Chương 19

1K 76 22
                                    

Lúc ấy, Tiêu Chiến vừa đi quay chương trình về, muốn tắm rửa nghỉ ngời thật thoải mái. Tâm trạng hôm nay của anh cũng khá tốt trợ lý Băng yên tâm phần nào.

Vừa về nhà anh liền đi tắm ngay, Kiều Băng tỷ thì ra ngoài mua một ít đồ ăn vặt cho anh. Sau khi xong anh ra sofa trên phòng khách định sẽ lướt Weibo một chút xem có tin gì mới.

Đúng là tin mới, tin như muốn giết người khác mà.

Cái gì!!? Vương Nhất Bác kết hôn cùng Châu Hằng Nguyệt. Em ấy kết hôn sao...
Nhanh... nhanh đến mức như vậy? Em ấy, thật sao? Em... Nhất Bác.

Nhất Bác.

Nhất Bác.

Là giả thôi đúng không?

Nhất Bác. Nhất Bác. Nhất Bác...

---

Trợ lý Băng vừa bước đến cửa phòng đã nghe được tiếng gào thét, tiếng khóc nức nở, tiếng đồ đạc thay phiên nhau đổ vỡ. Cô hoảng hốt mở cửa chạy vào trong, trước mắt là hình ảnh Tiêu Chiến đang quỳ xuống đất, xung quanh toàn là ly bình hoa vỡ nát và những bức tranh anh vẽ cũng đã bị xé rải đều khắp phòng.

Tiêu Chiến im lặng không nói gì, nhìn xuống mặt đất thật lâu. Cô chạy lại ôm anh vào lòng, vỗ lưng an ủi.

Từ từ một mảng áo cô đã thấm đẫm nước. Nước mắt của Tiêu Chiến, anh không phát ra âm thanh nào nữa chỉ còn biết dựa đầu vào cô mà khóc, khóc để vơi nơi một phần nào nỗi buồn.

Nhưng liệu có vơi?

Có không?

---

Căn phòng nằm riêng biệt của chung cư cao cấp lúc nào cũng mang một màu u tối ảm đạm, may sao còn thấy được những chiếc nón bảo hiểm, mô hình lego vui nhộn làm dịu bớt phần nào cái không khí ngột ngạt đó. Nhưng... đó là khi bình thường.

Bây giờ nơi căn phòng đó đầy một mùi kinh tởm đến từng đường chân kẽ tóc.

"Chồng yêu quý à, em công khai rồi. Thế anh dự định khi nào kết hôn." Châu Hằng Nguyệt dựa sát vào người Vương Nhất Bác, miệng thủ thỉ bên tai.

Cậu bây giờ còn quá hoảng hồn không nhận ra ả ta đã ở đây nói cái gì với cậu khi nào. Đầu ốc hoàn toàn trống rỗng, không biết cái gì vừa xảy ra trước mắt mình. Cái gì tin mới "Vương Nhất Bác kết hôn cùng Châu Hằng Nguyệt". Cậu không tin là ả ta công khai trước công chúng, cậu nghĩ cô chỉ dám công khai trước một số đồng nghiệp thân quen. Kết hôn thì cậu có thể tìm mấy bức ảnh đó mà đem ra xé vụng, ai lường trước được chuyện trời đánh này.

"Này, anh yêu à." Cô ta thấy cậu lơ mình nên sáp lại gần, lấy bàn tay thon dài lướt ngang qua gò má cậu. "Sao không nói chuyện với em, em giận đó."

Vương Nhất Bác đứng bật dậy, đẩy ả ngã xuống đất, hét lớn. "Cái thứ kinh tởm nhà cô, ai cho phép cô gọi tôi như thế cô có cái quyền gì mà dám nói chuyện với tôi như vậy hả."

Ả phút chốc hoảng hồn còn ngơ ngác ngồi dưới sàn nhưng nhanh chóng đứng lên lấy được bộ mặt như bình thường, cười ma mị.

战山为王 | KhắcHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin