11

3.4K 256 19
                                    

Jungwoo lúc nãy vừa đi ăn sáng với Haechan, về phòng tính ngủ thêm một chút nữa, nhưng trằn trọc mãi không được, nên anh ngồi dậy, quyết định sẽ dành một buổi sáng không mấy đẹp trời này để làm bài tập.

Nhưng mà, càng nghĩ càng không được, đợt kiểm tra đánh giá vừa rồi, được thứ hạng quá cao, đây không phải là thứ hạng mà Jungwoo muốn chút nào, top 10 là đủ đẹp rồi, nếu tháng sau mà điểm vẫn cao như vậy, thì kiểu gì mẹ Jungwoo cũng rục rịch chuẩn bị hồ sơ du học cho xem, anh chỉ muốn bản thân yên vị tại Hàn Quốc thân yêu mà thôi. Thế nên, không thể làm bài tập, không nên nạp thêm kiến thức vào đầu, không được giỏi nữa, phải làm mình ngu bớt thôi.

Nghĩ là vậy, nên Jungwoo dẹp đóng bài tập qua một bên, bắt đầu lôi laptop ra xem phim, dạo một vòng, cũng không có hứng thú xem cái gì, mọi thứ đều quá nhạc nhẽo, bình thường giờ này chắc đang lôi Lucas đi ra sân bóng đá, rồi bắt cậu ấy đá bóng với mình, Lucas chơi bóng rổ giỏi bao nhiêu, thì chơi bóng đá tệ bấy nhiêu, cái chân dài đó chỉ để nhảy lên thôi, chứ không phải để di chuyển bóng, những lúc như vậy thì Jungwoo sẽ cười trêu chọc Lucas rất nhiều, nghĩ thôi mà cũng thấy vui rồi.

Bữa giờ Jungwoo cũng không banh bóng gì, anh ghét nhất là đi đâu đó một mình, trước thì đi đâu cũng đi với Kim Woojin, một người bạn rất thân của Jungwoo, sau đó cậu ấy phải đi du học, thì Jungwoo chuyển sang chơi với Jaemin và Jeno, sau này thì chơi với Lucas, thật ra cái lúc mà Jungwoo chạy tới sân bóng xem Lucas thi đấu, xong rồi chờ mọi người về hết, ôm lấy cậu, rồi nói thích cậu, đều là những thứ Jungwoo không ngờ mình sẽ làm đâu.

Lucas là học sinh ngoại quốc chuyển vào, lúc chuyển vào trường là do thành tích học tập, chứ tiếng Hàn một chữ bẻ đôi cũng không biết, ấy thế mà chỉ ba tháng sau, đã có thể nghe nói cơ bản rồi, ấn tượng của Jungwoo về Lucas lúc đó cũng chỉ gói gọn trong việc cậu ấy rất cao, Jungwoo là một trong những thành viên khá cao trong trường rồi, ấy thế mà Lucas gần như là cao vượt trội hơn nữa, Lucas lại rất là đẹp, cái kiểu đẹp trai lai lai rất hút mắt, nhưng Jungwoo cũng đâu có thua kém, anh luôn tự hào là mình đẹp theo một cách rất riêng và đầy thu hút, cả trường này không ai có thể từ chối vẻ đẹp của anh cả.

Cũng vì tự tin về mình, thế nên cái hôm mà nghe được Jaemin kể, Lucas không biết Kim Jungwoo là ai, Jungwoo có một chút shock.

Lucas học chuyên Tin, cùng khối chuyên với Jeno nhưng trên một lớp, mà lớp của Lucas chỉ cách lớp của Jeno có một cái cầu thang, nên hầu như lúc nào Jungwoo và Jaemin muốn đi sang lớp của Jeno, cũng phải đi ngang qua lớp của Lucas, Jungwoo cùng Jaemin đã quá quen mặt với hội chuyên Tin rồi, biết bao nhiêu là người muốn được cùng chơi với anh, nhưng anh thú thật là mình không giỏi kết bạn lắm, anh chỉ chơi được vài người rồi thân luôn với họ, Jungwoo rất ngại việc phải kết giao bạn mới. Ấy thế mà, vẫn có người không biết Jungwoo là ai.

Thế nên bữa đó, thay vì ghé sang lớp Jeno với Jaemin, Jungwoo lại đứng trước lớp của Lucas, đề nghị được nói chuyện.

Đám học sinh trong lớp thấy Jungwoo tìm Lucas, thì hẳn nhiên là bàn tán xôn xao rồi, Jungwoo trong trường khá là nổi, đẹp là một phần, mà được Hội phó Kim Doyoung đứng sau lưng cũng là một phần khác, tính cách của Jungwoo cũng khá là thú vị, và đặc biệt là việc từng bị Jung Jaehyun từ chối cũng được manh nha kể ra.

𝙽𝙲𝚃 | 𝙿𝚎𝚝𝚛𝚒𝚌𝚑𝚘𝚛Where stories live. Discover now