9

3.5K 304 2
                                    

Vẫn đang trong trạng thái đi hay không, thì người giúp Haechan quyết định lại xuất hiện.

- Ơ .. Haechan, chào em.

Haechan đờ đẫn nhìn Mark Lee đang đứng trước mặt mình, lúc nãy tức giận mà bỏ đi không nói gì, bây giờ gặp lại, còn bối rối hơn.

- Chào anh.

Mark nhìn thấy hai tô thức ăn trên bàn, mới nghĩ là Haechan đã ăn sáng rồi, còn nói là định rủ Haechan đi mà tại Haechan đi lúc nào không biết.

- Em chưa ăn sáng, đây là Yangyang ăn, nó nói nó đói bụng nên mới sáng ra đã ăn hai tô luôn, em thì vẫn chưa, anh đã ăn chưa?

Mark nghe vậy thì khuôn mặt có chút tươi tắn hơn.

- Bây giờ anh đi mua đây, em có ăn gì không, anh mua luôn cho.

Haechan lại nở một nụ cười dịu dàng, nhỏ nhẹ bảo rằng cứ mua giống anh là được!

- Ừ, em đợi chút nhé.

Yangyang thấy bóng lưng Mark đi mất thì mới quay sang lật tẩy thằng bạn, chơi với Haechan cả năm rồi mà không ngờ thằng bạn cũng có ngày chơi cái trò kỳ cục như thế này, tình bạn chắc bền, thế mà anh trai Mark vẫn tin mới ghê, mà quan trọng là sao mối quan hệ của hai người này bỗng dưng tốt thế nhỉ?

- Ủa, sao hai người nói chuyện nghe thân thiết vậy, có gì kể cho tao nghe với.

- Mày đến thư viện đi, để tao có không gian riêng với anh Mark, chiều nay tao qua phòng mày tao kể cho nghe, Yangyang ngoan!

- Ayyyyy, được rồi, chiều ghé đó nha, tao về đây.

- Ừ bye bye Tiểu Cừu bé nhỏ.

Yangyang đi về được hai phút thì Mark đem thức ăn tới, anh nhìn quanh tìm kiếm người bạn vừa ngồi lúc nãy với Haechan, nhưng cậu đã mau chóng giải thích rằng Yangyang phải đến thư viện, Mark gật gật đầu, đẩy dĩa trứng ốp la qua cho Haechan.

Haechan nhìn đĩa ốp la mới nhớ ra, sáng nay mình đã tọng vào hai dĩa lúc đi ăn với Jungwoo rồi, nãy còn ăn thêm tô bò kho với Yangyang nữa là ba, bây giờ Mark lại tiếp tục mua trứng ốp la, sáng giờ mới trôi qua gần hai tiếng, thế mà Haechan đã ăn sáng hẳn bốn lần. Bụng đã no rồi, đúng là cái miệng hại cái thân ..

Đúng 8h, canteen bắt đầu đông người vì gần đến giờ vào học, Haechan và cả Mark đều không lường trước được việc bỗng dưng bọn họ trở thành tâm điểm, cũng phải thôi, việc Haechan và Jaehyun hẹn hò với nhau vẫn còn rất nóng trên các diễn đàn tám chuyện của cả trường, ấy thế mà bây giờ nhìn Haechan và Mark xem, đột nhiên lại ngồi ăn chung với nhau, trước kia thì không nói đi, nhưng bây giờ Haechan làm vậy thì Jaehyun sẽ thành bộ dạng gì đây, bị cắm sừng sau lưng mà không biết.

Haechan sống với việc mình trở thành tâm điểm vốn đã quen, nhưng Mark thì vẫn chưa, anh cảm thấy rất phiền, sự ồn ào khiến Mark không thể thoải mái được, lại còn có người đứng xa chụp ảnh nữa, chắc là đem đăng trên diễn đàn của trường đây mà, Haechan nhìn sơ cũng đủ hiểu anh đang không bình thường chút nào.

- Anh, hay là mình đi về KTX nhé.

Nhưng khác với những gì Haechan suy nghĩ, Mark ngẩng mặt lên, nở một nụ cười khá là gượng gạo, nhưng chân thành.

𝙽𝙲𝚃 | 𝙿𝚎𝚝𝚛𝚒𝚌𝚑𝚘𝚛Where stories live. Discover now