aizawa ở trận này! Nhưng làm sao để có thể chống lại được năng lực xoá bỏ?

Mãi nghĩ cách, anh nghe được tiếng bước chân ko xa,

"Huh! Cậu ta nhanh hơn mik tưởng!! Giờ sao đây!!!" Chỉ có thể là Aiza, anh lập tức đứng dậy tìm chỗ trốn vì hiện chưa có kế hoạch nào..."Hay là mik trốn tới hết thời gian luôn! Khi nào chạm mặt rồi đấu cũng đc nhỉ!"

Hizashi bắt đầu chạy khi anh ko còn nghe tiếng chân của Aizawa, chỉ có 20p để anh có thể trốn cậu, anh ngồi tựa vào tường nghĩ. Chỉ mới có 5 phút trôi qua, đúng là trong những trường hợp này thời gian lúc nào cũng trôi chậm lại.

"Hi vọng cậu ta ko tìm thấy mik!" Hizashi mệt mỏi nói, dù chỉ mới có 5 phút nhưng anh chạy lòng vòng hơn 3 tầng, giờ tựa lưng 1 lúc chỉ hi vọng cậu ko tìm thấy anh

Anh nghĩ mik cần phải có kế hoạch để phòng khi Aizawa tìm thấy anh, mà có vẻ anh đã nghĩ ra đc rồi, nhưng đột nhiên anh có cảm giác có cái j đó đang trên cổ anh...giật mik anh nảy dậy đổ mồ hôi

"Làm hết hồn, hoá ra chỉ là con nhện" Anh phở phào nhẹ nhõm khi bik đó ko phải là Aizawa...nhưng đột nhiên anh cứng đờ 1 lúc và cảm thấy j đó sai sai...!

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA" Anh chạy vs tốc độ bàn thờ...vì 1 con nhện!

Hizashi là 1 người rất sợ côn trùng...và nhất là nhện!

Chạy thục mạng ra hướng khác, anh quên mất mik đang đối đầu vs Aizawa chi đến khi

"W...Woa...!" Anh lập tức bị mấy miếng vải quấn lại treo lơ lửng trên nóc nhà

"Tôi nghĩ mik nên cảm ơn con nhện vì dẫn anh tới đây!" Cậu có vẻ như muốn cười nhưng vẫn làm bộ mặt ko quan tâm

"Mik nên dùng Quirk trước khi cậu ta xoá bỏ Quirk mik" Anh nghĩ nhưng chợt nhận ra j đó mà lại cứ bất lực để Aizawa treo anh bằng thứ vũ khí bắt giữ đó

Aizawa bắt đầu dùng Quirk xoá bỏ năng lực của mik lên Hizashi, nhưng cậu thắc mắc vì sao anh lại chịu bất lực như vậy!

Cậu nhanh chóng còng tay Hizashi lại và thắng trận! Dù sao đây cũng là tiết cuối, cậu chỉ ở lại nghe giáo viên 1 lúc rồi về luôn, nhưng cậu vẫn thắc mắc vì sao Hizashi ko dùng tới năng lực mik lúc đó!

"Oi Shouta-kun, đợi tôi với!" Hizashi chạy theo cậu nói to

"Đi về đi!" Aizawa nói, vẫn hướng thẳng về nhà!

"Thôi mà! Đừng làm cái bộ mặt chán ngắt đó nữa" Anh đi cạnh cậu nói "Sao cậu ko thử cười lên đi!"

"Liên quan tới cậu!" Aizawa khó chịu nói! "Đừng đi theo tôi nữa!"

"Cậu và tôi là bạn, vậy nên đừng-" Anh định nói nhưng bị Aizawa cắt ngang

"Con nhện đó có vẻ thích cậu! Zashi!"

"..."

"NHỆN??? AAAAAAaaaa..." Hizashi định bỏ chạy nhưng...cậu ko thấy con nhện nào cả, cậu định quay qua hỏi Aiza thì "AIZAWA SHOUTA!!! CẬU LỪA TÔI À!"

Hizashi la to lên khi thấy Aizawa đã chạy đi bỏ cậu lại, anh có chút bực mik và thất vọng nhưng chợt suy nghĩ nảy ngang qua..."Shouta...vừa gọi tên mik???"

Anh đột nhiên vui vẻ chạy theo cậu ta và nghĩ...có lẽ có tiến triễn rồi nhỉ...?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 25, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yamada Hizashi x Aizawa Shouta [Anh và Cậu]/EreaserMicWhere stories live. Discover now